เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

แฟนปืนโหวตเอกฉันท์ต้องการตัว โวโลโซ่มากที่สุด



ข้อมูลจากเว็บไซด์ FanFC.com ที่เปิดให้แฟนบอลอาร์เซน่อลเข้ามาโหวตนักเตะที่แฟนบอลต้องการให้มาเล่นกับ อาร์เซน่อลมากที่สุด บทสรุปก็คือมิเกล เวโลโซ๋ กองกลางตัวรับของสปอร์ตื้ง ลิสบอน โดยความเห็นส่วนใหญ่ของแฟนบอลที่อังกฤษต้องการมิดฟิลด์ตัวรับที่สไตล์การ เล่นเหมือนกับมาติเยอ ฟลามินี่ (แฟนยังคิดถึงอยู่นะเนี่ย เปลี่ยนใจกลับมาปืนเถอะ อยู่มิลานตูดด้านหมดแล้ว)

โดยแฟนบอลเชื่อว่าถ้าว่าเมื่อเชส ฟาเบรกาส จอมทัพของทีมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง จะต้องมีคู่หูในแดนกลางที่มีประสิทธิภาพสามารถแบ่งเบาภาระของเชสได้ และจะทำให้เชสสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างเต็มที่ โดยแฟนบอลมองว่า เดนิลสันและอเล็กซ์ ซง สองลูกรักของอาร์แซน เวนเกอร์ ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนายังฝากผีฝากไข้ยังไม่ได้

ถ้ามาอยู่กับปืนละแจ่มเลย แต่ผมได้ไปขุดคุ้ยมาแล้วเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าตัวกองกลางรายนี้มาเล่นในเอ มิเรสต์ สเตเดี้ยม น่าจะมีไม่ค่อยมากเท่าไรนักโดยปัจจุบันสัญญาของเวโลโซ่กับสปอร์ตื้ง ลิสบอนจะหมดลงในปี 2013 นู้นนน และในสัญญาก็ยังระบุค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 28 ล้านปอนด์ (20 ล้านปอนด์ของอาร์ชาวินยังต่อกันแทบตาย)





http://ohokid.com/board/index.php?board=2;action=display;threadid=7619
...........................................................................



เวนเกอร์โวอาร์ชาวินจะเป็นมาราโดน่าของพวกเรา



โหมโรงอุ่นเครื่องก่อนที่คืนนี้จะได้ดู ฟอร์มของอังเดร อาร์ชาวินกันแบบเต็มๆ หลังเคยเห็นแว๊บๆ กันในยูโร 2008 แต่ไม่รูป๋าเวนจะส่งอาร์ชาวินลงสนามเป็นตัวจริงหรือเปล่า ยังไงก็ต้องมาลุ้นกันตอนที่รายชื่อนักเตะออกมาก็แล้วนะครับผม ผมก็เลยเอาคำถามที่นักข่าวเอาไปถามเวนเกอร์เกี่ยวกับส่วนสูงของอาร์ชาวิน จะแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกได้หรือเปล่า

อังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์ชาวรัสเซียมีส่วนสูงอยู่ที่ 5 ฟุต 7 นิ้ว (170 เซนติเมตร) แต่เวนเกอร์มั่นใจว่าความสูงไม่มีทางที่จะหยุดอาร์ชาวินไม่ให้กลายเป็น ซูเปอร์สตาร์บนเวทีพรีเมียร์ลีก เวนเกอร์กล่าวว่า
เขา (อาร์ชาวิน) เป็นคนที่ตัวค่อนข้างจะเล็ก

ผู้คนมักจะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องขนาด แต่ถ้าคุณไปดูผู้เล่นที่สุดยอดระดับโลกอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่มีส่วนสูง 168 ซม. และเปเล่ ที่มีส่วนสูงแค่ 167 ซม.

ผมคิดว่าอาร์ชาวินไม่เสียเปรียบเรื่องรูปร่างอย่างแน่นอน

และก็อีกนั่นแหละ มักจะมีเครื่องหมายคำถามเสมอว่า กับนักเตะชาวรัสเซียจะประสบความสำเร็จที่นี้หรือเปล่า

คุณไม่สามารถมั่นใจได้ 100% หรอกในการซื้อตัวผู้เล่นคนใหม่เขามาในทีม ไม่เพียงแต่นักเตะชาวรัสเซียเท่านั้น แต่ผมเชื่อว่าอาร์ชาวินมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม, เขาจ่ายบอลได้ฉลาดมาก และนี่คือคุณสมบัติที่ที่ทีมเราต้องการ และเขาจะสร้างสิ่งที่พิเศษให้กับทีมเราอย่างแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์ชาวรัสเซียไม่ได้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ต้น เดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยในเกมสุดท้ายอาร์ชาวินลงสนามเล่นให้กับเซนิตพบกับรีล มาดริล ในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก นัดสุดท้าย ทำให้เวนเกอร์ยังลังเลว่าจะส่งอาร์ชาวินลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่ แต่มั่นใจว่าเค้าได้มีส่วนร่วมกับเกมๆ นี้แน่นอน

http://ohokid.com/board/index.php?board=2;action=display;threadid=7623 
...............................................................



โรบิ้น สัญญาเซ็นต่อแน่ถ้ามีแชมป์ติดมือบ้าง



โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกของอาร์เซน่อลจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอาร์เซน่อลแน่ ถ้าทีมทำให้เขาแน่ใจได้ว่ามีทีมจะมีแชมป์ติดมือบ้าง

กองหน้าดัตซ์แมนวัย 25 ปี เตรียมได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากสโมสร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากสัญญาเก่าเป็นเท่าตัว เพื่อให้เค้าอยู่ค้าแข้งกับปืนใหญ่ต่อไป ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่เหลืออีกเพียงแค่ 15 เดือนเท่านั้น

ฟาน เพอร์ซี่กล่าวว่า
เรื่องเงินที่สโมสรเสนอมาให้ผมว่าโอเคเลยล่ะ แต่นั่นมันไม่ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม

มันเกี่ยวกับความทะเยอทะยายส่วนตัวของผมเอง สโมสรและผมต้องการสิ่งเดียวกันนั่นคือความสำเร็จการคว้าแชมป์

อาร์เซน่อลต้องให้คำมั่นสัญญากับผม ว่าจะทำทุกอย่างที่ทำได้ในการยกระดับทีมให้สามารถมีสิทธิ์คว้าถ้วยรางวัลมาให้ได้

ผมอยู่ที่นี้มา 4 ปีแล้ว ผมเพิ่งได้ถ้วยรางวัลแค่ใบเดียว นั่นคือเอฟเอคัพ และมันดูเหมือนจะน้อยเกินไปสำหรับผม

ผมต้องการประสบความสำเร็จให้มากที่สุด และผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นให้กับอาร์เซน่อลให้ได้ดียิ่งไปกว่านี้อีก

http://ohokid.com/board/index.php?board=2;action=display;threadid=7627 
...............................................................



เวนเกอร์มองโลกในแง่ดี อาการเจ็บดูดู้



อาร์แซน เวนเกอร์มุ่งมั่นที่จะเน้นถึงด้านบวกของสัปดาห์ที่หลากหลายของเอดูอาร์โด

หัวหอกทีมชาติโครเอเชียคัมแบ๊กกลับสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อคืนวันจันทร์ด้วยการทำ สองประตูในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งมีขึ้น 51 สัปดาห์พอดีนับตั้งแต่เขาขาหักและข้อเท้าหลุดในเกมกับเบอร์มิงแฮม

เอดูอาร์โดได้รับการสแตนดิ้ง โอเวชั่นตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมเอฟเอคัพนัดรีเพลย์ แต่เวนเกอร์เปิดเผยกับอาร์เซนอล ทีวีออนไลน์ในภายหลังว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงไม่นานก่อนออกจากสนาม

เอดูอาร์โดจะต้องพักอย่างน้อยสองสัปดาห์จากอาการดังกล่าว แต่เวนเกอร์เชื่อว่าข้อดีของการคัมแบ๊กเมื่อวันจันทร์นั้นมีมากกว่าข้อเสีย เยอะ

มันน่าเสียดายเพราะเขาเจ็บแค่สองนาทีก่อนที่ผมจะถอดเขาออก เวนเกอร์กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม ว่าไปแล้วโรบิน ฟาน เพอร์ซี่รออยู่ที่ข้างสนามซักสามนาทีได้แล้วเพื่อให้บอลตาย

มันไม่ใช่การบาดเจ็บที่รุนแรง เขาจะลงเล่นไม่ได้สองอาทิตย์ เขาจะลงเล่นไม่ได้แน่ๆในเกมกับโรม่าทั้งสองนัดและเกมลีกที่เรามีในช่วงนั้น คือเกมกับซันเดอร์แลนด์, ฟูแล่ม และเวสต์บรอมวิช

แต่ผมเชื่อว่าโดยรวมแล้วสถานการณ์อยู่ในด้านบวกมาก เพราะเอดูอาร์โดทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าเขาจะกลับมาในฐานะของนักเตะอาร์เซนอ ลได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ในระยะเวลาสั้นๆ เราคงผิดหวังนิดหน่อย แต่เขาจะกลับมาอีกครั้ง


http://newsscoop.truelife.com/data/2009/02/20/sport/20090220223657868157.xhtml 
...............................................................

*ขอบคุณ gunnerthailand สำหรับข่าวด้วยจ้า* ^^

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์