บิ๊กโซล หายไม่ทันฟัด ไก่ แต่มีลุ้นซด เรือดำน้ำ

"บิ๊กโซล" หายไม่ทันฟัด "ไก่" แต่มีลุ้นซด "เรือดำน้ำ"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 เมษายน 2549 01:26 น.

โซล แคมป์เบลล์ กองหลังของ ปืนโต อาร์เซนอล จะชวดลงพบกับทีมเก่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในศึกชิงพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ แต่มีลุ้นลงเล่นในเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์หน้ากับ เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์รีล

โซล แคมป์เบลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหักในเกมลีกที่เสมอกับ ปอร์ทสมัธ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งอาการของ แคมป์เบลล์ ยังไม่ดีขึ้นและจะชวดลงเล่นในเกมลีกที่ ปืนโต จะเปิดรัง ไฮบิวรี่ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส โดยมีอันดับ 4 เพื่อตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใบสุดท้ายเป็นเดิมพัน ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. นี้ แคมป์เบลล์ จะไม่ได้ลงเล่นในวันเสาร์ แต่เขาก็อาจจะพร้อมสำหรับวันอังคาร กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เผย

อย่างไรก็ตาม แคมป์เบลล์ วัย 31 ปี มีลุ้นลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 25 เม.ย. ที่จะไปเยือนรัง บียาร์ริล ถึง สเปน หลังจากนัดแรกชนะมาก่อน 1-0

ด้านสองแบ๊กซ้าย แอชลี่ย์ โคล และ กาแอล คลิชี่ ที่เจ็บยาวจากปีที่แล้ว เวนเกอร์ ก็มองว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อมจะกลับมาลงเล่นในช่วงนี้ คลิชี่ ดูเหมือนจะพร้อมแล้วแต่ผมไม่รู้ว่าจะยังเจ็บเท้าอยู่หรือไม่ โคล ก็ดูว่าจะสมบูรณ์แล้วแต่ความฟิตของเขายังห่างจาก คลิชี่ ซึ่งเราจะให้เวลาพวกเขา 2 สัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์