คุยFiFa Online 2การอัพเกรท


เคยสงสัยกันบ้างไหมว่า ทำไมข้างหลังชื่อนักเตะทีมคนอื่นเขามี +1 บ้าง +2 บ้าง +5 บ้าง ตามหลังด้วย หรือว่าใน Uniform Card ของตัวเอง ทำไมการ์ดนักเตะแต่ละคนมีระดับ +1 กำกับด้วย มันหมายความว่าอย่างไร?

src=http://img.online-station.net/_news/2008/1222/22533_m001.jpg


หลังชื่อ G. Barry มี +1, หลังชื่อ S. Gerrard มี +9


src=http://img.online-station.net/_news/2008/1222/22533_m002.jpg


การ์ดนักเตะแต่ละใบจะเริ่มต้นที่ระดับ +1


     เข้าใจง่ายๆ เลยครับว่าการ์ดนักเตะสามารถนำไปตีบวกได้ และแน่นอนว่าประโยชน์ของมันคือทำให้นักเตะเก่งขึ้น ซึ่งประโยชน์จากการตีบวกนั้นแบ่งออกเป็น 2 กรณี


เพื่อทะลุขีดจำกัด


     กรณีที่ในทีมของคุณมี S. Gerrard อยู่แล้ว และคุณก็มีการ์ด S. Gerrard อีกใบ จะทำให้ S. Gerrard ในทีมของคุณ จะมี +1 ตามหลังชื่อทันที ส่งผลให้ All Stat ของ S. Gerrard ในทีมของคุณ +1 ทั้ง 23 Stat โดยอัตโนมัติ


     และถ้าคุณมีการ์ด S. Gerrad ถึง 2 ใบ คุณสามารถนำมาตีบวกกันได้ ซึ่งจะทำให้การ์ด S. Gerrard กลายเป็นระดับ +2 (ระดับการ์ดนักเตะดูได้จาก Uniform Card ของคุณเอง) ส่งผลให้ All Stat ของ S. Gerrard ในทีมของคุณ +2 ทั้ง 23 Stat โดยอัตโนมัติ


     คุณสามารถนำการ์ดตีบวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึง +10 ได้ แต่ตั้งแต่ +3 จะมีโอกาสล้มเหลวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และถ้าล้มเหลวการ์ดนักเตะคุณจะสูญหายทันที!!
     สำคัญที่สุดของประโยชน์จากการตีบวกแบบทะลุขีดจำกัดคือ นักเตะแต่ละคนสามารถอัพ Stat แต่ละค่าได้สูงสุดแค่ 99 เท่านั้น แต่ถ้าคุณอัพ Stat เต็ม 99 แล้ว และมีการ์ดนักเตะคนนั้นอีก ก็ส่งผลให้ค่า Stat นั้นทะลุ 99 ขึ้นไป!! แต่ไม่เกิน 109


src=http://img.online-station.net/_news/2008/1222/22533_m0011.jpg


 S. Gerrard ที่อัพ Stat เต็ม 99 แล้ว และมีการ์ด S. Gerrard ระดับ +9 จะส่งผลให้แต่ละค่า Stat ของ S. Gerrard ในทีมของคุณเป็น 108!!


เพื่อเลเวล


     กลับไปที่การ์ด S. Gerrard ระดับ +9 ที่ไปช่วยให้ S. Gerrard ในทีมของคุณ +9 ทั้ง 23 Stat โดยอัตโนมัติ แต่ทั้งหมดนี้การ์ด S. Gerrard ระดับ +9 ยังไม่ได้ถูกใช้ไปเลย เพียงแค่มันไปสนับสนุน S. Gerrard ในทีมของคุณ ให้ค่า Stat เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าคุณเปลี่ยนการ์ด S. Gerrard ระดับ +9 ให้เป็นนักเตะ คุณจะได้ S. Gerrard ที่เลเวลมากกว่า 1 เข้าร่วมทีม ซึ่งจากการทดสอบของทีมงาน FIFA Online 2 เขาได้เปลี่ยนการ์ด S. Gerrard ระดับ +10 ให้เป็นนักเตะ ผลคือได้ S. Gerrard เลเวลเกือบ 100!! เข้าร่วมทีม


     แต่ยังไงทีมคุณก็ไม่สามารถมี S. Gerrard 2 คนได้ ก็จะต้องปล่อยตัว S. Gerrad ในทีมของคุณทิ้งไปเสียก่อน แล้วจึงเปลี่ยนการ์ด S. Gerrard ให้เป็นนักเตะอีกที


     ดังนั้นถ้าคุณอยากได้นักเตะสักคนเข้าร่วมทีม แต่ไม่อยากให้เขาเริ่มต้นที่เลเวล 1 ก็ต้องเปลี่ยนจากการ์ดนักเตะที่มีระดับมากกว่า 1 ขึ้นไปให้เป็นนักเตะนี่แหละครับ แตก็อย่าลืมว่า... ตั้งแต่ +3 จะมีโอกาสล้มเหลวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และถ้าล้มเหลวการ์ดนักเตะคุณจะสูญหายทันที!!


     แต่ทางทีมงาน Week Online และทีมงาน FIFA Online 2 เอง ยังไม่มีข้อมูลว่าการ์ดนักเตะแต่ละระดับ เมื่อถูกนำไปเปลี่ยนไปเป็นนักเตะแล้วจะได้เลเวลเท่าไหร่? ยังไงถ้ามีข้อมูลแล้วจะรีบแจ้งทันทีครับ


     อยากได้การ์ดนักเตะระดับ +10 จังเลย (หึหึ) พูดง่ายจัง แต่ว่าทำย้ากยาก ก็ลองคิดดูซิว่าจะต้องใช้การ์ดนักเตะคนเดียวกันถึงกี่ใบ กว่าจะได้ +10 อย่างน้อยก็ต้อง เอ่อ... 100 ใบมั้ง เหอ เหอ O_o!



ตีบวกยังไง


     คลิกที่คำสั่ง “Uniform Card / การประมูล” ที่อยู่ด้านบนของจอ แล้วที่แถบ “Uniform Card ของฉัน” ให้คลิกที่แถบ “เพิ่มความสามารถให้ดีขึ้น” จากนั้นคลิกการ์ดที่ต้องการตีบวก แล้วคลิกที่ปุ่ม “การ์ดเพิ่มความสามารถ” ที่อยู่ด้านล่าง พร้อมเงินอีก 11,000 LP การตีบวกเป็นอันว่าเสร็จ


src=http://img.online-station.net/_news/2008/1222/22533_m005.jpg
ขอขอบคุณhttp://www.online-station.net/news/46/22533.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์