เวนเกอร์เผยยังไม่พอใจปืนชนะบียาร์รีลแค่1ลูก

เผยมัวแต่กังวลไม่ให้เสียประตู ทีมเลยไม่ลื่นไหล

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล


อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล เผยแม้จะเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์รีล 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก แต่ยังไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะจากโอกาสที่มี ทีมน่าจะชนะมากกว่านี้ ทำให้เกมเยือนรัง เอล มาดริกาล สัปดาห์หน้า เกมยังสูสีคู่คี่ แต่ยืนยัน มั่นใจในทีม และสถิติเกมรับที่สุดยอด ไม่เสียประตูมา 9 นัดติดแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ ยอมรับสุดเซ็งแม้ทีม ปืนใหญ่ จะเพิ่งเปิดสนาม ไฮบิวรี่ ทุบ บียาร์รีล 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เหตุตลอดทั้งเกมมีจังหวะยิงบานเบอะ ดังนั้น จึงสมควรจะชนะเพื่อดึงความได้เปรียบให้ได้มากกว่านี้ ก่อนจะต้องยกพลไปเยือน เอล มาดริกาล ในสัปดาห์หน้า


แม้จะครองเกมได้เหนือกว่า และมีจังหวะลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่เกมนี้มีประตูเดียวเกิดขึ้นจากลูกยิงเผาขนของ โคโล่ ตูเร่ ช่วง 4 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก ด้วยเหตุนี้ เวนเกอร์ ซึ่งหวังพาทีมลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง จึงผิดหวัง โดยกล่าวหลังเกมว่า

ผลการแข่งขันที่ออกมามันก็น่าพอใจอยู่ แต่ผมก็ยังหงุดหงิด นี่เป็นเกมที่ตึงเครียด แต่ผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้

เกมนี้มันมีความยากเล็กน้อย เพราะผมคิดว่าเราติดแหง็กอยู่กับการพยายามไม่เสียประตู และเราทำเกมได้ไม่ไหลลื่นในครึ่งหลัง นอกจากนี้ ผมยังคิดว่าแผงกองกลางของพวกเขาเล่นได้ดีด้วย มันเลยทำให้เราเจองานยากในการจะเป็นฝ่ายบงการเกม และเล่นให้ได้ตามเกมปกติของเรา

เราจำเป็นต้องงัดฟอร์มเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมออกมาอีก อย่างไรก็ตาม ผมยังมีความมั่นใจ ผมเชื่อมั่นในทีมของผม และแน่นอนว่ารวมถึงเชื่อมั่นในสถิติเกมรับของเราด้วย เวนเกอร์ กล่าว โดยผลชนะเกมศูนย์วันนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่เสียประตูในเกมยุโรป 9 นัดติดแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์