เวนเกอร์รับอาจบ้าไปแล้วแต่ยังเชื่อปืนมีลุ้นแชมป์

  อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของปืนโตยอมรับว่าเขาอาจจะบ้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังเชื่อว่าปืนใหญ่อาร์เซนอลยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อยู่ 

                   อาร์เซนอลเพิ่งจะเอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ดไปได้ 3-1 เมื่อวานนี้ ทำให้กุนซือเฟรนช์แมนกลับมามีความหวังว่าจะได้แชมป์มาครองอีก แม้โอกาสจะริบหรี่มากก็ตาม 

                   ผมยังคงหวัง เพราะผมมันเป็นพวกบ้านิดๆ 

                   ถ้ามองตามความเป็นจริง เราไม่มีทางได้แชมป์ลีกเลย แต่มันก็ไม่เกี่ยวกับว่าโอกาสเรามีอยู่เท่าไหร่ มันอยู่ที่ว่าเราจะต้องทำทุกอย่างเพื่อลดช่องว่างระหว่างเรากับทีมที่อันดับดีกว่าให้น้อยที่สุดเป็นพอ 

                   (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ดยังมีคุณภาพพอที่จะเป็นแชมป์ แต่พวเขาก็เพิ่งจะผิดหวังมากจากความปราชัยต่อลิเวอร์พูล และมันก็ยากที่จะเยียวยา 

                   นอกจากนั้น เวนเกอร์ยังบอกว่าฟอร์มการเล่นของอาบู ดิยาบี้ เมื่อเปรียบเทียบกับปาทริก วิเอร่านั้นถือว่าเริ่มใกล้เคียงกันไปทุกขณะ 

                   คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมามันสัมฤทธิ์ผล โดยเฉพาะคุณมีทีมเด็กๆอย่างนี้ และมันก็น่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต 

                   ดิยาบี้เล่นเหมือนวิเอร่ามาก และตอนนี้เขาก็กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ 

                   เขาอายุแค่ 22 ปีเอง แต่ส่วนสูงและขนาดร่างการของเขาเท่ากับปาทริกเลย ยังมีโอกาสที่เขาจะพัฒนาไปอยู่ในระดับที่ปาทริกทำได้ แต่เขา(วิเอร่า)ก็เป็นแบบอย่างที่ดีมากจริงๆ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์