ข่าวล่าสุด ของ อาร์ชาวิน

อาร์ชาวินยังมีความเชื่อแม้การเจรจาเริ่มถึงทางตัน

src=http://img.rian.ru/images/11875/12/118751211.jpg

รายงานจาก RIA Novosti สื่อประเทศรัสเซียที่ได้ไปสัมภาษณ์อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ของเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก โดยอาร์ชาวินได้เปิดเผยว่าตอนนี้คงจะมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ช่วยให้เขาได้ไล่ตามความฝันในการย้ายไปเล่นในต่างแดน

สโมสรอาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอังเดร อาร์ชาวิน ไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งขีดเส้นตายให้กับทางเซนิตตอบรับข้อเสนอนี้ภายในวันที่ 26 มกราคมนี้ อย่างไรก็ตามทางสโมสรเซนิต ก็ดูเหมือนที่จะตอบปฏิเสธข้อเสนออันนี้ของอาร์เซน่อล และในอีก 10 วันตลาดซื้อขายก็จะปิดตัวลงแล้ว

ผมยังมีความหวังนะ แต่ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่าคงมีเพียงพระเจ้าคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยผมได้

ทุกอย่างตอนนี้ขึ้นอยู่กับสโมสรเซนิต ถ้าเขาต้องการจะขายผม ก็ควรจะรีบทำเสียเดี๋ยวนี้

อาร์เซน่อลเป็นสโมสรที่เหมาะกับอาชีพการค้าแข้งของผมมาก ทั้งในเรื่องของสโมสร เพื่อนร่วมทีม โค้ชและศักยภาพในการเป็นแชมป์ ทั้งหมดนี้มันเป็นการอีกระดับในอาชีพการค้าแข้งของผม

นอกจากนี้อังเดร อาร์ชาวินยังได้กล่าวระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลีกของรัสเซียจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในเดือนมีนาคม ถึงแม้ว่าผมจะฝึกซ้อมอยู่กับทีมแต่ผมได้แสดงจุดยืนกับทั้งประธานสโมสรและผู้จัดการทีมไปแล้วว่าผมต้องการที่จะย้ายทีม และจะไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงจุดยืนของตัวเขาเองได้

อย่างไรก็ตาม Maxim Mitrofanov ผู้อำนวยการสโมสรเซนิต ได้กล่าวกับทาง Sport Express ว่าตอนนี้ทางสโมสรยังไม่ได้มีการปิดเจรจากับอาร์เซน่อลแต่อย่างใด เราพร้อมที่จะประนีประนอมเพื่อให้การเจรจาบรรลุผล


. . . . . . . . . . . . . . . . . .  . . . . . .

พี่ม้าวินซื้อสัญญาตัวเองแน่!!ถ้าการเจรจาของปืนล้อเหลว

                                               src=http://upic.me/i/9o/andrei_arshavin_1236892c1.jpg

รายงานจากเดลี่เมลล์ : อังเดร อาร์ชาวิน จะทำการซื้อสัญญาตัวเองออกจากทีมแน่นอน ถ้าข้อตกระหว่างอาร์เซน่อลกับเซนิตล้มเหลว

ทั้งนี้ FIFA ได้ออกกฏโดยอนุญาติให้นักเตะที่มีอายุ 28 ปีขึ้นไป สามารถที่จะซื้อสัญญาของตัวเองออกจากทีมได้ ซึ่งเป็นช่องทางที่เอเยนต์ของนักเตะโดยทั่วไปมักใช้กันในปัจจุบัน

     ถ้าอาร์เซน่อลมัวแต่ลังเลอยู่ ผมอาจจะต้องซื้อสัญญาตัวเองออกไปก็ได้ และผมยังยืนยันว่าผมจะออกไปเล่นต่างแดนให้ได้ จอมทัพแก้มแดงกล่าว

จากข่าวเมื่อวานอาร์เซน่อลจะยอมจ่ายเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์ และบวกค่าอื่นๆอีกรวมแล้วก็ 15 ล้านปอนด์  แต่เซนิตก็ยังยืนยันว่าต้อง 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

.................................

ขอขอบคุณ

www.ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์