เวนเกอร์ชี้แผนพักอองรีหวังสุดฟิตฉะบียาร์รีล

เวนเกอร์ชี้แผนพักอองรีหวังสุดฟิตฉะบียาร์รีล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการตัดสินใจพัก เธียร์รี่ อองรี กองหน้าคนสำคัญ ออกจากเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะช่วย ให้นักเตะฟิตพร้อมที่สุดในเกมเปิดบ้านต้อนรับ บียาร์รีล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ในวันพุธนี้ หลังจากต้องเจอโปรแกรมแบบถี่ยิบในช่วงที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ชิพ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าการเปลี่ยนตัว เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาพักในนัดล่าสุด จะ เป็นผลดีกับทีมในการเปิดรัง ไฮบิวรี่ ต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์รีล สโมสรจากสเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ในวันพุธที่ 19 เม.ย. นี้


เวนเกอร์ ตัดสินใจดึง อองรี ออกจากเกมที่ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านไป1 ชั่วโมง พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวออกเพราะนักเตะมี ปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ต้องการให้พักเพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการสู้เกมยุโรปกับ เยลโล่ ซับมารีน มากกว่า หลังจากก่อนหน้านี้ก็เคยดร็อปจากเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนมาแล้ว โดยส่งลงไปยืดเส้นยืดสายในช่วงท้ายเกมเท่านั้น

เธียร์รี่ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น มันก็แค่เขาได้ลงเล่นในเกมกับ ปอร์ทสมัธ ไปแล้วเมื่อวันพุธ และผมตัดสินใจก่อนเกมกับ เวสต์บรอมวิช ว่าจะเปลี่ยนเขาออกหลังจากเกมผ่านไป 1 ชั่วโมง ผมรู้สึกว่านั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะทำให้เธียร์รี่ ฟอร์มสดมากที่สุดในวันพุธนี้ เราจะต้องการให้นักเตะทุกคนลงเล่นได้ แน่นอนว่าคุณต้องการนักเตะอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ โรแบร์ ปิ แรส คุณต้องจะต้องมีการผสมผสานนักเตะที่เหมาะสม

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเผยว่าจะต้องเน้นเกมรับเป็นพิเศษ เพราะทีมคู่แข่งมีเกมรุกที่อันตรายไม่ใช่ย่อย สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือเรามีกองหลังที่อายุน้อยเพราะว่าเราไม่มีตัว เลือกอื่น นั่นหมายความหมายนักเตะในทีมที่เหลืออยู่จะต้องช่วยเล่นเกมรับด้วยเพราะว่า บียาร์รีล เก็บบอลได้ดี และทุกครั้งที่เราได้ครองบอลก็จะต้องเล่นอย่างฉลาดที่สุด เราจะต้องใช้ ประสบการณ์ทั้งหมดในเกมวันพุธนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์