เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

                      

อาร์ชาวินเนื้อเต้นอยากใส่เสื้อปืนเร็วๆ
src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/01/06/article-1107298-01A0EAA800000578-402_233x362.jpg

อังเดร อาร์ชาวิน ออกมากล่าวเป็นนัยๆแล้วว่า อยากจะย้ายมาร่วมทัพปืนโตจริง และอยากให้การเจรจาลุล่วงโดยเร็ว

เมื่อวานนี้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์กเปิดเผยว่ากำลังอยู่ในช่วงเจรจาซื้อขายอังเดร อาร์ชาวินกับทางอาร์เซนอล โดยคาดว่าการเจรจาน่าจะแล้วเสร็จใน 10 วัน

แต่การเจรจาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ เพราะยอดทีมแห่งแดนหมีขาวเรียกค่าตัวจากหอกแก้มแดงคนนี้สูงถึง 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขัดกับแนวทางการทำทีมของอาร์แซน เวนเกอร์โดยสิ้นเชิง และอาจจะทำเอางบการซื้อขายหน้าหนาวของทีมนี้เกลี้ยงไปเลยก็ได้

ดาวเตะวัย 27 ปีเคยบอกว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า, เชลซี หรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาก แต่ตอนนี้เมื่อมีปืนเดินเข้ามาหา เขาก็พร้อมจะคว้าโอกาสนี้ไว้เสมอ

ผมหวังว่าสโมสรจะตกลงกันได้นะ อาร์ชาวินบอก

อาร์ชาวินค้าแข้งกับเซนิตเซนต์ปีเตอร์เบิร์กมาตลอดนับตั้งแต่เข้าวงการฟุตบอล ลงเล่นไปทั้งสิ้นกว่า 300 เกม ยิงไปทั้งสิ้น 71 ประตู ทำได้ 106 แอสซิสต์

. . . . . . . . . . . . . . . .

อเดบายอร์ยันปืนขอสู้จนหยดสุดท้าย

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล ออกโรงยันต้นสังกัดจะสู้จนถึงหยดสุดท้าย หลังทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ จะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทุกแมตช์ และมั่นใจจะกลับมาคว้าผลการแข่งขันที่ดีอีกครั้ง

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะสู้อย่างเต็มที่ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จากการพ่ายแพ้ในลีกไปแล้วถึง 5 นัด และตามหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 10 คะแนน

อาร์เซน่อล ถูกคาดหมายว่าจะเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่จากผลงานที่ไม่สู้ดีนักในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ซึ่ง ไอ้ปืนใหญ่ หล่นไปอยู่ถึงอันดับ 5 ของตาราง ทำให้หลายคนมองว่าเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม อเดบายอร์ ยืนยันว่า ต้นสังกัดจะสู้อย่างเต็มที่ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด

เราพยายามทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกมในตอนนี้ แต่มันเป็นเรื่องยากมาก เราเริ่มต้นลีกในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราไม่ควรตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 10 หรือ 11 คะแนน แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เรารู้ว่าทีมแข็งแกร่ง เรารู้ว่าเรามีคุณภาพ เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกันเราก็สามารถทำได้ดี สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการทำอย่างสุดความสามารถ อเดบายอร์ กล่าว

.........................


มิดฟิดล์ม่วงมหากาฬยันไม่เสียใจที่ปฏิเสธย้ายมาปืน  

src=http://i.media.goal.com/g/38711_news.jpg

เฟริเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของสโมสรฟิออเรนติน่า ยืนกรานไม่เสียใจที่เลือกย้ายมาอยู่กับฟิออเรนติน่า ทั้งๆ ที่สามารถเลือกไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างอาร์เซน่อลของอังกฤษ และบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน

สำหรับเมโล่ แจ้งเกิดกับสโมสรอัลเมเรีย ในลาลีกาสเปนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนตัดสินใจย้ายมาอยู่กับฟิออเรนติน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมโล่กล่าวกับ Il Corriere Fiorentino
ผมรู้ว่าในช่วงซํมเมอร์ที่ผ่านมามีหลายทีมสนใจในตัวผม และอาร์เซน่อลก็เป็นหนึ่งในนั้น

ผมทำงานอย่างหนักเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของฟิออเรนติน่า และผมไม่เสียใจเลยที่ได้เลือกมาอยู่ที่นี้ เพราะถ้าผมไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ผมไม่สามารถการันตีได้ว่าผมจะได้ลงสนามสม่ำเสมอ

ผมต้องการลงสนามตลอดเวลาและผมรู้สึกดีมาก แฟนบอลที่นี้ก็สุดยอด พวกเขาแต่เพลงให้ผมด้วย

. . . . . . . . . . . . . . . .  . . . .

เทพเอ้ คอนเฟิร์มอินเตอร์ติดต่อมาจริง
  

src=http://www.sport.co.uk/public/images_news/eboue.jpg

หลังจากมีข่าวไม่รู้ว่าเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายสำหรับแฟนปืน เมื่อสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างอินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะคว้าเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ปีกขวาระดับเทพพระเจ้าของอาร์เซน่อลไปแบบฟรีๆ หลังจากที่เอบูเอ้จะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โดยล่าสุดเอบูเอ้ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าอินเตอร์ มิลานของเฮียมู ได้ติดต่อเข้ามาจริง แต่ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับอาร์เซน่อล และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของนักเตะอาร์เซน่อล จึงไม่อยากที่จะคิดอะไรตอนนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานให้ดีต่อไป

เอบูเอ้ได้กล่าวกับทาง SkySport
ก่อนหน้านี้ผมมีข่าวกับทางอินเตอร์ มิลาน แต่ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีกับอาร์เซน่อล

อินเตอร์เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต คงต้องรอและดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

. . . . . . . . . . . . . .

กัปตันเพอร์ซี่ ยังแรงซิวผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน 2 เดือนซ้อน

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/dec_08/gun__1228385583_vanpersie_potm.jpg

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตซ์ของอาร์เซน่อล ยังเป็นที่รักของแฟนบอลอาร์เซน่อลอีกครั้ง หลังแฟนเทคะแนนโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคม ด้วยคะแนน 32.7% ถือเป็นการรับรางวัลนี้สองเดือนติดต่อกัน หลังจากเมื่อเดือนพฤศจิกายน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลนี้มาแล้ว จากผลงานการยิง 2 ประตูรวดแซงเอาชนะเชลชีได้คาสแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับผลงานของฟาน เพอร์ซี่ ได้เดือนนี้ เหตุผลที่แฟนบอลปืนใหญ่เทคะแนนให้ ก็คงจะมาจากประตูสุดสวยที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำได้ในเกมที่พบกับลิเวอร์พูล ที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จากจังหวะการวางบอลยาวของซามีร์ นาสรี จะกลางสนาม ก่อนที่ฟาน เพอร์ซี่ จะดึงบอลลงก่อนที่จะผลิกบอลหนีเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังหงส์แดง เข้าไปยิงประตูด้วยความเฉียบคม และยิ่งต่อย้ำคะแนนเสียงให้มากขึ้นไปอีก หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ รับบทเป็นกัปตันทีมในเกมเอฟเอ คัพที่พบกับพลีมัธ อาร์ไกร์ กัปตันเพอร์ซี่ก็รับเหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมเอาชนะไปได้สบายๆ 3-1

December Player of the Month Results Player
Robin van Persie 32.7%
Bacary Sagna 22.3%
William Gallas 10.5%
Others 34.5%

Previous Player of the Month winners Player Month
Robin van Persie November 2008
Theo Walcott October 2008
Theo Walcott September 2008
Samir Nasri August 2008

. . . . . . . . . . . . . . . . .

ด่วน!ปืนเข้าถกคว้าอาร์ชาวินระทึก




ความหวังของเดอะกันเนอร์สที่จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์ตัวเป้งๆใกล้เป็นจริงแล้วหลังอังเดร อาร์ชาวินกองหน้าแก้มแดงทีมชาติรัสเซียอยู่ในระหว่างเจรจากับอาร์เซนอลแล้ว 
 
อาร์ชาวินยืนยันยังไงต้องย้ายหนีเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กในเดือนมกราคมให้ได้หลังทีมร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 

อย่างไรก็ตามปัญหายังอยู่ที่ค่าตัวซึ่งเป็นเรื่องคาราคาซังจนเป็นเหตุทำให้แข้งวัย 27 ปีชวดย้ายซบสเปอร์สเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเซนิตต้องการค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์แต่ปืนใหญ่อยากให้ลดลงมากว่านี้อีก 

เซนิตได้ยืนยันกับทางสกาย สปอร์ตอย่างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถตกลงขายอาร์ชาวินในเดือนนี้ได้อย่างแน่นอนโดยตอนนี้อยู่ในระหว่างเจรจากับทางอาร์เซนอลที่กำลังเร่งควานหาตัวเสริมภายหลังเชสก์ ฟาเบรกัสเจ็บหัวเข่าพักยาวถึง 4 เดือน

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

เวนเกอร์เชื่อแรมซี่ย์แจ้งเกิดได้แน่








อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดมั่น อารอน แรมซี่ย์ จะกลายเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ได้แน่ในอนาคต ชี้เจ้าตัวมีศักยภาพเต็มเปี่ยม แต่ต้องขัดเกลาฝีเท้าอีกเล็กน้อยก่อน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ มีศักยภาพเพียงพอกับการเป็นสุดยอดนักเตะในอนาคตได้อย่างสบายๆ หลังทำผลงานเตะตาแมวมอง ไอ้ปืนใหญ่ เมื่อครั้งอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทั้งที่ได้ลงสนามไม่ถึง 20 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน

แรมซี่ย์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นมากพรสวรรค์ของวงการฟุตบอลแดนผู้ดี และยังไม่ได้ประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายจากถิ่น แอชเบอร์ตัน โกรฟ แต่เจ้าตัวก็มักจะมีชื่อติดทีมชุดลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสม่ำเสมอ

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า เขายังต้องเรียนรู้อีก เขาอายุแค่ 18 เท่านั้น และ (แจ็ค) วิลเชียร์ ก็อายุแค่ 17 พรีเมียร์ลีก ยังไงก็คือ พรีเมียร์ลีก คุณต้องปีกกล้าขาแข็งหากต้องโลดแล่นอยู่ในลีกแห่งนี้

เขาอาจได้ลงเล่นบางเกม แต่หากคุณถามผมว่า เขาจะได้เล่นทุกสัปดาห์ หรือทุกๆ 3 วันหรือไม่ ผมคิดว่าเขายังไม่พร้อมหรอก แต่เขาแสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพจะทำได้ ในไม่ช้าเขาจะทำได้แน่ ผมคิดว่า เขาจะเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ได้แน่ กุนซือสายเลือดน้ำหอม ระบุ


. . . . . . . . . . . .  . . . . . . . .

เอเยนต์แฉเซนิตกำลังโก่งค่าตัวอาร์ชาวิน

 

อาร์เซน่อล มีแววต้องทุ่มเงินแพงหูฉี่สำหรับการเซ็นสัญญา อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพเลือดหมีขาว เมื่อเอเยนต์เจ้าตัวจัดการแฉแหลก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กำลังใช้เล่ห์เหลี่ยมโก่งค่าตัวให้สูงเกินจริงผ่านทางสื่อมวลชน แถมยังตีข่าวลวงอีกว่ามีการเจรจาข้อตกลงเกิดขึ้นไปแล้ว

เดนนิส ลัคเตอร์ เอเยนต์คู่ใจ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซีย เปิดเผยว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดของนายจ้างตนเอง กำลังหาทางโก่งสนนราคาค่าตัวให้มีมูลค่าสูงเกินจริง พร้อมกับยืนยันว่ายังไม่มีการเดินหน้าเจรจาข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานข่าวที่ว่าไว้แต่อย่างใด

อาร์ชาวิน กลายเป็นแข้งเนื้อหอมสุดๆ ในยุโรป นับตั้งแต่ฉายฟอร์มสุดยอดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 โดยตกเป็นข่าวโยงกับ บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อนหน้านั้นแล้ว เช่นเดียวกับ ไอ้ปืนใหญ่ ที่มีแววจะได้ตัวมาร่วมชายคาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายฤดูหนาว เนื่องจาก ดิ๊ค อั๊ดโวคาท เทรนเนอร์ เซนิต ได้ยอมรับสภาพแล้วว่าจะต้องสูญเสียลูกทีมคนเก่งแน่ๆ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส ก็แย้มเป็นนัยๆ เช่นกันว่าพร้อมจะเซ็นสัญญาผู้เล่นที่หมดสิทธิ์ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ไปเสริมทัพ
ลัคเตอร์ กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า ยังไม่มีข่าวคราวคืบหน้า หรือการติดต่อเจรจาใดๆ ทั้งนั้น ผมคือตัวแทนของนักเตะ และผมขอรับรองคุณได้เลยว่าผมย่อมจะต้องรู้ดีถ้าหากมีบางสิ่งบางอย่างถูกจัดการไปเรียบร้อยแล้ว คนของสโมสร เซนิต เองนั่นแหละที่พยายามริเริ่มจุดประกายความสนใจขึ้นมา พวกเขากำลังใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือปลุกปั่นราคาค่าตัวของ อาร์ชาวิน ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ผมจึงไม่อยากจะจริงจังอะไรนักกับเรื่องนี้

ขณะเดียวกัน มักซิม มิโทรฟานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เซนิต ก็ยอมรับว่าสโมสรยังคงต้องขอรอดูสถานการณ์กันต่อไปถึงจำนวนเงินที่ อาร์เซน่อล ยินดีจะจ่ายเพื่อลายเซ็นของ อาร์ชาวิน ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีมูลค่าสูง เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า เวนเกอร์ ไม่นิยมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อแลกกับนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ กับการเจรจาค่าตัวของ อาร์ชาวิน เราอยากจะได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม อีกทั้งเรายังอยากจะได้เห็นนักเตะที่จะเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน อาร์ชาวิน ด้วยเช่นกัน มิโทรฟานอฟ กล่าว


. . . . . . . . . . . . . . . . . .

ขอขอบคุณ

www.siamsport.co.th

www.lentee.com

www.ohokid.com

ด้วยนะคับ



 



            


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์