เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

อาชาวินรายวัน!คืนนี้รู้ผล

src=http://upic.me/i/lm/arshavinandreiclose1.jpg

จากที่ อังเดร อาร์ชาวิน ได้ร้องขอกับทางเซนิตสโมสรต้นสังกัด ให้อนุมัติในเรื่องการย้ายทีมของตนเองไปอาร์เซน่อลซึ่งกินเวลามานานเหลือ เกิน และน่าจะจบลงในวันเสาร์นี้

ทางด้านประธานสโมสร ปีเตอร์ ฮีลวู้ด ได้ออกมายืนยันว่าทางสโมสรจะไม่เพิ่มค่าหัวนักเตะรายนี้อีกแล้ว แม้ใครจะว่าเราประหยัด(งก)เกินไปก็ตาม และเวงเกอร์ก็ได้ออกมากล่าวในวันศุกร์ที่ผ่านมาเช่นกันว่าเขายังมีความสุขดี กับขุมกำลังที่มีอยู่ของเขา

อาร์ชาวิน รู้สึกสิ้นหวังกับความต้องการเรื่องเงินของเซนิตมาก ที่ข้อเสนอมันยังไม่เป็นที่พอใจกับทางสโมสร เหมือนกับที่สเปอร์เคยยื่นข้อเสนอมาในช่วงซัมเมอร์

     ผมจะรอฟังการตัดสินใจเพียงอย่างเดียว

     อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอมา 12 ล้าน และบวกอีก 3 ล้าน ซึ่งสภาพตลาดนักเตะในปัจจุบันผมมองว่ามันน่าจะโอเคแล้วล่ะ

     แต่ เฮ้อ!! ผมทำอะไรไม่ได้หรอก อาร์ชาวินกล่าวผ่านทาง Sport Express

แมน ซิตี้เป็นอีกทีมเช่นกันที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะวัย 27 รายนี้ แต่ทางเซนิตเกริ่นออกมาว่าน่าจะเป็นทางอาร์เซน่อลที่น่าจะได้ตัวอาร์ชาวินไป

การย้ายตัวของอาร์ชาวินน่าจะจบลงและสำเร็จผลในวันสุดท้าย หรือไม่ก็วันเสาร์นี้

     ถ้าอาร์เซน่อลไม่ทำตามข้อเสนอของพวกเรา เราก็จะไม่ขายอาร์ชาวิน และเราจะตัดสินใจกันในคืนวันเสาร์นี้

     แต่อย่างไรก็ตาม อาร์ชาวินจะไปค้าแข้งในอังกฤษแน่ เพราะที่นั่นอาจมีบางทีมที่น่าสนใจ ผู้จัดการทั่วไปกล่าว


http://ohokid.com/board/index.php?topic=6544.0 
...........................................................................




เวนเกอร์ยันส่งแรมซี่บู๊คาร์ดิฟฟ์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/B090124H8S5074.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันพร้อมส่ง อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ลงเจอ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อู่ข้าวอู่น้ำเก่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์นี้ ไม่หวั่นตัวนักเตะต้องเจอความกดดันที่พบอดีตต้นสังกัด เชื่ออีกไม่นานจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ เดอะ กันเนอร์ส ได้แน่




อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะส่ง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเวลส์ ลงสนามปะทะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่า หากสามารถช่วยให้ทีมผ่านรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ ได้สำเร็จ แม้มีความกังวลว่าเจ้าตัวจะพบกับความยากลำบากในการบุกไปเยือนถิ่นเก่าก็ตาม

 

กุน ซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า เราจะไปที่นั่นเพื่อผ่านเข้ารอบ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นในวันอาทิตย์ และเป็นผู้ชนะให้จงได้ ผมรัก อารอน แรมซี่ย์ และเชื่อว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในสโมสร อาร์เซน่อล เราจะไม่ไปเล่นที่นั่นเหมือนกับเกมเทสติโมเนียล

 

ผมต้อง ขอบอกว่า ผมไม่ได้หวังส่งเขาลงเล่นเพียงเพราะโอกาสได้กลับไปเจอทีมเก่า ผมจะส่งเขาลงเล่นหากมันช่วยให้เราผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ผมมีความสุขกับ อารอน และเชื่อว่า เขาจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีม เขาทำได้เยี่ยม ผมประทับใจสิ่งที่เขาทำ แต่ตอนนี้เขาเพิ่งอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้นเอง เวนเกอร์ เผย

 

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 8 นัดจากการลงเล่นทั้งหมด 15 นัดในฤดูกาลนี้ และยิงประตูแรกของตัวเองให้กับ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 5-2 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เครดิต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090124_074.html 
...........................................................................




เชสเริ่มคอร์สฟื้นฟูร่างกายแล้ว

src=http://www.sport.co.uk/public/images_news/2009/1/23/AI_Fabregas25112008.jpg

ชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวดังของอาร์เซน่อลและเป็นกัปตันทีมของปัจจุบันของอาร์เซน่อลได้ เข้าสู่ขั้นตอนของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่พบกับลิเวอร์พูลในเดือน ธันวาคมปีที่แล้ว ทำให้เชส ฟาเบรกาสต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายน

เชสได้กล่าวถึงความรู้สึกในตอนนี้ผ่านหนังสือพิมพ์ของสเปนว่า
สองถึงสามวันแรกหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมรู้สึกแย่มากๆ เพราะผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตใจหรือร่างกาย ผมพร้อมแล้วที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง

ในเวลานี้ผมคิดเพียงว่าให้ฟื้นฟูบริเวณหัวเข่าที่ผมได้รับบาดเจ็บ และกลับมาฟิตเต็มที่ก่อนที่จะปิดฤดูกาลนี้

http://ohokid.com/board/index.php?topic=6507.0 
...........................................................................




เวนเกอร์เผย ปืนมีเป้าหมายแค่อาชาวินคนเดียวเท่านั้น

src=http://www.setanta.com//Global/Images/sport/football/2008-2009/russia/arshavin_training.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมาตัดความหวังของแฟนบอลที่หวังจะได้เห็นนักเตะใหม่ 2 คนในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งมิดฟิลด์เชิงรับ ซึ่งเวนเกอร์ได้เผยว่าตอนนี้อาร์เซน่อลมีเป้าหมายอยู่ที่อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์แดนหมีขาวคนเดียวเท่านั้น

ถ้าหากว่าทีมไม่สามารถคว้า ตัวอังเดร อาร์ชาวินได้สำเร็จ ก็จะไม่มีการติดต่อซื้อใครอีก สำหรับบทสรุปของอังเดร อาร์ชาวิน กับอาร์เซน่อลจะปรากฏผลออกมาในวันจันทร์ที่ 26 นี้ตามเส้นตายที่ทางอาร์เซน่อลได้มีการกำหนดให้ทางเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ในการตอบรับข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์และจะเพิ่มขึ้นให้เป็น 15 ล้านปอนด์ตามผลงานของอาร์ชาวิน

แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยังปิดปากเงียบไม่ได้ให้รายละเอียดเบื้องลึกของการเจรจา รวมถีงความคืบหน้าในตอนนี้ เวนเกอร์ได้กล่าวผ่านทาง Arsenal TV ว่า
ในตลาดการซื้อขายนักเตะ คุณพูดเกี่ยวกับผู้เล่นคนนั้นคนนี้ บางครั้งมันก็อาจเกิดการย้ายทีมขึ้นจริงหรือบางทีมันก็ไม่เกิดขึ้นเลย

http://ohokid.com/board/index.php?topic=6508.0 
............................................................................


*ขอบคุณ gunnerthailand ด้วยครับ*

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์