ปืนจุก!กัลลาสเข่าพังพัก3วีก

ปืนจุก!กัลลาสเข่าพังพัก3วีก



ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ถึงกับจุก เมื่อปราการหลังคนสำคัญอย่าง วิลเลี่ยม กัลลาส หมดสิทธิ์ลงคุมแนวรับให้กับทีมเป็นเวลา 3 สัปดาห์เสียแล้ว หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนที่เอ็นหลังหัวเข่า

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องชวดใช้บริการฝีเท้าของ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังจอมแกร่ง เป็นเวลา 3 สัปดาห์ เนื่องจากปราการเหล็กทีมชาติฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ตามรายงานจากเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ กล่าวว่า มันโชคร้ายเหลือเกิน ที่พวกเราต้องเสีย วิลเลี่ยม กัลลาส ไปด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเราก็เพิ่งจะเสีย มิกาแอล ซิลแวสต์ ไปด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ผมคิดว่าทั้ง กัลลาส และ ซิลแวสต์ จะต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์

ถึงแม้ว่า เดอะ กันเนอร์ส จะต้องขาดทั้ง กัลลาส และ ซิลแวสต์ ไปสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่จะเปิดบ้านดวลกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ แต่ในแมตช์นี้พวกเขาก็จะได้ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ เดนิลสัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองหายเจ็บที่โคนขาหนีบและที่บริเวณหลังตามลำดับ

เวนเกอร์ เผยว่า โคโล่ และ เดนิลสัน กลับมาได้แล้ว ดังนั้นในเกมวันเสาร์นี้ พวกเราจะต้องเสีย 2 ผู้เล่นไป แต่ก็จะได้อีก 2 ผู้เล่นกลับคืนมา

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  siamsport 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์