รีบอค พร้อมผลักดัน อองรี สวมยูนิฟอร์มชุดขาว

รีบอค พร้อมผลักดัน อองรี สวมยูนิฟอร์มชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 12:18 น.

รีบอค บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง ซึ่งเพิ่งควบกิจการเข้ากับ อาดิดาส มีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งและพร้อมจะผลักดันให้ เธียรี่ อองรี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของพวกเขาย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

เธียรี่ อองรี เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญากับ รีบอค เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะมีผลทันทีหลังฤดูกาล 2005/2006 ปิดฉากลง ซึ่งทางรีบอคหวังว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะตัดสินใจโยกไปค้าแข้งในลีกกระทิงดุกับ รีล มาดริด ซึ่งพวกเขาให้การสนับสนุนในนามของ อาดิดาส

สำหรับ อองรี มีสัญญากับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อีกหนึ่งปี แต่ทำท่าจะไม่ต่อสัญญาออกไป อีกทั้ง ไนกี้ บริษัทคู่แข่งของ อาดิดาส-รีบอค ที่ให้การสนับสนุน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ก็ประสบความล้มเหลวในการพยายามจับ ติตี้ ขยายสัญญาออกไป

อย่างไรก็ตาม อองรี ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกต่อสัญญากับอาร์เซนอล หรือว่าจะโยกไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น ซึ่งตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปใช้งานในซีซันหน้าหนีไม่พ้น รีล มาดริด และบาร์เซโลนา ที่เป็นปรปักษ์กันทั้งในและนอกสังเวียนแข้ง

ลูโปลี เมินมิลานขอรับใช้เพียงปืนใหญ่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 14:59 น.

อาร์ตูโร่ ลูโปลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก เอ่ยปากแม้ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี จะหยิบยื่นโอกาสมาให้ก็จะไม่ไปร่วมทัพ เพราะตอนนี้มีความสุขยิ่งกับการเป็นขุนพล ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในทีมอาร์เซนอล ชุดใหญ่มากนักแต่ อาร์ตูโร่ ลูโปลี อดีตดาวรุ่ง จัลโล่บลูส์ ปาร์ม่า ก็ปรารถนาจะต่อสัญญาค้าแข้งในกับทีมจากกรุงลอนดอนต่อไป โดยสัญญาฉบับเดิมที่เซ็นกันไว้จะหมดลงในปี 2007

ลูโปลี ออกมาเผย ความเป็นจริงแล้วผมเป็น มิลานเนสต้า ตัวยง แต่หากพวกเขาหยิบยื่นโอกาสมาให้ผมคงต้องปฏิเสธไปเพราะตอนนี้ผมต้องการอยู่กับอาร์เซนอล ไปตราบนานแสนนาน ผมมีความสุขยิ่งกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยว่าเขามีผมอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์