ลาปอร์ตามั่นใจฟาเบรกาสยังรักบาร์เซโลนา

โจน ลาปอร์ตา บิ๊กบอส บาร์เซโลนา เชื่อง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังรัก "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดมาและจะกลับมาเป็นตำนานนักเตะให้กับสโมสรแน่นอน



โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซนอล จะกลับมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในถิ่น คัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน แถมเชื่อว่า เจ้าตัวยังคิดถึง "บาร์ซ่า" ตลอดเวลาอีกด้วย

"แม้ตอนนี้ ฟาเบรกาส จะอยู่กับสโมสรอื่น แต่ผมก็ยังคงยกย่องเขาเสมอ เขาเกิดที่กาตาลุนยา และกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นนับตั้งแต่อำลาสโมสร"

" ผมมีความรู้สึกว่าเขามีสโมสรแห่งนี้อยู่ในใจเสมอ และเข้าใจถึงสไตล์การผ่านบอลที่เราชอบใช้ สตาฟฟ์ฝ่ายเทคนิคของเราจะตัดสินเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของเขา แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจะเป็นสุดยอดนักเตะให้กับเรา
ได้แน่นอน"

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 21 ปี ซึ่งตั้งเป้าหายเจ็บหัวเข่ากลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้านั้น อำลา "บาร์ซ่า" ไปเล่นให้ อาร์เซนอล ตั้งแต่อายุ 16 ปี และมีข่าวพัวพันกับทีมดังแดนกระทิงดุมาตลอด โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า อาจจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ก้าวลงจากตำแหน่ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์