เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

เวงเกอร์ ผมจะเปิดโอกาสให้แรมซี่

                            src=http://upic.me/i/37/gun__1224662729_fenerbahce_a51.jpg

อารอน แรมซี่ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากลีก แชมป์เปี้ยนชิพ ได้เริ่มต้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบทีเดียว ซึ่งจากฟอร์มการเล่นสามารถทำให้เป็นที่ยอมรับของแฟนบอล และตัวของอาร์เซน เวงเกอร์ ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งในฤดูกาลนี้ แรมซี่ ลงสนามให้กับไอ้ปืนโตไปแล้ว 15 เกม และลงสนามเป็นตัวจริงถึง 8 เกมด้วยกัน นอกจากนี้ยังทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้อีกในเกมที่ชนะเฟเนบาเช่ 5-2 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เวงเกอร์เชื่อว่า แรมซี่ ดาวรุ่งจากเวลล์ผู้นี้มีความกล้าหาญอยู่ในตัวซึ่งมันเกินกว่าจะเป็นนักเตะวัยรุ่นธรรมดา  นอกจากนี้เวงเกอร์ได้บอกอีกว่าแรมซี่จะอยู่ในลำดับต้นๆของแผนการทำทีมของเขา

     ผมเชื่อว่าเขาจะเก่งขึ้นใน 5-6 ปี ต่อจากนี้แน่ๆ น้าเหี่ยวบอกกับทีมงาน Arsenal Magazine

     เขาไม่เพียงแต่จะเล่นเพื่อที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น เมื่อเขาอยู่ในทีมเราเขาจะต้องนึกถึงแชมป์และการได้ไปเล่น UCL และนั่นคืองานชิ้นใหญ่ที่เด็กคนนึงจะได้สัมผัส

     ผมเชื่อว่าเขาทำได้ดีมากๆ เพราะเขาสามารถคุมเกมและเติมเกมรุกได้อีก เขามีประโยชน์กับเราเสมอ เขามีความกระตือรือร้นในการเล่นของเขาอีกด้วย

     ทั้งหมดนี้ผมจะให้โอกาสเขาได้พัฒนาต่อไป ผมต้องพูดแบบนี้เพราะเขาจะอยู่ในลำดับต้นๆในแผนการทำทีมของผมในเดือนมกราคมนี้ แต่คุณต้องจำไว้ด้วยว่าตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุเพียงแค่ 18 ปี และคุณต้องอดทนรอเขาอีกหน่อยนะ

     เขาแสดงให้เห็นว่าทุกครั้งที่เราส่งเขาลงสนาม เขาจะมีความรับผิดชอบในตำแหน่งและมีความมั่นใจเหลือเกิน เวงเกอร์กล่าวตบท้าย

...........................

กลิชี่ หมดสิทธิ์ลงสนามอาทิตย์นี้แน่นอน

                                              src=http://upic.me/i/pg/gun__1220006658_clichy290820081.jpg

หลังจากที่การลุ้นแชมป์ของไอ้ปืนใหญ่ยังไม่เลือนลางไปเมื่อบุกไปทุบน้องเสือถึงถิ่น 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อาร์เซน่อลจะออกไปเยือนคาร์ดิฟ ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งในนัดนี้ปืนโตจะหมดสิทธิ์ใช้งานแบ็คซ้ายตัวหลักอย่าง กาแอล กลิชี่ แน่นอน

ผลจากที่ติดโทษแบน หลังจากได้สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ จึงไม่สามารถช่วยทีมในศึกเอฟ เอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้ได้

เขาจะกลับมาเป็นตัวเลือกของทีมอีกครั้งแน่นอน ในนัดกลางสัปดาห์ที่อาร์เซน่อลจะต้องออกไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ในวันพุธที่ 28 มกราคม นี้

...........................................

ปืนใหญ่ครองแชมป์ยิงประตูช่วงท้ายเกม

src=http://i.media.goal.com/g/41990_news.jpg

ทีมที่ยิงประตูได้ในช่วง10 นาทีสุดท้ายของเกมได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้ ทีมๆนั่นก็คืออาร์เซน่อลนั่นเอง ทีมที่ไม่มีวันยอมแพ้จนกว่าจะหมดเวลาการแข่งขัน มันช่างเป็นสถิติที่น่าภูมิใจของทีมรักของเราเสียเหลือเกิน โดยฤดูกาลนี้อาร์เซน่อลยิงประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายไปแล้ว 11 ประตู จากประตูที่ทำได้ทั้งหมด 37 ประตู

สามเกมล่าสุดที่อาร์เซน่อลยิงประตูได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายแล้วพลิกผันจาก 1 คะแนนในแต่ละนัดกลายมาเป็น 3 คะแนนเต็ม ไม่ว่าจะเป็นประตูของวิลเลี่ยม กัลลาสในนาที 85 ในเกมกับปอร์ทสมัธ ประตูของนิคลาส เบนด์เนอร์ในนาที 84 ในเกมที่ชนะโบลตัน และล่าสุดอาร์เซน่อลมาได้ 2 รวดในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากซามีร์ นาสรี่และนิคลาส เบนด์เนอร์ พลิกกลับมาอัดฮัลส์คาบ้าน 3-1

สถิติการยิงประตูท้ายเกมในฤดูกาลนี้
TEAM         Total Goals             Goals In Last 10 Mins
Arsenal             37                        11
Everton             30                        9
Aston Villa         37                        8
Blackburn          25                        8
Liverpool           36                        8
Man City           39                         8
Man United       34                         8

......................................

โรซิคกี้ ผมอดใจไม่ไหวแล้วล่ะ!!ผมจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง
                                            src=http://upic.me/i/bz/51003.jpg

โธมัส โรซิคกี้ ปีกจอมเทคติกของอาร์เซน่อลออกมาบอกกับแฟนบอลว่า เขาไม่อยากจะรอการหวนคืนสู่สนามอีกครั้งไปนานกว่านี้อีกแล้ว นับตั้งแต่เจ็บยาวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

     ผมพยายามทำงานหนักทุกวัน เพื่อผมจะได้กลับมาในเร็ววันนี้

     ผมจะต้องอดทนและเอาใจใส่ในการทำตามทีมแพทย์ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพของผม เพราะการได้เล่นให้กับสโมสรนี้เป็นอะไรที่พิเศษและผมจะกลับมาพร้อมกับฟอร์มที่สุดยอดของผม

     ผมไม่ใช่คนแรกและคนสุดท้าย ที่เจ็บแบบนี้

     และผมไม่อยากที่จะเที่ยวเขียนจดหมายตอบแฟนๆ แล้วบอกว่าผมจะกลับมาอีกต่อไปแล้วล่ะ โรซิคกี้กล่าว

..........................................

ความคืบหน้า..อาร์เซนอลยืนยันข้อเสนอเดิมเพื่อขอซื้อตัวอาชาวิน



อาร์เซนอลยืนยันข้อเสนอเดิมเพื่อขอซื้อตัวอาชาวิน
...จาก Daily Express

อาร์เซนอลยังคงยึดมั่นกับข้อเสนอเดิมที่มูลค่า 12 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว อังเดร อาชาวินและขีดเส้นตายให้กับสโมสรเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก จากรัสเซีย ให้จัดการขายเสร็จสิ้นภายในวันที่ 26 มกราคมนี้

เซนิตถูกคาดหวังให้ประนีประนอมโดยการลดข้อเรียกร้องของพวกเขาที่มูลค่า 20 ล้านปอนด์ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า และให้ขยายระยะเวลาการชำระเงินของทีมอาร์เซนอลเพื่อไม่ให้การเจรจาล้มเหลว

แชมป์ถ้วยยูฟ่าคัพยืนยันด้วยว่า ทีมอาร์เซนอลเป็นเพียงสโมสรเดียวเท่านั้นที่เขากำลังเจรจาต่อรองอยู่โดยไม่ได้มีทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดหวังจากเทพกาก้า นายแมกซิม มิทรอฟานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไปของทีมเซนิตกล่าวว่า “นับตั้งแต่วันศุกร์แล้วสถานการณ์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งหมายความว่า ทีมอาร์เซนอลอยากจะจ่ายให้เพียงแค่ 12 ล้านปอนด์ โดยไม่เพิ่มเงินแม้แต่เซนต์เดียว”... (เจ๊แกไม่เลิกเขี้ยวอีกวุ้ย)

”และทีมเราเอง (เซนิต) ก็พร้อมที่จะเจรจากับพวกเขาเกี่ยวกับข้อเสนอที่ฝั่งเราคาดหวังมากขึ้นกว่านี้”

”เราพร้อมที่จะให้การเจรจามันเดินหน้าไป แต่พวกเขาควรที่จะต้องทำให้เหมือนกันด้วย”

เมื่อพวกเขาดำเนินการจัดทำแผนการเงินเสร็จสิ้นในเดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคม มูลค่าของเงินปอนด์จะต้องสูงขึ้นกว่าเงินยูโรมากแน่ๆ แต่ตอนนี้เงินปอนด์และเงินยูโรมันยังเท่ากันอยู่

“อย่างไรก็ตาม ผมได้บอกกับทีมเจรจาจากอาร์เซนอลว่า เราพร้อมที่จะเจรจาในหลายๆ ด้านซึ่งจะทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันง่ายขึ้นสำหรับพวกเขา”

“พวกเขาขีดเส้นตายไว้ให้เสร็จสิ้นในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งผมก็เข้าใจเพราะว่า พวกเขาควรจะมีเวลาเพียงพอที่จะหาตัวแทนคนอื่นและผมก็ยอมรับในจุดนั้น” มิทรอฟานอฟไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธว่า ทีมเซนิตควรจะยอมรับข้อเสนอซื้อที่ 15 ล้านปอนด์ สำหรับผู้เล่นที่กระสันที่จะเข้าร่วมกับทีมอาร์เซนอล

แต่ทีมรัสเซียพร้อมที่จะยืดระยะเวลาและการชำระเงินของทีมอาร์เซนอลจาก 1 ปี เป็น 2 ปี

และถึงแม้ว่าทีมแมนฯ ซิตี้จะแห้วจากเทพกาก้าของทีมเอซี มิลาน พวกเขายังไม่ได้เข้าร่วมกับแข่งขันเพื่อยื่นขอซื้อตัวอาชาวินแต่อย่างใด

.............................................

ปืนโตเล็ง!!ดาวรุ่งตุรกีของม้าขาว

src=http://upic.me/i/44/serdartasci_14127041.jpg
ทางด้านเอเยนต์ส่วนตัวของ เซอร์ดา ทัสซี่ ออกมารายงานว่าอาร์เซน่อลและเอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้อยู่

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 21 ปี รายนี้เป็นนักเตะชาวตุรกี ซึ่งกำลังมีผลงานที่โดดเด่นอย่างมากในเวทีบุนเดส ลีกาของเยอรมันกับทีมม้าขาวสตุ้ดการ์ท และกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในอีก 12 เดือนข้างหน้านี้เอง

แต่ทางด้านเอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมาเผยว่า การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

     ทางสโมสรจะต้องทำการประชุมให้ชัดเจนเกี่ยวกับสัญญาใหม่ เอเยนต์ส่วนตัวกล่าว

ส่วนด้านของ ทัสซี่ ออกมาบอกอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะได้สัญญาใหม่ในซีซั่นนี้และจะไม่ย้ายไปไหน ส่วนเรื่องของอนาคตจะคิดดูอีกที

.................................................

อาร์เซน่อลจับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในโปลแลนด์

src=http://bi.gazeta.pl/im/5/5624/z5624075X.jpg

Ryszard Tarasiewicz ผู้จัดการทีมของสโมสร Slask Wroclaw ทีมในลีกโปลแลนด์เดินทางมาพบกับอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล หลังจากทั้งสองสโมสรใกล้ที่จะจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกัน Tarasiewicz เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพมาก่อนและเคยเล่นฟุตบอลอาชีพในฝรั่งเศส โดยเล่นให้กับสโมสรอย่างน็องซี่และแรนส์ นอกจากนี้ก็รู้จักกับอาร์แซน เวนเกอร์เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับการจับมือกันครั้งนี้ก็เพื่อที่อาร์เซน่อลจะมองหานักเตะฝีเท้าดีในลีกของประเทศโปลแลนด์ โดยชิลด์ กิลมองดี้ อดีตปราการหลังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อลจะรับผิดชอบเป็นแมวมองนักเตะที่มีศักยภาพและมีความสามารถที่เหมาะกับอาร์เซน่อลในลีกของโปลแลนด์

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ กิลมองดี้จะเดินทางไปประเทศโปลแลนด์

เพือเสาะหานักเตะที่มีศักยภาพและฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมที่นั่น และคาดว่าจะมีนักเตะที่เป็นชาวโปลแลนด์ที่ลงสนามในกับอาร์เซน่อลในวันใดวันหนึ่งในอนาคต

เวนเกอร์ก็กล่าวถึง Tarasiewicz ว่า
เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ และเล่นฟุตบอลได้ดีเยี่ยมทีเดียว สามารถเล่นฟุตบอลได้ทั้งสองเท้า

ผมยังจำเค้าได้เสมอ

.....................................................

ซิตี้แบะท่าพร้อมขายจอห์นสัน



ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำท่าจะหมดอนาคตใน อีสต์แลนด์ส แน่แล้ว เมื่อสื่อปูด เรือใบสีฟ้า เตรียมปล่อยตัวออกจากทีม โดยมี เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ วีแกน แอธเลติก ที่กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด



สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ปี ออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว

สำหรับสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว จอห์นสัน นั้น ประกอบไปด้วย เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่  สาลิกาดง มีภาษีดีสุดที่จะได้ตัว เอ็มเจ ไปร่วมทีม เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ อยากจะดึงตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ไปเสริมทัพเช่นกัน


นอกจากนี้ โจ คินเนียร์ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยังตกเป็นข่าวด้วยว่า ให้ความสนใจในตัว เนดุม โอนูโอฮา กองหลังตัวสำรอง แมนฯ ซิตี้ และก็หวังจะดึงทั้ง โอนูโอฮา และ จอห์นสัน มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม วีแกน แอธเลติก เป็นสโมสรล่าสุดที่ต้องการดึงตัว จอห์นสัน ไปร่วมทัพ โดยหวังจะเอามาแทน วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางทีมชาติฮอนดูรัส ที่จ่อย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)

............................................

โรบิน คาร์ดีฟไม่ใช่ขี้ๆเลยนะ
                                                            src=http://upic.me/i/ic/610x21.jpg

โรบิน ฟานเพอร์ซี่ หอกยิงนกของไอ้ปืนโต ออกมาให้สัมภาษ์เกี่ยวกับนัดที่จะต้องออกไปเยือนคาร์ดีฟ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยยอมรับว่าคาร์ดีฟเป็นทีมที่แกร่งพอตัว

     คาร์ดีฟ มีแฟนบอลที่มากมายอย่างไม่น่าเชื่อเลย ผมเคยไปดูพวกเขาลงเล่นที่สนาม นาเนียน ปาร์ค ของพวกเขา เมื่อครั้งที่ผมไปเยี่ยมเพื่อนเก่าของผมเมื่อปีที่แล้ว

     และผมยืนยันได้ด้วยตัวของผมเอง พวกเขารักสโมสรของพวกเขาและคอยให้การสนับสนุนทีมของพวกเขาอย่างดีเยี่ยมไปเลย

     บรรยากาศที่นั่นจะเป็นเหมือนกับที่เราเคยแพ้สโต้ค 2-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก นั่นเป็นของแข็งเลยล่ะ

     ผมอยากที่จะเล่นในบ้านเรามากกว่าที่จะไปเล่นที่นั่น แต่ถ้าเราชนะกลับมาได้ ผมมั่นใจเลยว่าเราจะสามารถไปถึงแชมป์ได้แน่นอน โรบินกล่าว

.........................................

เพอร์ซี่ลั่นกลอง ปืนสู้โว้ย


ฟาน เพอร์ซี่ เชื่อว่าอาร์เซนอลจะต้องประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้เพื่อลบคำสบประมาทของพวกนักวิจารณ์ปากดีทั้งหลาย 

โดยอาแซน เวนเกอร์ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันเช่นเดียวกันหลังจากตู้เปล่ามา3ฤดูกาล ซึ่งความสำเร็จครั้งสุดท้ายมาจากรายการ fa cupในปี 2005 โดยปัญหาต่อเนื่องของเดอะกันเนอร์ในฤดูกาลนี้คือการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวเทพๆ ได้แก่ ฟาเบรกัส, โรซิคกี้, วัลคอต

ถึงแม้ว่าความซวยทั้งหลายจะพร้อมใจกันรุมเร้าพวกเขา  แต่ฟานเพอร์ซี่ก็เชื่อมั่นว่า พวกเค้ามีคุณภาพพอที่จะคว้าแชมป์ได้ซักถ้วยและเห็นใจกับความผิดหวังของแฟนๆ

เพอร์ซี่กล่าวว่า ผมก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับกองเชียร์ รู้แย่และผิดหวังพอกันเมื่ออะไรๆมันไม่เป็นใจ แต่ผมเป็นผู้ชายคิดบวก และผมคิดว่าแฟนๆควรจะคิดบวกเช่นกัน 

ผมคิดว่าเวลานี้  สโมสรตู้เปล่ามานานเกินไปแล้ว และเราจะทำทุกอย่างเพื่อจะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้

เมื่อตอนผมมาเข้าทีมครั้งแรก  ทีมนี้เทพมาก  สนุกกับถ้วยแชมป์  และปีแรกของผมเราได้แชม fa cup และมันเริ่ดมากมายสำหรับตัวผม

ถ้าเราสามารถทำได้ในปีนี้ มันจะเป็นการประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากความโชคร้ายในเรื่องนักเตะบาดเจ็บ

...........................................

ลือปืนเริ่มเผื่อใจชวดอาร์ชาวิน



ปืนใหญ่อาร์เซนอลเริ่มท้อใจต่อปฏิบัติการล่าอังเดร อาร์ชาวินแข้งทีมชาติรัสเซียจนตีโอกาสย้ายทีมครั้งนี้ไว้ 50-50 หลังเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กไม่มีท่าทีจะยอมดลดค่าตัวให้เลย 
 
แม้มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าปืนใหญ่ใกล้ยุติการเจรจากับทางเซนิตแต่จากสถานการร์ที่แดนนี่ แลชเทอร์เอเยนต์ออกมาเผยเมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนยอดทีมจากรัสเซียยังต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ส่วนอาร์เซนอลเสนอมาครั้งแรกแค่ 12 ล้านปอนด์ก่อนจะเพิ่มเป็น 14 และ 16 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง 

จากการเจรจาที่ไม่มีวี่แววว่าจะลงเอยทั้งๆที่ตัวอาร์ชาวินอยากย้ายเต็มแก่ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ตีโอกาสเป็น 50-50 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอาจไม่ได้ใครเข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวแทนเชสก์ ฟาเบรกัสที่เจ็บยาว 

นอกจากนี้มีกระแสข่าวว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งผิดหวังมาจากกาก้ากำลังเตรียมร่วมแจมตามล่ากองหน้าวัย 27 ปีผู้นี้เช่นกันแต่ติดปัญหาตรงที่ว่าแม้พวกเขาพร้อมเสนอเงินตามที่เซนิตเรียกไว้แต่ตัววอาร์ชาวินเองไม่อยากย้ายมาเล่นกับทีมเล็กๆนั่นเอง 

.................................................

อาร์ชาวินยื่นคำขาดขู่ซื้อสัญญามาปืน


อังเดร อาร์ชาวินทนไม่ไหวสวมบทโหดออกโรงประกาศขู่เซิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กหากไม่ยอมลดค่าตัวเพื่อเขาให้ย้ายมาอาร์เซนอลในเดือนมกราคมนี้จะรอซื้อสัญญาตัวเองตามกฏฟีฟ่าแม้ต้องรอนานถึงเกือบหนึ่งปีก็ตาม

หลังยือเยื้อมานานหลายสัปดาห์แต่ดูท่าว่าคงหาบทสรุปยากถึงยากที่สุดเนื่องจากเซนิตยังแสดงความเขี้ยวต่อการเรียกค่าตัวอาร์ชาวินหนักแน่นเหมือนซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนทีมอย่างบาร์เซโลน่าหรือแม้กระทั่งสเปอร์สแห้วไปตามๆกัน

ยิ่งไปกว่านั้นการเจรจากับทีมอย่างปืนใหญ่ที่มีจุดยืนแข็งแกร่งในนโยบายการใช้เงินและงบประมาณที่มีจำกัดด้วยแล้วทำให้ความคืบหน้าของการย้ายทีมครั้งนี้มืดมนเข้าไปอีกจนแดนนี่ แลชเทอร์เอเยนต์ย้ำหากเซนิตยังเล่นแง่เขาและดาวยิงวัย 27 ปีจะต้องเล่นไม้แข็งซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ตามกฏของฟีฟ่าแต่หมายความว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้นั่นเอง

โชคไม่ดีที่เรื่องนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

ที่ยังติดขัดอยู่แน่นอนเป็นเรื่องเงินทองและเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ต่อค่าตัวที่เซนิตเรียกมา

จุดยืนของสโมสรยังไม่เปลี่ยนและนั่นคือความเป็นจริงที่เราต้องเผชิญหน้ามามากเหลือเกิน

ถ้าสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลงเราจะใช้กฏข้อ 17 ของฟีฟ่าและซื้อสัญญาของอังเดรซึ่งทำได้เร็วสุดก็ต้นเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ในสถานการณ์เช่นนั้น,เซนิตคงจะต้องพอใจกับการเงินที่ได้น้อยลงกว่าที่อาร์เซนอลเสนอมาให้พอสมควร

ถ้าอังเดรย้ายแบบไร้ค่าตัวเขาจะได้รับข้อเสนอนับไม่ถ้วนจากทั้งอังกฤษ,อิตาลีและสเปน

ปืนใหญ่ตกเป็นข่าวว่าได้วางเงิน 12 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวอาร์ชาวินแต่เซนิตตีค่าไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ซึ่งทางแม็กซิม มิโทรฟานอฟผู้อำนวยการทั่วไปของเซนิตเผยว่า

นับตั้งแต่วันศุกร์สถานการณ์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงซึ่งหมายความว่าอาร์เซนอลอยากเสนอเงินมาให้แค่ 12 ล้านปอนด์และจะไม่เพิ่มให้แม้แต่แดงเดียว

และเรา,เซนิตก็พร้อมจะคุยกับพวกเขาถึงเรื่องที่ว่าเราบางทีเราควรได้รับค่าตัวที่มากกว่านี้

เราพร้อมจะรับฟังพวกเขาแต่พวกเขาก็ควรทำแบบนั้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตามผมบอกคนจากทางอาร์เซนอลไปแล้วว่าเราพร้อมถกกันในทุกเรื่องๆเพื่อให้มันง่ายขึ้น

พวกเขาวางเดดไลน์ไว้ซึ่งผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นวันที่ 26 มกราคมเพราะหลังจากนั้นแล้วพวกเขาน่าจะมีเวลาหานักเตะรายอื่นทันและผมก็เคารพต่อจุดยืนของพวกเขานะ

.............................................

ขอขอบคุณ

www.ohokid.com

www.lentee.com

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์