เรเยสเปรยอาจอยู่รังปืนโตไม่ครบ 5 ปี

เรเยสเปรยอาจอยู่รังปืนโตไม่ครบ 5 ปี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 13:27 น.

โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ดาวยิงชาวสเปน เปรยอาจจะค้าแข้งในสีเสื้อ ปืนโต อาร์เซนอล ไม่ครบสัญญา 5 ปี หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามาให้พิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เซ็นสัญญาย้ายจาก เซบีญ่า ใน ลาลี กา สเปน มาซบตัก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2004 แต่ดูเหมือนจะปรับตัวเข้ากับเกมฟุตบอลอังกฤษที่หนักหน่วงและรวดเร็วไม่ได้

ทำให้ เรเยส ออกมาเปรย เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมบ้างแล้ว ผมมีสัญญากับ อาร์เซนอล อยู่ถึง 5 ปี แต่ไม่เท่านั้นเพราะมองเห็นตัวเองอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน อย่างไรก็ตามผมจะก้าวไปข้างหน้าทีละก้าวและถ้าหากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา เราก็พร้อมจะรับฟัง ซึ่งก้าวต่อไปของผมก็คือกลับ สเปน

คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเกี่ยวกับการย้ายไป รีล มาดริด พี่ชายและสมาชิกในครอบครัวผมก็เป็นแฟนของพวกเขาทั้งหมด แต่พวกเขาก็เชียร์ อาร์เซนอล เหมือนกันในขณะที่ผมเล่นอยู่ในตอนนี้ กองหน้าทีมชาติสเปนกล่าว

ผมมาอังกฤษตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2004 ซึ่งก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาเลวร้ายตั้งแต่ปีแรก แต่ครอบครัวผมและแฟนสาวก็หนุนหลังผมเป็นอย่างดี และช่วยให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นมากทีเดียว ดาวยิงหน้าเข้มกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์