สื่อผู้ดีตีข่าวเชลซียื่น 16 ล้านปอนด์ซิวแอชลี่ย์ โคล

สื่อผู้ดีตีข่าว"เชลซี"ยื่น 16 ล้านปอนด์ซิว"แอชลี่ย์ โคล"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 พฤษภาคม 2549 14:49 น.

สื่อมวลชนในเกาะอังกฤษ พยายามเล่นข่าว เชลซี หวังทุ่มเงินมหาศาลในการไล่ล่า แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกจากอ้อมอกทีมปืนโต เพื่อเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดิ อินดิเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังในเกาะบริเทน นำเสนอข่าวว่า ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลล่าสุด พยายามทุ่มเงินมหาศาลถึง 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,072 ล้านบาท เพื่อดึงตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยในช่วงปิดฤดูกาลนี้มีการคาดกันว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี เตรียมเบิกงบประมาณก้อนโตในการซื้อนักเตะมาเสริมทัพ พร้อมกันนี้มีรายงานว่ากุนซือคนดังเตรียมแผนที่จะโละนักเตะหลายราย โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมที่มีปัญหามาโดยตลอด ซึ่งคาดว่าทั้ง อาเซียร์ เดล ฮอร์โน่ และ เวย์น บริดจ์ คงจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

นอกจากเชลซีที่ต้องการแบ็คซ้ายแฟนสวยรายนี้แล้ว ยังมี ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ที่จับตามองสถานการณ์ของ โคล อยู่เช่นกัน โดยต้องการนำกองหลังรายนี้ไปแทนที่ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ที่ฟอร์มการเล่นตกลงไปมากในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์