ข่าวดี..! แฟนปืนเฮ-เซนิตโอเคค่าตัวอาร์ชาวินแล้ว




          เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แถลงยืนยัน ตอบรับข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่ยื่นขอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน ไปเล่นที่ ลอนดอน เรียบร้อยแล้ว โดยบอกเพียงว่าเป็นราคาที่เหมาะสมกับคุณค่าในตลาดซื้อขาย แต่เชื่อการเจรจาให้ลุล่วงไม่ง่ายแน่ เพราะค่าเหนื่อยที่แพงเอาเรื่องของนักเตะ




แฟนบอล ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังของอังกฤษ มีข่าวดีเรื่องการซื้อผู้เล่นใหม่บ้างแล้ว เมื่อ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรลูกหนังชั้นนำในลีกแดนหมีขาว เปิดเผยว่า พวกเขาตกลงตอบรับข้อเสนอยื่นซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกตัวเก่ง แล้ว แต่ไม่มีการเผยว่าเป็นตัวเลขจำนวนเท่าไหร่ โดยบอกเพียงว่า สมน้ำสมเนื้อกับมูลค่าในตลาดของนักเตะตอนนี้  
 

เดอะ กันเนอร์ส เปิดฉากเจรจาเรื่องการซื้อตัว อาร์ชาวิน ที่เนื้อหอมสุดๆ จากผลงานช่วย เซนิต เป็นแชมป์ยูฟ่า คัพ และกับทีมชาติรัสเซีย ในศึกยูโร 2008 อย่างจริงจัง ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ติดตรงค่าตัวที่ตกลงกันไม่ได้เสียที จนกระทั่งล่าสุด เซนิต ยืนยันว่า ตกลงค่าตัวได้แล้ว ที่เหลือคือ การตอบสนองความต้องการของนักเตะเท่านั้น ซึ่งมองเหมือนง่าย เพราะเจ้าตัวอยากย้ายทีมใจจะขาด แต่ เซนิต บอกว่า ค่าเหนื่อยแสนแพงของตัวนักเตะนั่นแหละที่จะเป็นปัญหา
 

ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะระหว่างทั้ง 2 สโมสร บรรลุผลเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ อุปสรรคเดียวของการเจรจานี้ก็คือ ข้อเรียกร้องส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน ใจความในถ้อยแถลงของ เซนิต โดยตามข่าวที่มีมา คาดว่าค่าตัวของ สตาร์วัย 27 ปี น่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)
 

แม้มีรายงานข่าวว่า นักเตะเตรียมย้ายทีมเร็วๆ นี้ ฝ่าย อาร์ชาวิน ยังบอกว่า เขารอคำยืนยันจากต้นสังกัดอยู่ โดยระบุว่า ผมรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่ การพูดคุยไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมไม่ได้ติดต่อกับผู้บริหารสโมสร ผมก็เลยไม่รู้แน่ชัดว่ามัน ตกลง หรือ ไม่ตกลง กันแน่


ขอบคุณเเหล่งข่าว: www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์