เวนเกอร์ฉุนจ้องฟ้องศาล แข้งแมวดำอัดดิยาบี้โหด

เวนเกอร์ฉุนจ้องฟ้องศาล แข้งแมวดำอัดดิยาบี้โหด

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมหาทางเล่นงาน แดน สมิธ กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ ให้หลาบจำ ด้วยมาตรการทางกฎหมาย หลังเล่นบทโหดเกินความจำเป็น เสียบ อาบู ดิยาบี้ ลูกทีมของตัวเอง เดี้ยงหนัก พัก 9 เดือน

สโมสร ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นฟ้องต่อศาลกรณีที่ แดน สมิธ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ซันเดอร์แลนด์ เสียบโหดใส่ อาบู ดิยาบี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 19 ปี ในนัดที่บุกไปชนะ แมวดำ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนส่งผลทำให้ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหัก และเคลื่อน ต้องพักยาวถึง 9 เดือน อีกทั้งยังทำให้เจ้าตัวต้องพลาดโอกาสลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จังหวะการเล่นดังกล่าวไม่มีความจำเป็นแต่อย่างใดเลยที่กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ รายนี้จะต้องเล่นรุนแรงจนถึงขนาดนั้น โดยสโมสรกำลังพิจารณาที่จะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ พวกเราทุกคนต่างก็ยอมรับได้ในข้อนั้น หากผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเข้าบอลกันด้วยเจตนาบริสุทธิ์แล้ว มันก็โอเค แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ไม่อาจจะยอมรับกันได้ ผู้ตัดสิน และสื่อมวลชนก็ไม่อาจจะยอมรับมันได้เช่นกัน กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์