กันเนอร์สใจชื้น เวนเกอร์ ขออยู่โยงกับปืน

กันเนอร์สใจชื้น เวนเกอร์ ขออยู่โยงกับปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 17:10 น.

เหล่าเดอะ กันเนอร์ส น่าจะใจชื้นได้ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เอ่ยปากยังสนุกกับการทำงานกับทีมอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ และไม่มีแผนอำลาทีมตามที่เคยเป็นข่าวแต่อย่างใด

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเผยในหน้าที่การงานของเขาก่อนจะนำ อาร์เซนอล ลงโม่แข้งแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จากสเปน ในคืนวันพุธนี้ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เวนเกอร์ เผยกับ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ผมยังมั่นใจว่าอาร์เซนอลจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ยุโรปในฤดูกาลนี้ และนั่นจะหมายถึงการสิ้นสุดภารกิจของผมกับทีมหรือไม่ ? ผมคิดว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะผมไม่มีความต้องการไปทำงานทีมชาติแต่อย่างใด และทุกวันนี้ผมก็สนุกกับการได้ปั้นและพัฒนานักเตะดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทีม งานของผมในการสร้างทีมใหม่เพิ่งจะเริ่มขึ้นด้วยซ้ำไป

เดอไซญี่มั่น "อองรี" ไม่ตีจากปืนโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 22:42 น.

มาร์แซล เดอไซญี่ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และสโมสร เชลซี เชื่อว่า เธียร์รี่ อองรี หัวหอกฝีเท้าจัด จะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ ปืนโต อาร์เซนอล ต่อไป

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าวัย 28 ปี เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล โคตรทีม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทุกคนกำลังจับตามองกันว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตเช่นไรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า คู่ชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. จ้องคว้าตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม มาร์แซล เดอไซญี่ อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส เป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า อองรี จะไม่ย้ายทีมแน่นอน อองรี จะอยู่นำ อาร์เซนอล ลงเล่นในสนามแห่งใหม่และแขวนสตั๊ดที่นั่น เหมือนกับ ฟรังโก้ บาเรซี่ และ เปาโล มัลดินี่ ที่แขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน และเขาก็จะเป็นตำนานคนต่อไปของ อาร์เซนอล เช่นเดียวกับ โทนี่ อดัมส์

เดอไซญี่ กล่าวต่อไปอีกว่า ผมไม่คิดว่า อองรี จะย้ายทีมเพื่อเงิน มีเหตุผลมากมายที่ทำให้เขาอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป แต่ก็จะได้รับประโยชน์และชีวิตใหม่ๆ หากย้ายร่วมทัพ บาร์ซ่า ผมคิดว่าการใช้ชีวิตของเขาอยู่ที่ อังกฤษ และการเปลี่ยนสโมสรจะเป็นการเพิ่มปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับสังคมของเขา

การวางตัวในสเปนคล้ายกับอิตาลี ชีวิตของคุณจะยุ่งเหยิงหากคือนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งจริงๆ แล้ว อองรี ไม่ชอบเรื่องพวกนี้ เดอไซญี่ ที่เล่นใน อิตาลี 5 ปี กับ เอซี มิลาน ก่อนย้ายมาอยู่ใน อังกฤษ กับ เชลซี ในปี 1998 กล่าวในที่สุด

ปิแรสเผยยังตัดสินใจอนาคตไม่ได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 21:59 น.

โรแบร์ ปิแรส ปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส เผยยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะย้ายออกจาก ปืนโต อาร์เซนอล หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่าได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก บียาร์ริล เรียบร้อยแล้ว

ปิแรส จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และก็จะไม่ได้รับสัญญา 2 ปี จาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล โคตรทีม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตามที่ร้องขอ โดยมีเพียงแค่สัญญาปีต่อปีสำหรับนักเตะเลข 3 นำหน้าเท่านั้น

ก่อนเกมที่ ปิแรส จะต้องช่วย อาร์เซนอล ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งของ สเปน ในคืนวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ เจ้าตัวออกมายอมรับว่ายังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตไม่ได้เลย ผมมีหลายข้อเสนอ ซึ่งผมไม่ได้โกหก โดยจะบอกว่า บียาร์ริล คือทีมที่มีข้อเสนอดึงดูดใจมากที่สุด แต่ผมชักช้าเอง ด้วยใจจริงเลยผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะทำเช่นไร

ในตอนเช้าผมตัดสินใจ แต่ว่าพอตกกลางคืนผมก็เปลี่ยนใจอีก ผมยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แต่วันนี้ใจลึกๆ ของผมบอกว่าถึงเวลาแล้วที่จะดึงสิ่งที่ต้องการออกมาในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี ปิแรส ที่หลุดจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เผยในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์