เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

                  

ด่วน!ปืนเข้าถกคว้าอาร์ชาวินระทึก


ความหวังของเดอะกันเนอร์สที่จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์ตัวเป้งๆใกล้เป็นจริงแล้วหลังอังเดร อาร์ชาวินกองหน้าแก้มแดงทีมชาติรัสเซียอยู่ในระหว่างเจรจากับอาร์เซนอลแล้ว

อาร์ชาวินยืนยันยังไงต้องย้ายหนีเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กในเดือนมกราคมให้ได้หลังทีมร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามปัญหายังอยู่ที่ค่าตัวซึ่งเป็นเรื่องคาราคาซังจนเป็นเหตุทำให้แข้งวัย 27 ปีชวดย้ายซบสเปอร์สเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเซนิตต้องการค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์แต่ปืนใหญ่อยากให้ลดลงมากว่านี้อีก

เซนิตได้ยืนยันกับทางสกาย สปอร์ตอย่างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถตกลงขายอาร์ชาวินในเดือนนี้ได้อย่างแน่นอนโดยตอนนี้อยู่ในระหว่างเจรจากับทางอาร์เซนอลที่กำลังเร่งควานหาตัวเสริมภายหลังเชสก์ ฟาเบรกัสเจ็บหัวเข่าพักยาวถึง 4 เดือน


. . . . . . . . . . . . . .  .

อินเตอร์เตรียมซิวเอบูเอ้ฟรีๆ หลังจบฤดูกาล
src=http://www.virginmedia.com/images/e-eboue.jpg

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ หรือเทพเอ้ของแฟนปืนใหญ่ สัญญาของเขากับอาร์เซน่อลจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้เอบูเอ้เตรียมเจริญรอยตามมาติเยอ ฟลามินี่ เดินทางไปค้าแข้งที่อิตาลี แบบไม่มีค่าตัว

รายงานข่าวจาก IlReca เปิดเผยว่าจะมีนักเตะอีกคนหนึ่งของอาร์เซน่อลเดินทางมาค้าแข้งกับสโมสรในเมืองมิลาน แต่ครั้งนี้จะเป็นอินเตอร์ มิลาน ที่สนใจที่จะคว้าตัวแบ๊คขวาชาวไอวอร์รี่โคสต์รายนนี้ไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลานของโฆเซ่ มูรินโญ๋ ยังไม่มีตัวตายตัวแทนของ ไมค่อน ในตำแหน่งแบ๊คขวาของทีม

นอกจากนี้อินเตอร์ยังมีข่าวสนใจในตัว มาคอส แอลเจเลรี่ ของสโมสรเอสตูเอนเตส ทีมในลีกอาเจนติน่า แต่ติดปํญหาที่กองหลังรายนี้ที่เป็นนักเตะนอก EU แต่สำหรับเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ นั่นไม่มีปัญหาเรื่อง EU เพราะเอบูเอ้มีพาสปอร์ตของเบลเยี่ยม ทำให้เอบูเอ้กลายเป็นตัวเลือที่น่าสนใจของอินเตอร์ในเวลานี้

. . . . . . . . . . . . . . . . . .

เหี่ยวเล็งครันชาร์นั่งแท่นจอมทัพปืน


อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อนิโก้ ครันชาร์มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของปอร์ทสมัธเพื่อแทนเชสก์ ฟาเบรกัสเพลย์เมคเกอร์ที่เจ็บยาวจนเกือบปิดฤดูกาล

เวนเกอร์ตั้งใจจะหามิดฟิลด์มาเสริมทัพ 2 คนในเดือนนี้โดยหนึ่งในนั้นเป็นครันชาร์ที่เคยเป็นข่าวกับปืนใหญ่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้น้าเหี่ยวเคยทาบเอฟเวอร์ตันเพื่อขอซื้อมิเกล อาร์เตต้าในราคา 12 ล้านปอนด์มาแล้วแต่เดวิด มอยส์กุนซือหน้าอีทีตอบปฏิเสธเพราะไม่อยากขายตัวหลักให้สภาพทีมแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว

อย่างไรก็ตามปัญหาของอาร์เซนอลในการตามล่าครันชาร์คือปอร์ทสมัธขายทั้งลาสซาน่า ดิยาร์ร่าให้เรอัล มาดริดและใกล้ปล่อยเจอร์เมน เดโฟให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สจนได้เงินมากว่า 30 ล้านปอนด์ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องขายกำลังสำคัญออกไปในเดือนนี้อีกแล้ว

แต่กระนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับแข้งโครแอทวัย 24 ปีว่าจะคุยกับต้นสังกัดอย่างไรหากทราบว่าอาร์เซนอลต้องการได้ตัวไปร่วมทีมด้วย


. . . . . . . . . . . . . . . . .

เชสก์รับอยากหายเจ็บพาปืนไล่ล่าฝันที่เวมบลี่ย์

เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิดล์เลือดกระทิงดุอยากจะให้อาการบาดเจ็บของตัวเองหายเป็นปลิดทิ้งโดนเร็วที่สุด เพื่อจะได้กลับมาช่วยทีมทะยานฝันสู่เวมบลี่ย์ในฤดูกาลนี้ให้ได้

เชสก์ ฟาเบรกัส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอมิเรตส์สเตเดียมวันที่ 21 ธันวาคม ทำให้แฟนอาร์เซนอลรู้สึกวิตกว่าอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสู่ยุคขาลงของทีม

เชสก์นั้นเพิ่งจะได้รับปลอกแขนกัปตันทีมมาสวมได้ไม่นาน แต่ก็ต้องพักนานถึง 4 เดือน ในทางทฤษฎีแล้ว มิดฟิดล์รายนี้ยังมีสิทธิ์ฟิตทันกลับมาช่วยทีมทะยานสู่รอบชิงชนะเลิศรายการเอฟเอคัพที่เวมบลี่ย์ได้ และเจ้าตัวก็หวังว่าจะเป็นตามทฤษฎีนั้น

เอฟเอคัพเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีเกียรติมาก ทุกคนอยากจะได้แชมป์มาครอง เราก็กำลังพยายามเหมือนกัน ฟาเบรกัสให้สัมภาาณ์

เราพร้อมทุกจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้รายการนี้เต็มที่ เพื่อตัวเราเอง เพื่อแฟนๆ และเพื่อสโมสร

บางทีปีที่แล้วเราอาจจะไปได้ไม่ค่อยไกลเท่าไหร่ คาร์ลิ่งคัพเราก็ตกรอบรองชนะเลิศทั้งๆที่เราก็สู้เต็มที่แล้วทุกครั้งที่ลงแข่งขัน คราวนี้ผมมั่นใจว่าถ้าเรายังสู้เต็มที่เหมือนเดิม ผลลัพธ์จะไม่ออกมาแบบเดิมแน่

เอฟเอคัพเป็นถ้วยใบแรกและใบเดียวที่ผมได้สัมผัสนับตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ผมหวังไว้อย่างยิ่งว่าตอนผมกลับมาเราจะได้เล่นในรอบรองชนะเลิศ จากนั้นก็ได้ถ้วยใบนี้กลับออกมาจากเวมบลี่ย์ในวันที่ 30 พฤษภาคม

หลังจากอาร์เซนอลเอาชนะพลีมัธได้ 3-1 อาร์เซนอลก็มีคิวจะต้องเจอกับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ทีมรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้วที่นิเนียนปาร์คในรอบที่ 4 ต่อไป


. . . . . . . . . . . . . . . . .

ปืนเซ็งกระทิงหินไม่ปล่อยโรซิน่า

อูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรโตริโน่ ทีมดังของกัลโช่ เซรี่ อายืนกรานไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัวซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่างอเลสซานโดร โรซิน่า ไปให้กับอาร์เซนอล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าโรซิน่า เพลย์เมกเกอร์เชื้อสายอิตาเลียนมีโอกาสจะย้ายไปเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตามอูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรโตริโน่รีบออกมาแสดงเจตนารมณ์ทันควันว่าโรซิน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีม

อเล(โรซิน่า)จะไม่ย้ายไปอาร์เซนอลด้วยสัญญายืมตัวเพราะว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น

เขาจะยังอยู่กับเราต้องไปและจะช่วยเหลือเราเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

ทั้งนี้ โรซิน่า ในวัน 24 ปีเพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ กระทิงหิน ในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น.


. . . . . . . . . . . . . . . . . .

อาร์เซน่อลมอบสัญญาอาชีพให้เด็กอีกคน  

src=http://arsenalyouth.files.wordpress.com/2008/08/conorhenderson2.jpg

หลังจากอาร์เซน่อลทีมดังแห่งกรุงลอนดอน จัดการมอบสัญญาอาชีพระยะยาวให้กับแจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิดล์ร่างเล็กหลังจากวิลเชียร์อายุครบ 17 ปีสามารถเซ็นสัญญาเป็นักฟุตบอลอาชีพได้ พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แต่ก็มีเด็กอายุ 17 ปีอีกคนที่อาร์เซน่อลได้มอบสัญญาอาชีพให้เป็นคนที่สองต่อจากวิลเชียร์ นั่นคือ คอนนอร์ เฮนเดอร์สัน นักเตะดาวรุ่งที่สามารถเล่นให้กับทั้งทีมชาติอังกฤษและทีมชาติไอร์แลนด์ เข้ามาเป็นนักเตะฝึกหัดของอาร์เซน่อลตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ปัจจุบันเล่นอยู่ในทีมยู18 ของอาร์เซน่อล ภายใต้การดูแลของสตีฟ โบลด์ ในปีนี้ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 3 นัด

. . . . . . . . .  . . . . .
 
วิลเชียร์ทำลายสถิติผู้เล่นอายุน้อยอีกรายการแล้ว  

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/sep_08/gun__1222243685_sheffutd23092008_6.jpg

เจ้าหนูแจ๊ค วิลเชียร์ กลายเป็นจอมทำลายสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสรอาร์เซน่อล

มิดฟิลด์ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบ 17 ปีด้วยสัญญานักเตะอาชีพกับอาร์เซน่อล ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทนนิคลาส เบนเนอร์ ในนาทีที่ 86 ในเกมเอฟเอ คัพรอบที่สามกับพลีมัธ อาร์ไกร์ที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

และด้วยการลงสนามในเกมนัดดังกล่าวด้วยอายุ 17 ปีกับอีกสองวัน เป็นการทำลายสถิติเดิมของสจ๊วต ร็อบสัน ที่ลงสนามด้วยอายุที่มากกว่า 55 วัน

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 13 กันยายน แจ๊ค วิลเชียร์ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในเกมลีกสูงสุด และในวันที่ 25 พฤศจิกายน ด้วยอายุ 16 ปี 329 วัน วิลเชียร์ได้ทำลายสถิติของธีโอ วัลคอตต์ ด้วยการกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรในการลงสนามในเกมยุโรป

. . . . . . . . . . . . . .

กราซิดิช ซีอีโอปืนคนใหม่เริ่มทำงานแล้ว

src=http://cache.daylife.com/imageserve/02nr2dta6U2oe/340x.jpg

อีวาน กราซิดิช ซีอีโอคนใหม่ของอาร์เซน่อล ได้เริ่มเข้ามาทำงานกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นวันแรก พร้อมรับค่าจ้างราว 1 ล้านปอนด์ต่อปี จะต้องเข้ามารับผิดชอบเรื่องการเจรจาซื้อ-ขายนักเตะ ดูแลเรื่องสัญญาของนักเตะอาร์เซน่อลและเรื่องการตลาดทั้งหมดของสโมสร

หน้าที่ที่สำคัญของกราซิดิช คือการเจรจาในการซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม สำหรับตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นการเซ็นสัญญากับอังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ที่มีข่าวลืออย่างหนักตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของธีโอ วัลคอตต์ ปีกขวาคนสำคัญของสโมสร ที่เหลือสัญญาเหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้น

การเข้ามาของกราซิดิช จะช่วยแบ่งเบาภาระของอาร์แซน เวนเกอร์ของทีมลงอย่างมาก หลังจากที่อาร์เซน่อลไล่เดวิล ดีนออกจากไปจากสโมสร ทำให้เรื่องการเจรจาซื้อ-ขายนักเตะตกมาเป็นหน้าที่ของเวนเกอร์ ซึ่งมันไม่ใช้หน้าที่ที่ผู้จัดการจะต้องรับผิดชอบ


. . . . . . . . . . . . . . . . . .

เอบูเอ้รับเสียงโห่จากแฟนปืนทำให้แกร่งขึ้น  

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/B090107J1P2026.jpg

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวา อาร์เซน่อล รับเสียงโห่จากแฟน ไอ้ปืนใหญ่ ในเกมเชือด วีแกน เมื่อต้นเดือนก่อน ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม เผยอยากจะขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช และเจ้านาย ที่คอยให้กำลังใจ จนหลุดพ้นช่วงเวลายากลำบากจากครั้งนั้น

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาจอมบุกของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การถูกบรรดาแฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ โห่ใส่ ในเกมที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว ทำให้ตนแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
 
ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 25 ปี กล่าวว่า ใช่ ตอนนี้ผมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมทีมของผม สตาฟฟ์โค้ช และก็เจ้านายด้วย หลังจากเกมนัดนั้น พวกเขาช่วยเหลือผมมากเหลือเกิน เพราะตอนนั้นผมรู้สึกผิดหวังและโกรธมาก ไม่ใช่กับแฟนบอลนะ แต่กับเกมการเล่นต่างหาก ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมแล้ว แต่มันกลับไม่มีอะไรเป็นใจให้กับผมเลย และผมก็รู้ดีว่า สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้

ผมอยากจะขอบคุณบรรดาแฟนบอลที่ออกมาขอโทษผม ผมได้รับทั้งการ์ดและข้อความตลอดช่วงคริสต์มาส ซึ่งมันเป็นเรื่องที่งดงามมาก ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว และก็รู้สึกพอใจที่มีโอกาสได้ลงเล่น ในเกมที่พบกับ พอร์ทสมัธ ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย แต่ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ เอบูเอ้ ตบท้าย

. . . . . . . . . . . . . . . .

ฟาเบียนสกี้ลั่นพร้อมอดทนรอเสียบมือ1ปืน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/B090107F8Q7029.jpg

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารสำรอง อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมอดทนรอโอกาสได้ขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทัพ เดอะ กันเนอร์ส หวังตำแหน่งโกล์ตัวจริงแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเป็นของตนในอนาคต

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศลั่นว่า ตัวเขาพร้อมที่จะอดทนรอโอกาสได้ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองของ มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสแปนิช อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีเกีย วอร์ซอ ยอดทีมในลีกโปแลนด์ เมื่อปี 2007
 
มือกาววัย 23 ปี กล่าวว่า ผมพยายามมองในแง่บวก ผมทำงานหนักในขณะฝึกซ้อมอยู่เสมอ เพื่อเตรียมความพร้อมของตัวเองให้ดีที่สุดสำหรับเกมการแข่งขัน ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น บางทีในอนาคตผมอาจจะมีโอกาสมากขึ้นก็ได้ ผมคิดว่า ตัวเองทำได้ดีในเวลาซ้อม ผมจะพยายามไปให้ใกล้กับตำแหน่งมือ 1 มากที่สุด

ผมหวังว่าในอนาคต ผมจะไปถึงจุดนั้นให้ได้ คุณจำเป็นต้องอดทน โดยเฉพาะตัวผม เพราะก่อนที่จะย้ายมา อาร์เซน่อล นั้น ผมเคยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องกับ ลีเกีย วอร์ซอ นับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ผมก็ได้แสดงให้เห็นว่า ผมพร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ผมต่อสู้อย่างหนัก และก็หวังว่าอนาคตจะเป็นของผม จอมหนึบเลือดโปล ตบท้าย

. . . . . . . . . . . . . . . . . .

แฟนปืนสบายใจเอเยนต์ยันเองวัลคอตต์ไม่หนีปืนแน่นอน  

src=http://i.media.goal.com/g/37349_news.jpg

หลังจากช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกข่าวคราวเกี่ยวกับปัญหาในเรื่องการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของธีโอ วัลคอตต์ ดังที่ทาง GTL ได้นำข่าวมาลงให้สมาชิกได้อ่านกันไปแล้ว ล่าสุดแฟนปืนใหญ่ก็สบายใจได้ เมื่อ โคลิน กอร์ดอน เอเยนต์ส่วนตัวของวัลคอตต์ออกมายืนยันว่าวัลคอตต์ไม่ย้ายหนีไปไหนอย่างแน่นอน

โดนกอร์ดอนได้กล่าวว่า
อาร์เซน่อลเชื่อในความสามารถของวัลคอตต์ จึงเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมตั้งแต่อายุเพียง 17 ปี และพวกเราก็ซาบซึ่งตรงจุดนี้มาก

นอกจากนี้กอร์ดอนยังได้ปฏิเสธข่าวที่ว่าวัลคอตต์ไม่พอใจในสัญญาปัจจุบันของตนเองที่มีกับสโมสร และปัญหาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่
เรื่องทั้งหมดมันไม่มีความจริงเลย พวกเรากำลังเจรจากับอาร์เซน่อลและทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น

ผมคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องยากในการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้

เมื่อมีข่าวกับทีมดังจากอิตาลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์, ยูเวนตุสและเอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจในตัวของวัลคอตต์ แต่กอร์ดอนบอกไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลย
ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มหัศจรรย์อย่างมาก และเขาก็เป็นนักเตะที่มีทุกอย่างที่สามารถดึงดูดทีมต่างๆ ในสนใจในตัวของเขาได้

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

EXCLUSIVE พิเศษก่อนใครกับเรื่องของอาร์ชาวิน

src=http://images.mirror.co.uk/upl/m4/dec2008/5/6/F81CF256-CA9F-7E15-CA7F55065FD272C0.jpg

แฟนบอลอาร์เซน่อลคงจะลุ้นระทึกว่าอาร์เซน่อลจะได้อังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์ที่แจ้งเกิดกับศึกยูโร 2008 ที่ผ่านมา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสองนี้หรือไม่ แทบจะเรียกได้เลยว่าเป็นอาร์ชาวินรายวัน อย่างที่กันเนอร์ไทยแลนด์ได้เอามาลงให้แฟนปืนได้อ่านก่อนใครทุกวัน

ตอนนี้ข่าวทั้งหมดเป็นไปในทิศทางเดียวกันคืออาร์เซน่อลเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวอังเดร อาร์ชาวิน ไปครอบครอง เหมือนเพียงแค่การเจรจาเท่านั้น ส่วนทางด้านอริร่วมกรุงลอนดอนอย่างสเปอร์ที่เคยให้ความสนใจอาร์ชาวินตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คงจะไม่เข้ามาแย่งอาร์ชาวินจากปืนใหญ่แน่นอน หลังจากเพิ่งจัดการดึงเด็กเก่าอย่าง เจอร์เมนท์ เดโฟ กลับไปล่าตาข่ายให้กับทีม อีกทั้งสเปอร์ยังมีเพลย์เมกเกอร์อย่าง ลูก้า โมดริช ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้เข้าฟัก

สำหรับอาร์ชาวิน เพิ่งจะไปรับประทานอาหารเที่ยงกับอีวาน กลาซิดิช ซีอีโอคนใหม่ของอาร์เซน่อล ที่โรงแรมลอนดอน แลนด์มาร์ก พร้อมกับยูเรีย ภรรยาของอาร์ชาวินเมื่อวานนี้ โดยเวนเกอร์พร้อมที่จะมอบสัญญา 3 ปีให้กับอาร์ชาวินพิจารณา

ทางด้านเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ทีมแชมป์จากรัสเซีย ที่เคยแปะป้ายราคาของอาร์ชาวินไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนอาร์เซน่อลจะไม่ยอมจ่ายเงินซื้ออาร์ชาวินสูงตามที่เซนิตต้องการ โดยอาร์เซน่อลพร้อมที่จ่ายเงินให้กับเซนิตเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น ทางด้านเซนิตก็เริ่มที่จะยอมอ่อนข้อแล้ว เพราะดูเหมือนว่าตัวอาร์ชาวินต้องการย้ายออกจากสโมสรให้ได้ ทางเซนิตก็ไม่มีปัญญาที่จะรั้งซูเปอร์สตาร์รายนี้ของทีมเอาไว้ได้


ขอขอบคุณ

www.lentee.com

www.ohokid.com

ด้วยนะคับ



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์