อาชาวินจ่อย้ายมาปืน (90% แล้ว)

อาชาวินจ่อมาปืน(90%แล้ว)

http://www.glory-manutd.com/images/news/show/GLORY-MANUTD_2071.jpg

อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่า ตอนนี้..ทีมปืนใหญ่ยังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย..ปลายเส้นทาง (90%) ของการเจรจาคว้าตัว อังเดร อาชาวิน

ยักษ์ใหญ่แห่งสามย่าน เอ้ย ลอนดอนเหนือ ได้ปิดการเจรจากับทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์กในการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมไปแล้ว แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดสำหรับแฟนๆ ทีมปืนใหญ่เนื่องจากข่าวคาว อุ้ย ข่าวคราวมากมายที่ปลิวว่อนออกมาเกี่ยวกับนักเตะระดับเมพขิงๆ ชาวรัสเซียรายนี้

เซนิตได้กล่าวว่า ค่าตัวตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา (เหลือแต่ค่าห้องง่ะ) แต่ว่าทีมอาร์เซนอลออกมาปฏิเสธเรื่องนี้โดยพลัน

เวนเกอร์กล่าวว่า เขาขอมุ่งเน้นไปที่เกมหนักวันพุธกับเอฟเวอร์ตันก่อน แต่ภายหลังการโกงความตายด้วยผลเสมอ..(อีกแล้ว) 1:1 เขาได้สารภาพว่า การเจรจาลุล่วงไปกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้วจ้า

เขากล่าวว่า “ยังไม่มีข่าวอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับตัวอาชาวินหรอก ผมมัวแต่มุ่งเน้น... (ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต) กับเกมที่ผ่านมาและไม่ได้โทรไปตามความคืบหน้าเรื่องนี้”

“แต่ว่า การเจรจาสำเร็จไปกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วง 10 เปอร์เซนต์สุดท้ายของการเจรจาครั้งใด เป็นช่วงที่ยากที่สุดเลยล่ะ”

“อาจจะเป็นในอีก 2 วันข้างหน้า ขั้นตอนแบบนี้ มันยากเสมอ เพราะว่าแต่ละคนสามารถเปลี่ยนใจได้เสมอ”

ถ้าให้ป๋าเดา 10 เปอเซนต์สุดท้าย..คือ..การต่อรอง ค่านายหน้าของ เจ้าเดนนิสแหละ อาชาวิน ไม่น่าจะเป็นพวกหน้าแดง..แค่แก้มแดง..คนที่หน้าแดงน่าจะเป็นนายหน้าตัวป่วน แหละงับ..อดทนต่อไป..คำตอบที่รอคอยจะเฉลยแล้ว

http://ohokid.com/


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์