ไอซ์เบิร์กสุดดีใจลงเล่นครั้งแรกในรอบเดือน

ไอซ์เบิร์กสุดดีใจลงเล่นครั้งแรกในรอบเดือน

ไอซ์เบิร์ก เดนนิส เบิร์กแค้มป์ กองหน้าเสือเฒ่าของ อาร์เซน่อล เผย สุดมีความสุข ได้ลงสนามช่วย ปืนใหญ่ อีกครั้ง ในเกมโชว์ฟอร์มสุดยอด พาทีมพลิกแซงชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 นัดล่าสุด เหตุที่ผ่านมามักไม่ได้เล่นเท่าไหร่ และลงเล่นล่าสุดร่วม 1 เดือนก่อน ขณะที่นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตัวเองกับสโมสรด้วย หวังได้โอกาสลงสนาม และมีส่วนช่วยทีมจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุด

เดนนิส เบิร์กแค้มป์ ดาวยิงจอมเก๋าชาวดัตช์ ของ อาร์เซน่อล เผยหวังตัวเองจะปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ ด้วยความสำเร็จสูงที่สุด หลังเพิ่งโชว์ยอดเยี่ยม ในเกมช่วยทีมเปิดสนาม ไฮบิวรี่ เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 เกมลีกผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาโอกาสในการลุ้นคว้าอันดับ 4 พร้อมโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป


กองหน้าวัย 36 ปี ได้ลงเล่นแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 72 ขณะที่เกมเสมอ 1-1 และมีส่วนสำคัญในการพาทีมพลิกกลับมาชนะ 3-1 ด้วยการทำทางให้ โรแบร์ ปิแรส ยิงนำ 2-1 ในนาที 76 และ ไอซ์เบิร์ก ยิงตอกฝาโลงในนาที 89 โดยเกมนี้แฟนบอลส่วนใหญ่ใน ไฮบิวรี่ พร้อมใจกันทำให้สนามกลายเป็นสีส้ม เพื่อเป็นเกียรติแก่สตาร์ดัตช์เนื่องในวัน เบิร์กแค้มป์ เดย์ ด้วย

ผมมีความสุขมาก มันเป็นเรื่องดีที่ได้ลงสนาม และมีส่วนร่วมกับเกม ช่วยทีมได้ประตูที่สอง และยิงปิดท้ายเองในประตูที่สาม ได้แต่หวังว่าผมคงจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแบบนี้อีก และก็ช่วยทีมจบฤดูกาลอย่างดีที่สุด ผมยอมรับว่า ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมคิดถึงเรื่องรีไทร์บ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อคุณไม่มีส่วนกับเกม ได้แต่นั่งที่ซุ้มสำรอง ไม่ได้ลงเล่น

ดังนั้น วันแบบนี้จึงมีความพิเศษกับผมมาก เพราะผมได้กลับลงเล่นอีก คุณจะได้ความทรงจำแบบนี้ในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของคุณ และมันก็ไม่ใช่ความทรงจำเรื่องการที่คุณไม่ได้ลงสนาม เบิร์กแค้มป์ กล่าว ก่อนเอ่ยถึงข่าวคราวการย้ายทีมของ เธียร์รี่ อองรี เพื่อนร่วมทีมชาวน้ำหอม ที่ลือหนาหูมากว่าเขาอาจย้ายทีมตอนจบฤดูกาล

ผมเชื่อว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก เพราะทุกคนที่เล่นให้ อาร์เซน่อล ต่างรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความพิเศษอย่างไร เธียร์รี่ อองรี เขากลายเป็นตำนานไปแล้ว มันไม่สำคัญแล้วว่าเขาจะอะไร เขาทำเพื่อสโมสรมามากมาย คว้าแชมป์ให้เรามาตั้งเยอะ เขาคือยอดนักเตะของเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์