เวนเกอร์ปลื้ม ไอซ์เบิร์ก ซูฮกฝีเท้าไม่มีตก

เวนเกอร์ปลื้ม "ไอซ์เบิร์ก" ซูฮกฝีเท้าไม่มีตก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 เมษายน 2549 01:48 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ออกโรงซูฮก เดนนิส เบิร์กแค้มป์ กองหน้าจอมเก๋า ฝีเท้าไม่ตกไปเลยแม้ว่าจะอายุ 36 ปี หลังเปลี่ยนตัวลงมาทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดนนิส เบิร์กแค้มป์ กองหน้าเลือดดัตช์วัย 36 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาก่อนจ่ายให้ โรแบร์ ปิแรส ยิงและซัดประตูสุดสวยปิดท้ายช่วย อาร์เซนอล เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 หลังจากขึ้นนำและผ่อนเกมจนถูกตีเสมอ ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชของ อาร์เซนอล ออกมายกย่อง เบิร์กแค้มป์ ที่จะได้ เทสติโมเนียล แมตช์ ประเดิมสนามใหม่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 22 ก.ค. ว่า

เวนเกอร์ กล่าวว่า ฝีเท้าของ เบิร์กแค้มป์ ไม่ตกไปเลย หลังจาก 10 กว่าปีอันสุดยอดในถิ่น ไฮบิวรี่ เขายังคงสามารถเล่นได้อีก เขาแสดงปฎิกิริยาโต้ตอบในเกมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 ซึ่งผมพอใจอย่างมากกับเกมนี้และโอกาสที่เราปั้นขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ชี้ อาร์เซนอล เล่นได้ดีกว่าและสมควรแล้วที่คว้าสามคะแนนเต็มจาก เวสต์บรอมวิช ผมคิดว่าเราสมควรชนะในเกมนี้ เราสร้างโอกาสอย่างน้อย 10 ครั้งเห็นจะได้ ในความคิดของผม เวสต์บรอมวิช สู้ได้อย่างสุดยอด แต่ผมคิดว่าเราคือทีมที่ดีกว่าและคู่ควรแล้วที่ชนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์