ชูลี่เผยสุดมั่นใจเกินร้อย อองรีย้ายซบเจ้าบุญทุ่ม

ชูลี่เผยสุดมั่นใจเกินร้อย อองรีย้ายซบเจ้าบุญทุ่ม

ลูโดวิช ชูลี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน บาร์เซโลน่า มั่นใจเกินร้อย เธียร์รี่ อองรี หัวหอกมาดกวน อาร์เซน่อล จะย้ายมาล่าตาข่ายยังถิ่น คัมป์ นู ในช่วงปิดซีซั่นนี้ชัวร์ บอกรู้เรื่องดี เพราะโทรศัพท์คุยกันตลอดเวลา เชื่อได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก เจ้าบุญทุ่ม แน่นอน

ลูโดวิช ชูลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจอีกรอบว่า เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน


ชูลี่ กล่าวถึงกองหน้าเพื่อนร่วมชาติว่า ผมและ อองรี ได้มีโอกาสโทรศัพท์คุยกันอยู่ตลอดเวลา และเราก็เพิ่งคุยกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ ผมคิดว่า เขาจะมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า แน่ๆ ผมเชื่อว่า เขาจะพูดเช่นนั้นตอนประกาศเรื่องอนาคตของเขาก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2006 จะเริ่มต้น

ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เนื่องจาก ทุกคนต่างพากันตื่นเต้นกับการนึกถึงว่าเขาจะได้มาสวมเสื้อของพวกเรา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดของโลก และสามารถทำให้ทีมของเราดีขึ้นได้แน่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์