ลุงเบิร์ก เอ่ยปาก ´สิงห์บลูส์´ เป็นคู่เเข่งตัวจริงไม่ใช่ไก่

"ลุงเบิร์ก" เอ่ยปาก ´สิงห์บลูส์´ เป็นคู่เเข่งตัวจริงไม่ใช่ไก่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 เมษายน 2549 17:00 น.

เฟรดิก ลุงเบิร์ก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจ สิงห์บลูส์ เชลซี ว่าที่เเชมป์พรีเมียร์ชิพของอังกฤษ คือคู่เเข่งสำคัญในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่ สเปอร์ส เพื่อนร่วมลีกที่มีคะเเนนนำอยู่ โดยเชื่อว่าทีมตอนเหนือของลอนดอนไม่ได้มีชื่อเสียงเเต่อย่างใด

เฟรดิก ลุงเบิร์ก กองกลางทีมชาติสวีเดนวัย 28 ปี ของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ชิพ เผยถึงคู่เเข่งที่น่ากลัวสำหรับทีมต้นสังกัด คือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไม่ใช่ สเปอร์ส ถึงเเม้ว่าทั้งสองทีมจะต้องขับเคี่ยวเพื่อเเย่งอันดับ 4 ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2549 นี้

ลุงเบิร์ก กล่าวว่า เชลซีกำลังจะเป็นทีมเเกร่งอีกทีมหนึ่งเเละจะกลายเป็นคู่เเข่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม เรามีเกมใหญ่รออยู่ เราพยายามต้องเอาชนะให้ได้

´โยล´ เผยอันดับ 4 ชี้ชะตานัดฉะปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 เมษายน 2549 14:54 น.

มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เผยว่าอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิพสู่เส้นทางแชมเปี้ยนส์ ลีก จะชื้ชะตาในวันพรุ่งนี้ ( 22 เมษายน 2549 ) กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ที่ต้องการเหมือนกัน

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิพ และมีโอกาสไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โยล ยังไม่สามารถการันตีถึงอนาคต ต้องรอถึงวันพรุ่งนี้ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ โดย สเปอร์ส มีคิวไปเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

โยล กล่าวว่า เราหวังว่าจะหยุดสถิติชนะรวดของอาร์เซน่อลได้ แต่มันเป็นเรื่องยาก อะไรก็เกิดขึ้นได้ที่ไฮบิวรี่ กระรอกอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเราซึ่งคุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะวิ่งมาตอนไหน เราต้องวิ่งออกห่างจากพวกมัน

ทั้งนี้ โค้ชชาวดัตช์เผยเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์เสาร์นี้ เป็นเกมที่สำคัญเพราะทุกแต้มมีความหมายทั้งสิ้น

ทุกคนตระหนักดีว่าการแข่งขันในวันเสาร์นี้เป็นเกมที่สำคัญมาก คะแนนมีผลต่อการได้ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีก 3 นัดที่เหลือ เราจะยังคงอยู่อันดับ 4 ถ้าเราทำผลงานได้ดีกับอาร์เซนอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์