ม็อตต้าโวหมาป่าดีพอเขี่ยปืนตกรอบชปล.

ม็อตต้าโวหมาป่าดีพอเขี่ยปืนตกรอบชปล.

มาร์โก ม็อตต้า ปราการหลังดาวรุ่งของ โรม่า มั่นใจพวกเขามีสิทธิ์ชนะ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในเกมนัด 2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมขอบคุณ จัลโล่รอสซี่ ที่ดึงตัวมาร่วมทีม ทำให้ฝีเท้าของเขาพัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดด



มาร์โก ม็อตต้า แบ็กขวาอนาคตไกลของ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พวกเขามีดีพอที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ อาร์เซน่อล ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน


 


ทัพ จัลโล่รอสซี่ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ เนื่องจากเกมแรก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกไปแพ้ เดอะ กันเนอร์ส 0-1 อย่างไรก็ตาม เกมนัด 2 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กัปตันทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เชื่อว่า โรม่า ยังมีโอกาสพอสมควรที่จะชนะ อาร์เซน่อล ได้เช่นกัน


 


ผมคิดว่า โรม่า มีแผนการที่จะจัดการกับ อาร์เซน่อล ได้ สำหรับเกมที่สุดท้าทายที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม เราคงจะได้นักเตะสำคัญๆ บางคนหายจากอาการบาดเจ็บมาช่วยทีมได้ แต่เราต้องมองที่ตัวเราเอง และเชื่อว่าการผ่านเข้ารอบยังมีความเป็นไปได้ ม็อตต้า กล่าว


 


นอกจากนี้ ม็อตต้า ยอมรับว่าฝีเท้าเขาพัฒนาขึ้นมากนับตั้งแต่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาเล่นกับ โรม่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่น และได้ฝึกซ้อมกับนักเตะชั้นยอดอย่าง (ฟรานเชสโก้) ต๊อตติ, (มิร์โก) วูชินิช และ (ฟิลิปป์) เม็กแซส และผมสามารถนึกชื่อนักเตะได้ทั้งทีม ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยฝันว่าจะได้เล่นให้กับ โรม่า ถ้าผมกำลังอยู่ในความฝัน ผมหวังว่าผมยังไม่อยากตื่นเลย !


credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์