ปืนคืนฟอร์มบุกถอนแค้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

ฮัลล์ ซิตตี้ - อาร์เซน่อล

สนาม เดอะคิงตัน คอมมินิเคชั่น สเตเดี๊ยม

วันนี้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลออกมาเยือนถิ่นของ เดอะไทเกอร์ ทีมน้องใหม่ ฟอร์มแรงซึ่งเกมสืนี้ทางทีมเยือนยังคงมีปัญหาผู้เล่นได้รับโอกาสบาดเจฐรบกวนเล่นงานจัดทัพที่ดีที่สุดนำโดย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในตำแหน่งกองหน้าของทีม

เริ่มเกมส์ไปได้เพียง 25 วินาทีแรกเป็นทาง ฮัลล์ ซิตี้ เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเติมเกมส์รุกขึ้นมาแล้วได้เตะมุมถึง 2 ครั้ง แต่ยังคงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ หลังจากนั้นยังคงเป็นเจ้าบ้านที่บุกได้มากกว่า มาได้ฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษด้านซ้ายและเป็น
โจวานนี่ กองกลางชาวบราซิลที่ลักไกกึ่งยิงกึ่งโยนเข้าไป ฮัลล์ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 6 เป็นทางอาร์เซน่อลที่เสียบอลตรงกลางและเป็นเจ้าบ้านที่ได้โอกาสยิงไกลจากนอกกรอบ แต่บอลไปตรงตัวของ อัลมูเนีย จากนั้นอีก 6 นาทีต่อมา
เป็นทางอาร์เซน่อลทีมเยือนที่ได้ลุ้นบ้าง โดยได้ยิงฟรีคิกและเป็น RVP ยิงไปแฉลบกองหลังออกข้างประตูไปแบบได้ลุ้น หลังจากนั้นในนาทีที่ 14 เป็นทางฮัลล์เจ้าบ้าน โดยทาง
โจวานนี่ กองกลางชาวบราซิลฉกบอลลากขึ้นมาก่อนที่จะล่อหลอกโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ไปติดกองหลังเลยยิงสวนตูมขึ้นอัศจรรย์ไปแบบไม่มีลุ้น จากนั้นอีก 4 นาที
เป็นทาง ฮัลล์ ซิตี้ที่ได้ ฟรีคิกอีกครั้งและเป็นทาง โจวานนี่ที่ลักไก่โยนเข้าไป แต่ทาง
เอ็มมานูเอล อัลมูเนีย ที่ยังคงไวทายาทออกมาคว้าได้อย่างรวดเร็ว

จากนั้นเป็นทาง อาร์เซน่อลทีมเยือนที่ได้ลุ้นอีกครั้งโดยนาทีที่ 27ได้ฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวาปละเป็นทาง RVP ได้ยิงอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไปชนคานดังสนั่นหวั่นไหว จากจังหวะนี้เองที่ทำให้ทาง อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ โดยเป็นทาง ฟาน เพอร์ซี่ เตะมุมเข้ามาและเป็นทาง อเดบายอร์ ที่ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆเข้าไปตุงตาข่ายให้อาร์เซน่อลนำไป 
1-0 ในนาทีที่ 29 จากนั้นยังคงเป็น อาร์เซน่อล ทีมเยือนที่โดดเด่นกว่าหลังจากที่ได้ประตูออกนำในนาทีที่ 35 เกือบที่จะออกนำ 2-0 เมื่อทาง เดนิลสัน จ่ายบอลออกทางซ้ายให้
นาสรี่ก่อนที่กองกลางรายนี้จะจ่ายต่อให้บายอร์หักไปทางเสาสองและเป็น เอบูเอ้ ที่ยิงออกข้างไปแบบได้ลุ้น หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ประคองเกมส์โดยจบครึ่งแรกเป็นทาง อาร์เซน่อลทีมเยือนที่บุกมานำ 1-0 

เปิดเกมส์กลับมาลงเล่นอีกครั้งในครึ่งเวลาหลังเป็นทางอาร์เซน่อลทีมเยือนที่ได้มีโอกาสลุ้นก่อนจากการต่อบอลขึ้นเกมส์มาและเป็นทาง เดนิลสัน ที่ได้โอกาส ซัดไกลไปเข้ามือ
ของทาง บอสส์ มายฮิลล์ยิ่งเล่นเป็นทาง อาร์เซน่อลที่ดูดีกว่า นาทีที่ 50 เป็นทาง
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวฝ่ากองหลังเข้าไปยิง แต่ดันไปตรงตัว บอสส์ มายฮิลล์ รับเข้ามือแบบสบายๆ นาทีที่ 53 ฮัลล์ ซิตี้ส่งทาง มานูโช่ กองหน้าชาวแองโกลา ลงมาเสริมเกมสืรุกอีก 1 คน และอีก 3 นาทีต่อมาฮัลล์ ซิตี้ มาได้ฟรีคิกแต่เป็นทาง โจวานนี่ที่โยนเข้าไปไม่ดีไปแฉลบกองหลังแบบไม่ได้ลุ้น ในนาทีที่ 64 เป็นทาง
ฮัลล์ ซิตี้ เจ้าบ้านที่สามารถตีเสมอได้สำเร็จ เป็นการโยนบอลมาจากกองหลังมาถึง
แบร์นาร์ เมนดี้ ก่อนที่นักเตะสารพัดประโยชน์ชาวฝรั่งเศสรายนี้จะครอสเข้าไปกองประตูและเป็น ดาเนี่ยล กูแซ็ง ที่โขกเต็มๆตุงตาข่ายช่วยให้ทางเจ้าบ้านตีเสมอไป 1-1

นาทีที่ 68 อาร์เซน่อลแก้เกมส์หลังจากที่โดนตีเสมอด้วยการส่ง นิคลาส เบนเนอร์ ลงมาแทนที่ของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ เพื่อเติมเกมสืรุกยิ่งเล่นกับกลายเป็นทาง ฮัลล์ ซิตตี้ ที่ดูจะครองเกมส์ได้ดีกว่าหลังจากที่ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 71 มาได้ฟรีคิกบรเวญด้านขวาของกรอบเขตโทษและใช้ลูกสูตรเปิดเข้าไป เป็นทาง กิลชี่ ที่โหม่งสกัดออกหลัง
นาทีที่ 74 อาร์เซน่อลมาได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง เมื่อได้ฟรีคิกเยื้องไปทางกรอบด้านขวาและเป็นทาง RVP ยิงถากเสาออกไปแบบได้ลุ้น อีก 3 นาทีต่อมาอาร์เซน่อลทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงไกลนอกกรอบของ อาบู ดิยาบี้ แต่บอลหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 79 เป็นทางอาร์เซน่อลได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อทาง นิคลาส เบนเนอร์ ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษก่อนที่จะตัดสินใจกระชากไปจนเกือบสุดเส้นหลังและยิงอัดเสาแรก แต่ทาง
บอสส์ มายฮิลล์ ยังหนาวปัดออกไปได้ นาทีที่ 81 ปืนโตได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็นการประสานงานจาก นิคลาส เบนเนอร์ ได้บอลก่อนจ่ายต่อมาให้ ฟาน เพอร์ซี่ ที่บริเวณกรอบเขตโทษจากนั้นหัวหอกชาวดัชต์ป้ายออกทางซ้ายมาให้ นาสรี่ ที่ยื่นโล่งๆเลี้ยงเข้าไปยิง
เข้าเสาสองให้ทาง อาร์เซน่อลขึ้นนำ 2-1 อาร์เซน่อลทีมเยือนยังคงเล่นได้ดีกว่าและมาได้ประตูออกนำเป็น 3-1 จากการเล่นของ 2 กองหน้า นิคลาส เบนเนอร์ กับทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เล่นจังหวะ 1-2 ก่อนที่กองหน้าชาวสวีเดนยิงเข้าไปให้ทางทีมออกนำ 3-1 ในนาทีที่ 86 จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอาร์เซน่อลน่าจะได้ประตูที่ 4 ปิดเกมส์ โดยทาง กลิชี่ ที่เติมเกมส์สูงขึ้นมาครอสบอลเข้าไปที่เสาแรกและเป็นทาง เบนเนอร์ ที่ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลดันไปชนเสาเด้งออกมา หลังจากนั้น อาร์เซน่อลก็ครองเกมส์จนหมดเวลาการแข่งขัน

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

ฮัลล์ ซิตตี้ 4-5-1 บอสส์ มายฮิลล์ - ซามูเอล ริกเก็ต - ไมเคิล เทอร์เนอร์ - ไมเคิล
ดอยลี่ -เควิน คิลบาน -  เอียน เอชบี้ - ไรอัน เฟร็น - ปีเตอร์ เฮมซี่ - จิโอวานนี่ 
  แบร์นาร์ เมนดี้ - ดาเนี่ยล กูแซ็ง

อาร์เซน่อล 4-4-2 มานูเอล อัลมูเนีย - โยฮัน ณูรู - โคโร ตูเร่ - บาการี่ ซานญ่า
กาแอล กลิชี่ - เดนิลสัน - อาบู ดิยาบี้ - ซาเมียร์ นาสรี่ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ - เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์