กุลลิท เชื่อ อองรี ลาปืนเพื่อความสำเร็จส่วนตัว

กุลลิท เชื่อ อองรี ลาปืนเพื่อความสำเร็จส่วนตัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 17:47 น.

รุด กุลลิท อดีตดาวเตะ อัศวินสีส้ม ทีมชาติฮอลแลนด์ และกุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี ค่อนข้างจะเชื่อมั่นว่า เธียรี่ อองรี จะอำลาทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เพื่อไขว่คว้าหาความสำเร็จส่วนตัวที่ยังขาดหาย

อาร์เซนอล พลาดโอกาสทองในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังพลาดท่าโดน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า พลิกกลับมาบดเอาชนะ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวาน

ความสำเร็จที่หลุดลอยไปทำให้หลายฝ่ายมองว่า อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะอำลาทีมอาร์เซนอล เพื่อไปไล่ล่าความสำเร็จส่วนตัวกับต้นสังกัดใหม่ที่น่าจะทำให้ฝันของเขาเป็นจริงง่ายยิ่งขึ้น

ซึ่ง รุด กุลลิท ก็มองเช่นนั้น ดูเหมือนว่าตอนนี้ เธียรี่ อองรี กำลังคิดถึงตนเอง เขาต้องการโทรฟี่แชมป์เป็นอย่างยิ่ง และถ้าสโมสรอื่นให้โอกาสดังกล่าวกับเขาได้ มันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่หรือ ? โดยส่วนตัวผมมองว่า อองรี จะย้ายทีมแน่นอน

ด้าน พอล เมอร์สัน อดีตแข้งปืนใหญ่ยุคปี 90 ออกอาการหวั่นกลัวต้นสังกัดเก่าจะเสียศูนย์หากทีมเสียกำลังสำคัญอย่าง อองรี ไป ผมก็คิดเหมือนกับทุกคนว่า เธียรี่ อองรี จะอยู่หรือไปจากอาร์เซนอล แต่ถ้าเขาเลือกที่จะย้ายทีม ผมก็เกรงว่า อาร์เซนอล จะหลุดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ อองรี เหลือสัญญาค้าแข้งกับอาร์เซนอล ถึงปี 2007 แต่ความคืบหน้าในการขยายสัญญาใหม่ยังไม่มีเข้ามา ทำให้สื่อเมืองผู้ดีคาดกันว่า ดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้ คงเลือกจะโยกไปโม่แข้งในลา ลีกา สเปน กับบาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์