ปืนเล็งสองกองหลังค้างคาวอุดรอยรั่ว

















src=http://images.temppic.com/01-03-2009/images_vertis/1235912308_0.92467000.jpg

ราอูล อาบิโอลและคาร์ลอส มาร์เชน่า เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากรังเมสตัญญ่าของบาเลนเซีย เพราะอาร์เซนอลกำลังให้ความสนใจดึงนักเตะสองคนนี้ไปเฝ้าหลังบ้านหลังจากจบฤดูกาลนี้

เป็นที่รู้กันดีว่าบาเลนเซียกำลังเผชิญกับวิกฤตทางการเงินและอาจต้องยอมขาสตาร์ดังอย่างเดวิด บีญ่าและเดวิด ซิลบาออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้เพื่อกู้วิกฤต

แต่ล่าสุดนั้นก็มีนักเตะอีกสองรายที่ตกเป็นเป้าหมาของทีมอื่น นั่นคือ ราอูล อาบิโอล และคาร์ลอส มาร์เชน่า ที่ได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล

เดอะมิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลตั้งใจจะดึงคู่หูกองหลังคู่นี้มาเสริมหลังบ้านหลังจากจบฤดูกาล โดยทั้งคู่จะหมดสัญญากับค้างคาวในปี 2011 แต่สโมสรยังไม่แสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาใหม่ให้ จนกลายเป็นชนวนให้มีข่าวลือว่าค้างคาวพร้อมจะรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาซื้อนักเตะทั้งสองคนนี้

อาบิโอล วัย 23 ปีดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเวนเกอร์มากกว่ามาร์เชน่าถ้าเทียบเรื่องอายุกัน โดยดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้มีค่าธรรมเนียมการปล่อยตัวที่ 60 ล้านยูโรตามที่ระบุไว้ในสัญญา แต่อาร์เซนอลหวังจะกระชากตัวมาด้วยราคาแค่ 10 ล้านยูโรเทม่านั้น เพราะนักเตะคนนี้ยังไงก็จะย้ายทีมได้ฟรีในซัมเมอร์หน้าอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ปืนโตก็ต้องเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่างเรอัลมาดริดที่ต้องการนักเตะคนนี้ไปเช่นเดียวกันและพร้อมจะยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงกว่าด้วยซ้ำ

ส่วนมาร์เชน่านั้น บาเลนเซียเพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเมื่อเดือนมกราคม และคาดว่าค่าตัวของเขาบาเลนเซียน่าจะตั้งไว้ที่ 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม บาเลนเซียก็คงไม่โก่งค่าตัวไว้สูงแน่นอนเพราะนักเตะคนนี้ก็อายุปาเข้าไป 29 ปีแล้ว

นอกจากนั้น อาร์เซนอลยังมีข่าวกับเดวิด บีญ่าและเดวิด ซิบลาอีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแข่งกับทีมเงินหนาที่อื่นๆคว้าตัวมาร่วมทีมไม่ได้

เครดิต www.lentee.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์