อองรี พูดเป็นนัยอยากเห็นปืนแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

อองรี พูดเป็นนัยอยากเห็นปืนแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 13:46 น.

แฟนๆ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เริ่มมีลุ้นที่จะเห็น เธียรี่ อองรี ดาวยิงกัปตันทีมอยู่กับสโมสรต่อไป หลังเจ้าตัวออกมาแย้มอยากเห็นต้นสังกัดพัฒนาทีมให้แกร่งยิ่งๆ ขึ้นเพื่อกลับมาในฤดูกาลหน้าต่อไป

อาร์เซนอล เพิ่งจะอกหักโดน บาร์เซโลน่า พลิกกลับมาเฉือน 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สต๊าด เดอ ฟร้องค์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวาน แต่ประเด็นที่มีการกล่าวถึงอีกเรื่องหนึ่งคือ อนาคตของ เธียรี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ซึ่ง อองรี วัย 28 ปี ออกมาเผยหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับสื่อแบบอ้อมๆ เรายังคงต้องปรับปรุงทีมให้ดียิ่งๆ ขึ้นเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าฤดูกาลหน้า อาร์เซนอล จะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยถึง อองรี เช่นกัน ผมพยายามจะพูดกับเขา เราจะคุยกันเรื่องการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้เรามีดาวรุ่งที่เป็นอนาคตของทีม แต่สโมสรยังต้องการให้ เธียรี่ อองรี อยู่ช่วยสานต่อให้ถึงความสำเร็จสูงสุด

สำหรับ อองรี เหลือสัญญากับอาร์เซนอล ถึงปี 2007 แต่การที่เขายังไม่ยอมจรดปากกาค้าแข้งกับทีมจากกรุงลอนดอนออกไป ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าดาวยิงรายนี้มีความคิดที่จะย้ายทีม โดยมี บาร์เซโลน่า และรีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่จากสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้า อองรี ไปร่วมทัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์