ปืนเล็ง ครานชาร์ เสริมกลาง

หลังจากที่กัปตันทีมคนเก่งอย่าง เชส ฟาเบรกาส ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานและต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือนเต็มๆทำให้ตอนนี้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลต้องเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน เพื่อช่วยให้ทีมมีแดนกลางที่แข็งแกร่งขึ้นและพร้อมที่จะเบียดแย่งโควต้าร์คว้าสิทธิ์ไปเล่น UCL ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดตอนนี้ อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือใหญ่ของทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของนักเตะชาวโครเอเชียอย่าง นิโก้ ครานชาร์ ของทีม ปอร์ทสมัธคู่แข่งร่วมลีกโดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านปอด์นให้ทาง ปอมปีย์ พิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีม

นับว่าเป็นนักเตะชาวโครเอเชียที่มาค้าแข้งในประเทศอังกฤษและประสบความสำเร็จสำหรับกองกลางวัย 26 ปี นิโก้ ครานชาร์ ในฤดูกาลที่แล้วโชว์ผลงานสุดยอดจนพาทีมต้นสังกัดอย่างปอร์ทสมัธเข้าป้ายคว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอคัพมาครองได้สำเร็จ จนทำให้ตัวเองได้รับการจับตามองมากขึ้น

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางอาร์แซง เวงเกอร์กำลังพิจารณาอย่างหนักทีเดียวหลังจากที่โดนทาง เซนิต โก่งค่าตัวของ อังเดร อาร์ซาวิน ที่สูงลิ่วจนเกินไปทำให้งบประมาณในการเสริมทีมอาจจะมีไม่มากพอและอาจจะหันไปคว้ากองกลางชาวโครเอเชียรายนี้มาร่วมทีมแทนเนื่องจากคุ้นเคยกับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์