เวลา ยัน อยากอยู่กับ อาร์เซนอล ทีมเดียว

เอเยนต์ คาร์ลอส เวลา หัวหอกเม็กซิกัน เผย นักเตะในความดูแล อยากเล่นอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป หลังมีข่าวอาจย้ายออกจากต้นสังกัดด้วยสัญญายืมตัว

เอดูอาร์โด เอร์นานเดซ เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส เวลา กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิโกของ อาร์เซนอล เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา ไม่ต้องการย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมใดๆ ทั้งนั้น ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม นี้ โดยเจ้าตัวพร้อมรอโอกาสเพื่อขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ของทีม "ปืนใหญ่" ต่อไป

"ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า คาร์ลอส ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไป เขาจะไม่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรไหนทั้งนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ บอกอะไรเขาหรือเปล่า ? ผมรู้เรื่องจากสโมสร นี่เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการที่พวกเขาบอกกับเรา"

"เขาอยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้า และทุกสิ่งทุกอย่างกำลังก้าวไปอย่างถูกทางสำหรับ คาร์ลอส เขายังหนุ่ม ได้ลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ การได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาขึ้นทุกวัน สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ คาร์ลอส เป็นเรื่องที่สุดยอดมากทั้งกับความก้าวหน้า และพัฒนาการของเขา เขากำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ดาวเตะวัย 19 ปี ได้โอกาสลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล แค่ 7 นัด ในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวว่า เขาได้รับความสนใจจากหลาย ๆ สโมสรที่อยากยื่นข้อเสนอยืมตัวเขาไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์