สื่อรัสเซียฟันธงผลลัพธ์ของอาร์ชาวินได้บทสรุปวันนี้

สื่อรัสเซียฟันธงผลลัพธ์อาร์ชาวินได้บทสรุปวันนี้

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2008/06/19/article-1027671-01A95CA400000578-921_468x372.jpg

Sport Express สื่อด้านกีฬายักษ์ใหญ่ของรัสเซีย รายงานว่ามีการเจรจาพูดคุยของอาร์เซน่อลและสโมสรเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ตลอดคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมเกอร์ดาวดังของทีมชาติรัสเซีย วัย 27 ปี สำหรับบทสรุปของมหากาพย์เรื่องนี้จะสิ้นสุดภายในวันนี้ ก่อนที่ตลาดจะวายในอีก 3 วันข้างหน้า

ก่อนหน้านี้เวนเกอร์ที่ปากแข็ง มาตลอดสำหรับการพูดถึงเรื่องของอาร์ชาวิน แต่ภายหลังจากเกมเสมอกับเอฟเวอร์ตันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เวนเกอร์กลับยอมเปิดเผยถึงเรื่องของอาร์ชาวินว่าตอนนี้ลุล่วงไปกว่า 90% แล้ว เหลืออีกเพียง 10% เท่านั้นอาร์เซน่อลก็จะสมหวังในการคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ดาวดังรายนี้

นอก จากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าอังเดร อาร์ชาวิน เตรียมควักเนื้อตัวเอง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีมไปเล่นบนเกาะอังกฤษกับอาร์เซน่อลอย่างที่ใจ หวังในเดือนนี้ให้ได้ ซึ่งเป็นจำนวนเงินครึ่งหนึ่งที่อาร์ชาวินได้รับจากทางเซนิต เมื่อครั้งอาร์ชาวินได้ทำการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปี โดยเซนิตได้มีการให้เงินโบนัสจากการเซ็นสัญญาครั้งนั้น 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

ดู แล้วทางเซนิตจะไม่ขายอาร์ชาวินก็ไม่ได้เพราะถ้าไม่ปล่อยออกไปในเดือนนี้ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ค่าตัวของอาร์ชาวินจะลดลงไปจากเดิมมาก และเซนิตจะไม่มีอำนาจในการต่อรองเหมือนครั้งนี้อีกแล้ว

src=http://upic.me/i/sy/web_logo.jpg



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์