ปืนเพิ่มตัง 816ล้านบ. ล่าอาร์ชาวิน

อาร์เซ่นอล กำลังเก็บตังเพิ่ม เพื่อยืนข้อเสนอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าร่างเล็ก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นจำนวนเงิน 816 ล้านบาท แล้ว หลังจากถูกยอดทีมจากแดนหมีขาวโก่งค่าตัวเพิ่มในนาทีสุดท้าย ทั้งที่ก่อนหน้านี้สามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 624 ล้านบาท

สื่อ "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าอาร์เซ่นอล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมเพิ่มข้อเสนอซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน นักเตะตัวสำคัญของเซนิต ทีมดังจากรัสเซีย เป็น 17 ล้านยูโร หรือประมาณ 816 ล้านบาทแล้ว


ก่อนหน้านี้ ยอดทีม อย่างอาร์เซ่นอล ออกอาการยึกยัก ไม่อยากจ่ายเงินค่าตัว อาร์ชาวิน มากกว่า 11 ล้านยูโร หรือประมาณ 528 ล้านบาท แต่ในขณะที่ เซนิต ก็ออกมายืนยันอีกเช่นกันว่า หากหวังจะคว้านักเตะร่างเล็ก วัย 27 ปี ไปร่วมทีมก็ต้องยอมจ่ายเงินถึง 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 960 ล้านบาทเท่านั้น


ทั้งนี้ สือเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วที่ 13 ล้านยูโร หรอืประมาณ 624 ล้านบาท หลังจากมีการเจรจาในรอบสุดท้าย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เซนิต กลับตัดสินใจโก่งค่าตัวเพิ่มในนาทีสุดท้าย อันเป็นเหตุให้ อาร์เซ่นอล ต้องจำใจเพิ่มข้อเสนอไป

ทั้งนี้ ในการย้ายทีมของอาร์ชาวิน น่าจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 27 มกราคม นี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่สโมสร อาร์เซ่นอล เตรียมนั่งเครื่อง ไปยังนครเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องซื้อตัว อาร์ชาวิน ต่อไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์