เฟเนร์บาห์เช่ ทุ่ม 8 ล้านปอนด์มีลุ้นคว้า บิ๊กโซล

เฟเนร์บาห์เช่ ทุ่ม 8 ล้านปอนด์มีลุ้นคว้า บิ๊กโซล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2549 15:13 น.

เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในแดนไก่งวง ใจป้ำสุดๆ เตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยอย่างงามล่อใจ โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังจอมเก๋าของ ปืนโต อาร์เซนอล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า มาห์มุท อุสลู รองประธานสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกประเทศตุรกี ได้เปิดฉากเจรจากับ สกาย แอนดรูว์ ที่ปรึกษาของ โซล แคมป์เบลล์ กองหลังของ อาร์เซนอล ยอดทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ เยอรมัน

เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมเสนอเงิน 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ แคมป์เบลล์ พร้อมด้วยสัญญาผูกพันนาน 3 ปีเต็ม ซึ่งยอดทีมเติร์กก็เชื่อว่าจะได้ตัวเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปี มาเสริมทัพอย่างแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล พร้อมที่จะขาย แคมป์เบลล์ ออกไป แต่ก็จะเปิดโอกาสให้นักเตะตัดสินใจเองเช่นเดียวกับกรณีที่ขาย ปาทริค วิเอร่า กองกลางห้องเครื่องให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งคาดว่า อาร์เซนอล จะเจียดเงินที่ได้ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ไปล่าตัว เคอร์ติส เดวี่ส์ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่พลาดท่าตกชั้นมาเสริมทัพแทน

แคมป์เบลล์ ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส มาร่วมทัพ อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวในปี 2001 แต่ต้องเจ็บยาว เพราะได้รับบาดเจ็บในเกมลีกที่เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนที่จะกลับมาโหม่งประตูให้ทีมในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์