เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

มิลานเตรียมส่งเซนเด้กลับบ้าน

src=http://img.skysports.com/08/04/218x298/PhilippeSenderos_793915.jpg

ได้เวลาที่สาวกไอ้ ปืนใหญ่ต้องเตรียมตัวเตรียมใจต้อนรับการกลับมาของฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังจิตตกทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ที่ฤดูกาลนี้ถูกยืมตัวไปขุดน้ำมันถึงซานซีโร่ แต่ก็ไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไหร่ เนื่องจากมีปัญหาโดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด
     
      คาดว่าอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานสโมสรเอซีมิลานที่เริ่มมีสติคิดได้ จะรีบจัดส่งตัวเซนเดอรอสคืนรังเอมิเรตส์ให้แฟนๆปืนใหญ่ได้ขวัญผวาอีก ครั้งอย่างรวดเร็วเมื่อหมดสัญญายืมตัวในเดือนมิถุนายน



www.arsenal.in.th
...........................................................................




เวนเกอร์ขยับเข้าใกล้ ตัวแทนกัลลาสแล้ว

src=http://www.ligafutbol.net/wp-content/2009/01/sakho.jpg

รายงานจากแท็บลอย์ชื่อดังอย่างเดอะ ซันเมื่อเช้าที่ผ่านมา ระบุว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลกำลังให้ความสใจไปที่ Mamadou Sakho ปราการหลังตัวกลางดีกรีกัปตันทีมสโมสรเปแอชเช ยอดทีมแห่งลีกเอิง โดยหวังที่จะเอามาแทนที่วิลเลี่ยม กัลลาส ในอนาคต

Sakho กลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเปแอชเช โดยเค้าได้รับปลอกแขนกัปตันทีมในระหว่างฤดูกาล 2007/2008 ซึ่งตอนนั้น Sakho มีอายุเพียงแค่ 17 ปีกับอีก 8 เดือนเท่านั้น ถือว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่คาดว่าจะโด่งดังในอนาคตอย่างแน่นอน นอกจากอาร์เซน่อลแล้ว นิวคาสเซิ่ลก็สนใจในตัวกองหลังทรงผมขัดใจแม่คนนี้เหมือนกัน

ในฤดูกาล นี้ Sakho ลงสนามไปแล้วทั้งสื้น 17 เกมในลีกเอิงในฤดูกาลนี้และเพิ่งจะกดประตูแรกของตนเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ในเกมที่พบกับแซงต์ เอเตียน

www.ohokid.com
...........................................................................



นาสรี่บอกกองกลางจะเหยียบกันตายอยู่แล้ว

src=http://i.media.goal.com/g/38455_news.jpg

 ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลถูกมองว่ามีปัญหาจากการขาดผู้เล่นตัวปิดทองหลังพระ หลังจากที่กิลแบร์โต้ ซิลวา, ลาสซาน่า ดิยาร่า และมาติเยอ ฟลามินี่ พร้อมใจการจากทีมไปและทิ้งช่องว่างเบ้อเริ่มไว้ แต่ซาเมียร์ นาสรี่ยังมองว่าผู้เล่นที่มีอยู่ตอนนี้ก็เพียงพอจะอุดรอยรั่วดังกล่าวได้

      ผมไม่คิดว่าเราขาดแคลนมิดฟิลด์ตัวกลางนะ เรามีมิดฟิลด์ตัวกลางยั๊วะเยี๊ยะเต็มไปหมด แต่เพียงแค่ตัวที่มีอยู่มันเจ็บเท่านั้นเอง ถ้าพวกเขาหายกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันเมื่อไหร่ คุณก็จะได้เห็นอาร์เซนอลเวอร์ชั่นมหาเทพเลยหล่ะ

      พร้อมกันนี้นาสรี่ยังได้พูดถึง
อังเดร อาชาวิน เพื่อนร่วมทีมใหม่แกะกล่องว่า จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกอาร์เซนอลให้อยู่ในระดับเพอร์เฟคซะที

      ผมเคยดวลกับอาชาวินมาแล้ว เมื่อครั้งที่เขาอยู่ที่เซนิตและผมอยู่มาร์กเซย เขาเป็นผู้เล่นแนวอัจฉริยะจัดๆ ผมคิดว่าเขาน่าจะมาเติมค่าพลังในการทะลวงแนวรับคู่แข่งให้เราได้ดีเลยที เดียวเชียว อิอิ


www.arsenal.in.th
...........................................................................



ตูเร่บอกแฟนๆให้เวลาอาร์ชาวินหน่อย

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/feb_09/gun__1234958771_toure2.jpg

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังของอาร์เซน่อลเชื่อว่าอังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพชาวรัสเซียจะต้องใช้เวลาสักพักในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ แต่ตูเร่มั่นใจว่าอาร์ชาวินจะเป็นสุดยอดนักเตะของอาร์เซน่อลอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!

หลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรองในนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตซ์กับสเปอร์แต่ยังไม่ลงสนาม ต่อด้วยหมดสิทธิ์ลงสนามในเอฟเอ คัพนัดรีเพลย์กับคาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากส่งรายชื่อไม่ทัน อย่างไรก็ตามอังเดร อาร์ชาวิน ก็เตรียมประเดิมสนามนัดแรกกับอาร์เซน่อลในวันเสาร์นี้ที่อาร์เซน่อลจะเปิด บ้านรับการมาเยือนของซันเดอร์แลนด์

นอกจากแฟนบอลปืนจะตื่นเต้นกับอา ร์ชาวินแล้ว ตูเร่ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กับที่อยากจะเห็นเพลย์เมกเกอร์แดนหมีขาวลงสนามกับปืน ใหญ่ แต่แฟนบอลก็ต้องตระหนักว่าดาวเตะชาวรัสเซียต้องใช้เวลาปรับตัวกับฟุตบอลและ เรื่องของสภาพอากาศต่างๆ หลังย้ายมาจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก

โคโล่ ตูเร่ได้กล่าวไว้ในหนังสือโปรแกรมในแมตซ์กับคาร์ดิฟฟ์เกี่ยวกับอังเดร อาร์ชาวินว่า
เมื่อคุณไปอยู่ที่ไหน คุณจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวเสมอ

ถ้าผมได้ไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่น ยกตัวอย่างเช่น ร่างกายของผมก็ต้องปรับตัวให้เขากับเวลาและสภาพอากาศต่างๆ

เขาเพียงแค่ได้เริ้มต้นฝึกซ้อมกับพวกเรา และผมคิดว่าเขามีพีพอที่จะอยู่ในทีม และพวกเราเห็นเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมากๆ คนหนึ่ง

ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับการเล่นของอาร์เซน่อล พวกเห็นเขามีความเร็วมาก, เล่นบอลได้ฉลาดมาก, จ่ายบอลคมกริบและสามารถทำประตุได้อีกด้วย ผมคิดเลยว่าเขาจะต้องช่วยพวกเราได้อย่างแน่นอน แม้จะเห็นจาการฝึกซ้อมเพียงแคครั้งแรกเท่านั้น คุณก็เห็นถึงคุณภาพในตัวเขาแล้ว

www.ohokid.com 
............................................................................

*ขอบคุณ arsenal.in.th และ gunthailand.com ด้วยจ้า* ^^

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์