งูใหญ่แผนสูงส่ง มาร์ตินส์ ลุ้นแลก อองรี

งูใหญ่แผนสูงส่ง มาร์ตินส์ ลุ้นแลก อองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 เมษายน 2549 21:59 น.

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี คิดแผนอันแยบยลได้แล้วโดยเตรียมส่งตัว โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ หัวหอกทีมชาติไนจีเรียไปแลกมาซึ่ง เธียรี่ อองรี ดาวยิง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มีแผนปฏิรูปทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยเฉพาะแผงกองหน้าที่คาดว่าอาจจะโละทั้ง อาเดรียโน่ ไปให้ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน รวมถึง โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองของสโมสรในอังกฤษ

ล่าสุดแหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกะโรนีออกโรงเผยทำนองว่า โมรัตติ ให้ความสนใจนำตัว เธียรี่ อองรี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาไล่ล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร่ โดยพร้อมจะส่งตัว มาร์ตินส์ ดาวรุ่งชาวไนจีเรียนไปให้ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่และบอร์ดบริหารได้พิจารณา

สำหรับ อองรี สัญญาฉบับปัจจุบันที่เซ็นกันไว้กับอาร์เซนอล เหลือถึงสิ้นสุดปี 2007 เท่านั้นและ ติตี้ ก็ยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาออกไป ทำให้สองยักษ์ใหญ่จากสเปนทั้ง รีล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ซึ่งก็รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน ที่ชายตามองกัปตันทีมอาร์เซนอล อยู่ไม่ห่าง

ในส่วนของ อาเดรียโน่ งูใหญ่มีแผนส่งตัวไปให้ รีล มาดริด โดยหวังดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ , โรนัลโด้ หรือว่าเงินก้อนหนึ่งบวกกับนักเตะรายแรกมาเป็นการแลกเปลี่ยน สำหรับ คาสซาโน่ เซ็นสัญญาไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาแต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จึงมีแผนกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์