ปิแรสยืนยันปืนให้แค่1ปีแต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นชปล.

ปิแรสยืนยันปืนให้แค่1ปีแต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นชปล.

โรแบร์ ปิแรส ปีกเลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อาร์เซน่อล เสนอให้สัญญาใหม่แค่ 1 ปี แต่ตอนนี้ขอลืมเรื่องอนาคตไปก่อน เพราะอยากมุ่งมั่นในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ยืนยันใจจริงยังไงก็อยากได้สัญญา 2 ปี แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

โรแบร์ ปิแรส ปีกจอมเก๋าของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ ส่อแววได้เก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังอยู่ร่วมหัมจมท้ายกับทีมมายาวนานกว่า 6 ปี เนื่องจากจนถึงตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังใจแข็ง ยืนกรานไม่มีทางยอมเสนอสัญญาใหม่ 2 ปีให้ตามที่เขาเรียกร้อง แม้เจ้าตัวเปรยว่า ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้


สตาร์วัย 33 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และต้องการได้สัญญาใหม่ 2 ปี กล่าวว่า สถานการณ์ตอนนี้มันไม่ซับซ้อนเลย เรามีเกมนัดสำคัญรออยู่ และเราจะมุ่งมั่นกับเกมนั้น แล้วหลังจากนั้นผมจะตัดสินใจเองว่า ผมจะอยู่ที่นี่ต่อ หรือเลือกย้ายออกไป ตอนนี้ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมจะทำอะไร อาร์เซน่อล คือสโมสรที่สุดวิเศษสำหรับผม แต่ผมจำเป็นต้องคิดว่า ผมจะอยู่ที่ นี่ต่อ หรือย้ายไปเล่นประเทศอื่น

ข้อเสนอของ อาร์เซน่อล คือสัญญา 1 ปี เหมือนกับที่พวกเขาเสนอให้ เดนนิส เบิร์กแค้มป์ แต่ว่าผมต้องการสัญญาที่มั่นคง 2 ปี ผมจำเป็นต้องพิจารณาข้อเสนอที่ทาง อาร์เซน่อล และ อาร์แซน เวนเกอร์ เสนอ ผมจะคุยกับพวกเขาหลังจบนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วจึงค่อยตัดสินใจ

ปิแรส ปฏิเสธข่าวเซ็นย้ายทีมล่วงหน้ากับ บียาร์รีล ด้วยว่า ตอนนี้มีการพูดกันว่า ผมได้เซ็นสัญญากับทาง บียาร์รีล แล้ว แต่ผมรับประกันได้เลยว่า ที่พูดนั้นไม่เป็นความจริง ผมได้ รับข้อเสนอจริง แต่ก็มีโอกาสที่ผมอาจจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป

ส่วนความเป็นไปได้ที่เขาจะเป็น 11 ตัวจริงในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ ปิแรส ซึ่งเล่นมาตลอดทัวร์นาเมนต์ ยกเว้นเกมในบ้านนัดเดียว บอกว่า เกมนัดชิงมีความหมายสำหรับทุกคน อาร์แซน เวนเกอร์ คือผู้ตัดสินใจ และผมต้องเคารพการตัดสินใจของเขา แต่เกมยุโรปในฤดูกาลนี้ ผมเล่นเกมเหย้าทุกนัด ยกเว้นเกมกับ รีล มาดริด ผมได้เล่นในเกมกับ ยูเวนตุส และ บียาร์รีล ซึ่งล้วนเป็นเกมสำคัญ ผมดีใจที่ได้เล่น ซึ่งเราคงต้องมาดูกัน

สำหรับการเจอกับ บาร์ซ่า นั้น อาร์เซน่อล ถูกมองว่า เป็นรอง แต่ ปิแรส เชื่อว่าแบบนี้ดีแล้ว เพราะพวกเขาถูกมองแบบนี้มาตลอดทั้งเกมกับ รีล มาดริด และ ยูเว่ แต่ ปิแรส กระตุ้นว่า หากอยากได้แชมป์ จะต้องเล่นให้ดีกว่าเกมรอบรองกับ บียาร์รีล ที่ชนะในบ้าน 1-0 และออกไปยันเสมอ 0-0

เรารู้ว่าเกมที่เจอกับ บียาร์รีล น่าจะเป็นเกมที่เราเล่นแย่ที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะถ้าหากไม่มีฟอร์มมหัศจรรย์ของ เยนส์ เลห์มันน์ เราก็คงไม่ได้มานั่งคุยเรื่องเกมนัด ชิงอย่างในตอนนี้หรอก เรารู้ว่าเราหวุดหวิดถูกเขี่ยตกรอบแล้ว และ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็ง ส่วนเราแค่ทีมนอกสายตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์