แฉ...!เชส-เพอร์ซี่-บายอร์ลาปืนหากชวดชปล.

แฉ!เชส-เพอร์ซี่-บายอร์ลาปืนหากชวดชปล.





สื่อผู้ดีแฉ เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 3 สตาร์ อาร์เซน่อล จ่อย้ายทีม หากต้นสังกัดชวดไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ ประสบปัญหามากมาย เนื่องจากนักเตะไม่รู้ทิศทางของสโมสร และต้องการความสำเร็จมากกว่าเงินทอง



เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 3 นักเตะตัวหลัก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากต้นสังกัดพลาดผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ปัจจุบัน อาร์เซน่อล อยู่อันดับ 5 ของตาราง มีความเสี่ยงไม่น้อยที่จะพลาดจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก และพลาดผ่านเข้าไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้มีข่าวลือว่าอาจมีนักเตะหลายรายอำลาต้นสังกัดไป นำโดย ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และดาวเตะดัตช์ก็บอกแน่นอนแล้วว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องจำนวนเงิน แต่เป็นความสำเร็จของสโมสร ขณะที่ อเดบายอร์ และ ฟาเบรกาส ต่างก็ตเป็นเป้าหมายของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในเวลานี้


นอกจากนี้แล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังต้องเจอกับเรื่องปวดหัวกับสัญญาฉบับใหม่ของ ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าดาวรุ่ง ที่ยังไม่เรียบร้อย โดยเอเยนต์ของหัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ได้เจรจากับ อิวาน กาซิดิซ ประธานบริหารคนใหม่ของ ไอ้ปืนใหญ่ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น แม้มีรายงานออกมาว่านักเตะใกล้ที่จะจรดปากกาแล้วก็ตาม


ไม่มีรายงานออกมาว่า วัลคอตต์ ต้องการที่จะย้ายทีม แต่แหล่งข่าววงในของ อาร์เซน่อล เผยว่า ปัญหากำลังเพิ่มขึ้น เพราะพวกนักเตะชื่อดังต่างไม่รู้ว่าสโมสรจะไปในทิศทางไหน ถ้า อาร์เซน่อล ไม่ได้จบใน 4 อันดับแรก มันก็ไม่มีทางที่ผู้เล่นอย่าง ฟาน เพอร์ซี่, อเดบายอร์ และ ฟาเบรกาส จะอยู่ต่อไป พวกเขาอยากเล่นให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่พวกเขาก็ต้องการคว้าแชมป์ด้วยเช่นกัน


แล้วถ้าทุกอย่างยังคงเป็นอย่างนี้ พวกเขาก็ไม่สามารถเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้น มันไม่ใช่เรื่องของเงินทอง มันเป็นเรื่องการคว้าแชมป์สำหรับพวกเขา พวกเขาอยากเห็นความทะเยอทะยาน และพวกเขาก็อยากเห็นสโมสรซื้อนักเตะที่เหมาะสม อังเดร อาร์ชาวิน เป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่หลายคนในสโมสรคิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ควรซื้อกองกลางและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า ไม่ใช่นักเตะที่เล่นอย่างสะอาดหมดจด เพราะพวกเขามีนักเตะแบบนั้นอยู่ล้นทีมแล้ว

ขอบคุณข่าวจาก : www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์