เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

                  

อาร์ชาร์วิน เข้าคอร์สภาษาอังกฤษ


 

       อาร์ชาวินเตรียมปรับภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น ทำให้มีความไปได้สูงที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์ชาวิน ได้รับการติดต่อเสนอสัญญา 20M จากทั้ง อาร์เซนอล และสเปอร์ แม้ว่าทางสโมสรจะยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ทางเอเยนต์อาร์ชาวินบอกว่า มันจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เดนิส แลชเทอร์ เอเยนต์ อาร์ชาวินวัย 28 ปี บอกว่า ถ้าอาร์ชาวินย้ายไปอังกฤษเขาจะไม่มีปัญหาในการใช้ภาษาอย่างแน่นอน เขาจัดการกับมันแล้ว
เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี และเขามีความสามารถทางด้านภาษา แลชเทอร์พูด

แน่นอน มันเป็นภาษาที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย และเป็นภาษาฟุตบอล และเขาสามารถใช้ได้ดีเช่นกัน ในขณะที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางเซนิตอย่างเป็นทางการ แต่ประมาณ 2อาทิตย์ มันต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


. . . . . . . . . . .


ดูดู้เศร้าอดลงสนามลับแข้ง หลังเกมสำรองต้องเลื่อนออกไป

src=http://img.dailymail.co.uk/i/pix/2007/08_04/DaSilvaGoal_468x330.jpg

      เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเซียเชื้อสายบราซิเลียน ของอาร์เซน่อลที่คืนนี้มีคิวที่จะเล่นให้กับทีมสำรองของอาร์เซน่อล ในการบุกไปเยือนทีมสำรองของเวสต์บรอมวิช อัลเบี่ยน เพื่อเป็นการทดสอบสภาพความพร้อมของร่างกายก่อนที่จะกลับคืนสู่การลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่

แต่เนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่น สนามที่จะใช้ในการแข่งขันนัดดังกล่าวมีน้ำแข็งเกาะตัวบริเวณพื้นสนามทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันกันได้ ทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

แต่ทางอาร์แซน เวนเกอร์ก็ได้กล่าวผ่านทางอาร์เซน่อลทีวีว่า ถึงแม้ว่าเอดูอาร์โด้ จะไม่ได้ลงสนามในเกมสำรองเพื่อเรียกความฟิต แต่เวนเกอร์จะดูผลจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแทน ก่อนที่จะพิจารณาถึงการดึงขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมต่อไป สำหรับเกมกับโบลตันในสุดสัปดาห์นี้ถือว่ายังเร็วไปสำหรับดูดู้ แต่ถ้าเป็นเกมนัดเยือนฮัลส์ ซิตี้หรือเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ในเอฟเอ คัพรอบที่สี่ คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเราจะได้เห็นเอดูอาร์โด้ กลับมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่อย่างแน่นอน

. . . . . . . . . .


โตริโน่ฝากบอกปืนลืมเรื่องยืมโรซิน่าได้เลย

src=http://i.media.goal.com/g/35955_news.jpg

     อเล็กซานโดร โรซิน่า หมดสิทธิ์ที่ย้ายมาโลดแล่นเล่นบนเกาะอังกฤษ หลังจากต้นสังกัดโตริโน่ออกมาประกาศกร้าวว่าจะไม่ปล่อยให้อาร์เซน่อลยืมตัวโรซิน่าไปใช้งานอย่างแน่นอน โดยท่านประธานสโมสร Urbano Cairo ได้ออกมาดับความหวังของอาร์เซน่อลด้วยตนเอง โดยท่านประธานได้กล่าวว่า

พวกเราไม่มีความคิดที่จะขายโรซิน่าไปให้กับทีมในอังกฤษเด็ดขาด

เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น เขาจะต้องอยู่กับโตริโน่เท่านั้น

โรซิน่าเป็นฮีโร่ของทีมเรา และเขาจะเป็นคนที่ช่วยให้ทีมอยู่รอดในซีรีย์อาต่อไป

หลังจากมีรายงานจากหนังสือพิมพ์ไทม์ ว่าอาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะยืมตัวอเล็กซานโดร โรซิน่า เพลย์เมกเกอร์ดาวดังของสโมสรโตริโน่ มาใช้งานในเดือนมกราคม และมีสัญญาการซื้อขาดหลังจากจบฤดูกาลนี้  นอกจากอาร์เซน่อลแล้วก็ยังมีอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ของโตริโน่เช่นกัน

. . . . . . . . . . . . .

เวนเกอร์ยันปืนไม่สนใจอินเลอร์

    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมปั้นของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะดึงตัวก็อคคาน อินเลอร์ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดการซื้อขายรอบนี้

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทีมกันเนอร์ส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ว่ากองกลางจากทีมอูดิเนเซ่ ไม่สนใจที่จะย้ายมาร่วมทีมแต่อย่างใดในเวลานั้น

ขณะเดียวกันทางด้านเวนเกอร์ ก็ได้ออกมายืนยันว่าอาร์เซนอล ก็ไม่สนใจที่จะซื้อตัวกองกลางตัวคุมเกมฝีเท้าดีมาร่วมทีมด้วยแต่อย่างใด เพราะอยากจะให้โอกาสเด็กๆในทีมโดยเฉพาะแอรอน แรมซี่ย์ ได้โอกาสมากกว่า

ใช่ ผมเคยสนใจช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เวนเกอร์ยอมรับ

ตรงข้ามกับรายของอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นของทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เวนเกอร์ แย้มว่าสนใจจะดึงตัวมาอยู่ดีต่อให้ไม่สามารถลงเล่นในรายการถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ก็ตาม

ผมอยากจะคิดถึงระยะยาวมากกว่า ถ้าเขาเป็นนักเตะที่ใช่จริง ต่อให้เขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ ฝีเท้าของเขาก็มีความหมายมากกว่าสำหรับผม


. . . . . . . . . . . .

ปืนหัวใสยื่นเบนท์เนอร์แลกอัพสัน

อนาคตของ แมธธิว อัพสัน ปราการหลังเนื้อหอมกับทางเวสต์แฮมยูไนเต็ดยังไม่เคลียร์ และก็มีข่าวลือหนาหูออกมาตลอดว่าเขาอาจจะย้ายออกจากรังในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย

ล่าสุดก็มีข่าวลือมาว่า อาร์เซนอล พร้อมจะนำตัวเขากลับมาใช้งานในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียม โดยนักเตะคนนี้เคยเล่นให้กับไอ้ปืนใหญ่ในปี 1997-2003 โดยทางอาร์เซนอลอาจจะยื่นนิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าประโยชน์น้อยมาให้ทางเวสต์แฮมพิจารณาด้วย

โดยอนาคตของกองหน้าแดนโคนมร่างยักษ์คนนี้กับสโมสรยังคงไม่แน่ไม่นอนหลังจากเจ้าตัวงัดเอาฟอร์มห่วยออกมาเล่นเกือบทุกนัดที่ลงสนามในสีเสื้อปืนโต และดูเหมือนว่าอาร์แซน เวนเกอร์ก็พร้อมแล้วที่จะหาเงินจากนักเตะวัย 20 ปีคนนี้ไปใช้ประโยชน์อย่างอื่น

โดยการซื้อขายครั้งนี้ อาร์เซนอลตกเป็นฝ่ายที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 4.5 ล้านปอนด์เพราะอัปสันนั้นมีค่าตัวอยู่ที่ 11 ล้านปอนด์

ปราการหลังวัย 29 ปีคนนี้กลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญของขุนค้อนในฤดูกาลนี้ไปแล้ว โดยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษได้ ซึ่งก็ยังทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจฟาบิโอ คาเปลโล่อย่างมาก

อัพสันลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมดังแห่งลอนดอนตะวันออกไปแล้ว 51 นัด ยิงได้ 1 ประตู แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ส่วนเบนท์เนอร์เล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้วในสีเสื้อของปืนโต 40 นัด ซัดไปแค่ 6 ประตู กลายเป็นกองหน้าไร้ประโยชน์ของทางปืนโตไปแล้วและทางเวนเกอร์ก็อาจจะหาทางปล่อยเขาไปให้เร็วที่สุด


. . . . . . . . . . . . .

ขอขอบคุณ

www.lentee.com

www.ohokid.com

ด้วยนะคับ




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์