ฟลามินี่ ไม่หวั่นใจปะทะแข้ง โด้น้อย

ฟลามินี่ ไม่หวั่นใจปะทะแข้ง โด้น้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2549 01:03 น.

มาติเยอ ฟลามินี่ แบ็กซ้ายจำเป็น ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ไม่หวั่นใจที่จะรับมือกับการกระชากลากเลื้อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกขวาของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ประจำคืนวันอาทิตย์นี้

เนื่องจากอาร์เซอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนประสบปัญหาแบ็กซ้ายตัวหลักอย่าง แอชลี่ย์ โคล บาดเจ็บเช่นเดียวกับ กาแอล กลิชี่ ตัวสำรองทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ต้องปรับมาใช้ มาติเยอ ฟลามินี่ เพื่อนร่วมชาติรับบทบาทฟูลแบ็กจำเป็น

และสุดสัปดาห์นี้ ฟลามินี่ จะได้พิสูจน์ฝีเท้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวทีเด็ดของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวไม่ได้หวั่นใจ ผมเผชิญหน้ากับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมๆ มาแล้วไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม หรือ เมาโร คาโมราเนซี่ และโรนัลโด้ ก็ถือเป็นยอดนักเตะคนต่อไปที่ผมต้องปะทะฝีแข้ง ซึ่งก็ไม่ได้กังวลใจแต่อย่างใด

ครั้งแรกที่ผมได้รับมอบหมายให้ยืนเป็นแบ็กซ้ายยอมรับว่ามันไม่ง่ายเลย แต่เมื่อใช้เวลากับตำแหน่งดังกล่าวตอนนี้ผมไม่ประหลาดใจที่สามารถรับมือกับงานตรงนี้ได้ ในส่วนของ แอชลี่ย์ โคล เจ้าของตำแหน่งเดิม ผมยอมรับว่าเขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้โค้ชยังให้ผมเป็นตัวจริงต่อไป มิดฟิลด์วัย 22 ปีเผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์