อาร์เซวิน!ย้ายเจ็ดชั่วโคตรจบแล้ว (ข่าวดีแบบนี้รอไม่ไหว ผิดพลาดประการใดขออภัย ครั้งแรก)

อาร์เซวิน!ย้ายเจ็ดชั่วโคตรจบแล้ว (ข่าวดีแบบนี้รอไม่ไหว ผิดพลาดประการใดขออภัย ครั้งแรก)

ในที่สุดวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเสียที เมื่ออังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียเซ็นสัญญาซบอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการชนิดเกมพลิกสาม ตลบในวันเดดไลน์โดยจะได้เสื้อเบอร์ 13 ประเดิมสนามในดาร์บี้แมตช์กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ทันที

เรื่องราวของอาร์ชาวินเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อนมาตลอด โดยเริ่มมาจากการตกลงค่าตัวของทั้งสองฝ่าย ที่กินเวลานานนับครึ่งเดือน เช่นเดียวกันกับเรื่องค่าเหนื่อยที่เกี่ยงกันอยู่ตลอดมาเช่นกัน ซึ่งสื่อต่างๆได้รายงานพลิกไปพลิกมาโดยตลอด

สำหรับเมื่อวานนี้ ข่าวที่ว่าอาร์ชาวินซึ่งเซ็นสัญญาทั้งสิ้น 3 ปีครึ่งเดินทางจากแคมป์เก็บตัวที่ดูไบนั้น ผู้สื่อข่าวก็เก็งกันไปเองว่าเขาจะมาลอนดอน แต่อันที่จริงแล้วเขาเดินทางไปเก็บของที่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งเช้าวันถัดมา เขาก็นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวมายังลอนดอน และเจรจากับบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากนั้น การเจรจาก็ได้คืบหน้าไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง ดิ๊ค อัคโวคาต กุนซือเซนิต รวมทั้งโฆษกของสโมสร ได้ออกมาบอกว่า การเจรจาคว้าตัวอาร์ชาวินพังลงอย่างแน่นอนแล้ว ทำให้เดอะ กันเนอร์สช็อกไปตามๆกันในวินาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม อาฟเตอร์ช็อกเกิดขึ้นอีก และระลอกนี้ใหญ่ที่สุด เมื่ออีกครึ่งชั่วโมงถัดมา อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าการเจรจาจะดำเนินต่อไป และในที่สุดเมื่อเวลาตีสองเจ็ดนาทีของบ้านเรา มีรายงานว่า อาร์ชาวิน ได้เซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของอาร์ชาวินนั้น อยู่ที่ราคาทั้งหมด 12 ล้านปอนด์


ทั้งนี้ทั้งนั้น การเปิดตัว แถลงข่าวและชูเสื้อทีมอย่างเป็นทางการ จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ เพราะต้องให้พรีเมียร์ลีกได้รับเอกสารย้ายทีมก่อน เมื่อขั้นตอนดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว รูปอาร์ชาวินกับยูนิฟอร์มปืนโต ก็จะประกฏขึ้นบนหน้าหนึ่งของสื่อทั่วโลกอย่างแน่นอน

credit : lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์