เวนเกอร์ ฉุนกึก ดิอาบี้ โดนเสียบหนักชวดชิง ชปล.

เวนเกอร์ ฉุนกึก ดิอาบี้ โดนเสียบหนักชวดชิง ชปล.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 พฤษภาคม 2549 04:46 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต อาร์เซนอล โวยแหลกหลัง แดน สมิธ นักเตะ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ เสียบ อาบู ดิอาบี้ จนเจ็บหนักที่ข้อเท้า และน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในช่วงกลางเดือนนี้

แดน สมิธ กองหลังซันเดอร์แลนด์ พุ่งเสียบข้อเท้าของ อาบู ดิอาบี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส อย่างน่ากลัว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมที่พ่ายคารังต่ออาร์เซนอล 0-3 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

ร้อนถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ที่ออกมาโวยการเล่นอันสกปรกของสมิธ พร้อมชี้น่าจะถูกตะเพิดออกจากสนามด้วย ส่วนอาการของ ดิอาบี้ นั้นก็น่าจะอดลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับบาร์เซโลนา ของสเปน ในวันที่ 17 พ.ค. นี้

อาการดูน่ากังวลมาก เราจะต้องรอและดูกันต่อไป ดิอาบี้จะไปโรงพยาบาลและสแกน ซึ่งหลังจากนั้นเราจะรู้ว่าเขาเจ็บหนักแต่ไหน คือสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เพราะว่าสมิธไม่ได้พยายามที่จะเล่นบอลเลยในความคิดของผม เวนเกอร์ กล่าวถึงดิอาบี้ ที่ย้ายจากโอแซร์ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

เรายอมรับอุบัติเหตุ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ น่าเศร้ามากเพราะนักเตะบางคนในสนามไม่ได้พยายามเล่นบอลเลย นั่นคือสิ่งที่รับไม่ได้ ซึ่งกรรมการคือคนหนึ่งที่ไม่เห็นการกระทำของ สมิธ รวมถึงไม่แจกใบแดงด้วย นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์