นักเตะชุดขาวไม่เชื่อประธานทุ่มค่าจ้างมหาศาลให้ อองรี

นักเตะชุดขาวไม่เชื่อประธานทุ่มค่าจ้างมหาศาลให้ อองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 เมษายน 2549 21:23 น.

นักเตะรายหนึ่งของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เอ่ยปากกับสื่อเมืองกระทิงดุทำนองว่าหาก เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสรยอมทุ่มค่าจ้าง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อดึงดูดใจให้ เธียรี่ อองรี ย้ายมาร่วมทัพก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อทีเดียว

อาส หนังสือพิมพ์ชั้นนำในสเปน ออกมารายงานทำนองว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา พร้อมทุ่มค่าจ้างมหาศาล 8 ล้านปอนด์ต่อปีเพื่อโน้มน้าวให้ เธียรี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

แต่เมื่อนักข่าวของ อาส ไปสัมภาษณ์นักเตะรีล มาดริด ซึ่งไม่มีการเผยนาม เขามีความคิดเห็นกับเรื่องข้างต้นดังนี้ ค่าจ้าง 8 ล้านปอนด์ต่อปีสำหรับ อองรี ใครกล้าจ่ายแบบนั้นคงบ้าแน่นอน เพราะมันเป็นการเสี่ยงเกินไป เพราะถ้าหากให้ อองรี ขนาดนั้นแล้วอย่าง โรนัลโด้ และเบ็คแฮม จะต้องจ้างเท่าไหร่กัน ถ้าเฟอร์นานโด มาร์ติน ตัดสินใจจ้างนักเตะด้วยเงินมหาศาลขนาดนั้น เขาคงไม่มีปัญหาจ่ายเงินค่าจ้างนักเตะในทีมทุกคนเป็นแน่

สำหรับ อองรี เหลือสัญญากับอาร์เซนอล ถึงปี 2007 แต่ทำท่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมจากกรุงลอนดอนต่อไป ทำให้ทั้ง รีล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า พยายามยื้อแย่งให้ได้มาซึ่งลายเซ็นของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์