เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

ยุ่งแล้ว!วัลคอตต์ฉุนปืนยึกยักสัญญาใหม่

ธีโอ วัลคอตต์เริ่มออกมาการโมโหที่อาร์เซนอลไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่ให้ซักที

 

นิวส์ออฟเดอะเวิร์ลด์ แท็บลอยด์ที่พอเชื่อถือได้ของอังกฤษรายงานว่าธีโอ วัลคอตต์เริ่มรำคาญอาร์เซนอลที่ไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่เสียที

วัลคอตต์เหลือสัญญาในรังเอมิเรตส์สเตเดียมอีกเพียงแค่ 18 เดือน และเจ้าหนูลมกรมวัย 19 ปีสมควรจะได้ต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้นานแล้วจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม บอร์ดแห่งรังแอชเบอร์ตันโกรฟเห็นว่ากำลังอยู่ในภาวะเศรษฐกิจโลกตกต่ำ จึงยังไม่มีการยื่นสัญญาให้เจ้าหนูคนนี้พิจารณา

ทำให้วัลคอตต์และตัวแทนของเขารู้สึกเเหมือนกับว่ายอดทีมแห่งลอนดอนเหนือไม่ค่อยให้ความสนใจเขาและคงคิดว่าเขาจะเซ็นยังไงเซ็นเมื่อไหร่ก็ไม่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้ทางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเริ่มไม่ค่อยพอใจ

แหล่งข่าวนิรนามแห่งหนึ่งบอกว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธีโอต้องไม่พอใจแน่นอนที่ไม่มีการดำเนินการเรื่องสัญญาใหม่ซะที

สโมสรบอกเขาว่าจะเริ่มเจรจากันเดือนตุลาคมเพราะว่าพวกเขาอยากจะเห็นฟอร์มตอนออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ก่อน

ธีโอก็ยอมรับตรงจุดนี้เพราะว่าเขาให้ความเคารพอาร์แซน เวนเกอร์เป็นที่สุด คนส่วนใหญ่ก็คงเห็นว่าก่อนที่ธีโอ วัลคอตต์จะเจ็บไหล่ครั้งล่าสุดนี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของอาร์เซนอล

แหล่งข่าวแหล่งนี้กล่าวต่อว่า เขาทำหน้าที่ได้ดีทั้งในสโมสรและทีมชาติ แต่ก็ยังไม่มีสัญญาใหม่ยื่นเข้ามาเลย

ควาามจริงคือเขาแอบคิดว่าสโมสรคงจะนึกไปเองว่ายังไงเขาก็คงจะต่อสัญญาอยู่แล้ว

รายงานนี้อาจจะมาไม่ค่อยถูกเวลานักเพราะทางอาร์แซน เวนเกอร์นั้นก็เริ่มขัดแย้งกับบอร์ดเรื่องงบประมาณในการซื้อขายนักเตะสำหรับหน้าหนาวนี้อยู่พอดี


. . . . . . . . . . .

เร่งเครื่อง!เหี่ยวเบนเป้าหาไอร์แลนด์แล้ว

เดอะกันเนอร์สพร้อมจะนำตัวมิดฟิลด์ไอริชฟอร์มกระฉูดรายนี้มาจากแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้ว

นิวส์ออฟเดอะเวิร์ลด์ แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า สตีเฟน ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ดาวดังของแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเปิดนี้

มิดฟิลด์วัย 22 ปีเล่นได้เข้าฟอร์มมากในฤดูกาลนี้ ยิงไปคนเดียว 9 ประตู จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้อีก 7 ครั้งรวมทุกรายการ เป็นนักเตะที่มีพละกำลังมหาศาล เล่นได้ทั้งริมเส้นและตรงกลาง

เพื่อนร่วมทีมของไอร์แลนด์ยกย่องให้เขาเป็นคนที่สำคัญที่สุดของสโมสรไปแล้ว และกูรูหลายสำนักก็บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้น่าประทับใจที่สุดพองพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว

แต่แมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นหลังจากผ่านไปแล้ว 20 เกม โดยอาร์แซน เวนเกอร์นั้นก็พร้อมที่จะให้โอกาสเขามาแจ้งเกิดในลอนดอนเหนือ

ผู้จัดการทีมของปืนโตยังอยากจะได้ตัวมิเกล อาร์เตต้ามาจากเอฟเวอร์ตันด้วย แต่ทางเดวิด มอยส์ กุนซือของท๊อฟฟี่ก็คงออกมาชี้ชัดแล้วว่าจะไม่ปล่อยให้เพลย์เมคเกอร์เลือดสเปนรายนี้ออกจากรังกุดิสันพาร์คเร็วๆนี้แน่

ดังนั้นเวนเกอร์จึงได้เบนหาเป้าหมายใหม่ในที่เมืองแมนเชสเตอร์ ขณะที่ต้องรีบหาตัวแทนมาแทนเชสก์ ฟาเบรกัสที่เจ็บและพักยาวไปจนถึงเดือนมีนาคมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่านัดที่อาร์เซนอลปะทะกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนก่อน

มาร์ค ฮิวจ์เองนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะขายสตาร์คนนี้ออกจากทีมง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ก็อาจจะนำโคโล ตูเร่เข้ามามีส่วนกับการซื้อขายครั้งนี้เพราะทางสปาร์กี้ตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้มาเสริมแผงหลัง

ถึงกระนั้น เมื่อวานนี้เวนเกอร์ก็เพิ่งจะมาบอกว่าตูเร่นั้นยังมีความสุขในรังแอชเบอร์ตันโกรฟและจะอยู่กับทีมต่อไป

แต่ถ้าวันไหนวันหนึ่ง เวนเกอร์ไม่ต้องการใช้งานตูเร่แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่จะมีการสับเปลี่ยนสตีเฟน ไอร์แลนด์ กับ โคโล ตูเร่ ซึ่งเป็นการซื้อขายที่น่าสนใจทีเดียว


. . . . . . . . . .


แรมซี่ย์สุดแฮปปี้ได้กลับไปเยือนถิ่นเก่า

src=http://i211.photobucket.com/albums/bb123/tursinawaty/Arsenal/62210x.jpg

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ของอาร์เซน่อล ออกมาเผยว่าสุดดีใจที่จะได้กลับไปเล่นในถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ผลการจับสลากเอฟเอ คัพรอบที่ 4 อาร์เซน่อลมีคิวต้องบุกไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมเก่าที่แรมซี่ย์เคยเล่นด้วยก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้

เมื่อฤดูกาลก่อนคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพกับปอร์ทสมัธได้อย่างเหลือเชื่อ แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่รองแชมป์เอฟเอ คัพเท่านั้น แต่ก็เป็นรายการที่แจ้งเกิดสำหรับอารอน แรมซี่ย์ กองกลางวัย 17 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนหลายทีมดังในพรีเมียร์ลีก รุมแย่งกันซื้อตัว แต่สุดท้ายแรมซี่ย์ก็เหลือที่จะมาอยู่กับอาร์เซน่อล

แรมซี่ย์เริ่มขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่มากขึ้นหลังจากได้โอกาสในการลงสนามบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้แรมซี่ย์ลงสนามไปแล้ว 14 นัด (ตัวจริง 8 นัดและสำรอง 6 นัด) ทำไปได้แล้ว 1 ประตู ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกกับเฟเน่บาเช่ส์

แรมซี่ย์ได้กล่าวถึงเกมที่จะกลับไปเล่นที่คาร์ดิฟฟ์ว่า
เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมจะได้กลับไปเล่นในสนามของสโมสรคาร์ดิฟฟ์อีกครั้ง ผมยังจำตอนที่ผมลงสนามให้กับคาร์ดิฟฟ์ได้ตลอด

แฟนบอลที่นั่นสุดยอดมากๆ และผมก็หวังว่าแฟนจะให้การต้อนรับผมอย่างดีเมื่อผมกลับไปที่นั่นอีกครั้ง

. . . . . . . . . .


เวล่าสุดห้าวบอกป๋าผมพร้อมแล้วสำหรับทีมชุดใหญ่

src=http://www.sport.co.uk/public/images_news/2009/1/04/AI_Vela412009.jpg

คาร์ลอส เวล่า หัวหอกดาวรุ่งชาวเม็กซิกันของอาร์เซน่อล ฝากบอกกับอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมว่าผมพร้อมแล้วสำหรับทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อล และหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2009 และเป็นที่รักของแฟนบอลในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ให้ได้

เวล่าค่อนข้างจะพอใจกับประสบการณ์ที่ได้รับระหว่างการยืมตัวเล่นให้กับ เซลต้า ปีโก้, ซาลามังก้าและโอซาซูน่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาระหว่างรอเวิร์ตเพอร์มิต ทำให้เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งขึ้นมาก และเริ่มต้นการเล่นให้กับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งเวล่าก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวชมเวล่าว่าจะเป็นกองหน้าตัวปิดสกอร์ที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยทีเดียว

มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่ผู้จัดการทีมพูดถึงคุณในแง่ดี มันทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นเยอะทีเดียว

แต่ตอนนี้ผมอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ยังมีอีกหลายสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้ สำหรับพรีเมียร์ลีกก็สอนอะไรผมเยอะทีเดียว ในมุมมองของผมลีกนี้เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และเร็วกันเร็วที่สุดด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ผมก็ทำได้เพียงตั้งหน้าตั้งตาซ้อม, ซ้อมแล้วก็ซ้อมต่อรอจนกระทั้งผู้จัดการทีมจะตัดสินใจให้โอกาสให้ผมได้ลงสนามเป็นตัวจริงของทีม เวล่ากล่าวด้วยความมุ่งมั่น

เวล่าพูดถึงชีวิตในกรุงลอนดอน
ผมมี GPS จะเดินทางไปไหน แต่ผมก็ยังหลงทางเหมือนเดิม

ตอนนี้ผมมีเพื่อนเยอะทีเดียว และเริ่มรู้สึกว่าที่นี้เหมือนบ้านของผม

ตอนนี้ภาษาอังกฤษผมดีขึ้นมากทีเดียว ผมเข้าใจอะไรๆ ได้มากขึ้นแล้วแต่เรื่องการพูดยังยากไปหน่อย

. . . . . . . . . .
 

ดูดู้เตรียมลงอุ่นแข้งอีกนัดก่อนขึ้นเล่นชุดใหญ่

src=http://images.sportinglife.com/08/01/330/Eduardo_da_Silva_Burnley_v_Arsenal_celeb_618564.jpg

อาร์เซน่อลทีมสำรองมีคิวบุกไปเยือนทีมสำรองของเวสต์บอรมวิช อัลเบียน ในเย็นพรุ่งนี้ตามเวลาท้องถิ่น ในเกมนี้จะเป็นประเมินความพร้อมของเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ก่อนขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ต่อไป หลังจากเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เอดูอาร์โด้ ได้กลับมาประเดิมสนามนัดแรกหลังจากต้องพักยาวนานกว่า 9 เดือน

โดยโค้ช นีล บานฟิลด์ จะใช้ผู้เล่นเยาวชนผสมกับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่บางคน เหมือนกันเกมที่ชนะปอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา ยังคงนำทัพโดย แจ๊ค วิลเชียร์, ฟราน เมริด้า, มาร์ค แรนเดลส์ และคีแรน กิ๊บส์ เช่นเดิม แต่นัดนี้จะไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่างเจย์ ซิมป์สันที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับเวสต์บรอมวิช และกาวิน ฮอยซ์ กัปตันทีมสำรองก็ถูกยืมตัวไปกับสโมสรวัตฟอร์ด

สำหรับนัดแรกของดูดู้ ถือว่าผลงานใช้ได้ทีเดียว ทั้งจังหวะการหาช่อง จังหวะการสับไกยิง เพียงแต่ว่านัดที่แล้วเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ลงสนามได้เพียง 45 นาทีเท่านั้น แต่นัดนี้ถ้าไม่มีปัญหาอะไรดูดู้จะลงสนามเต็มเกมอย่างแน่นอน และน่าจะเป็นนัดสุดท้ายกับทีมสำรองก่อนขึ้นไปเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ต่อไป

โดยเวนเกอร์ ต้องการให้กองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ได้ลงสนามเพื่อเรียกฟอร์มเก่าๆ กลับมาแล้ว และลืมความกังวลต่ออาการบาดเจ็บและความกลัวที่จะเกิดบาดเจ็บที่เดิมอีกครั้ง ซึ่งเวนเกอร์เองก็เชื่อว่ากองหน้าหมายเลข 9 จะกลับมาดีกว่าเดิมแน่นอน

. . . . . . . . . . .


ปืนเบี้ยน้อยหอยน้อยเตรียมหันมาหากินกับเด็กอีก


src=http://www.rclens.fr/files/20080313_monnetpaquet_1.jpg

อาร์เซน่อล ยักษ์หลับแห่งเกาะอังกฤษและฟิออเรนติน่า แห่งอิตาลี ใจตรงกันด้วยการเล็งเป้ามายัง Kévin Monnet-Paquet  กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสรล็อง ทีมในลีก เดอซ์ของฝรังเศสไปเสริมทัพ ซึ่งกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่เนื้อหอมมากคนหนึ่ง มีทั้งสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศหลายทีมตามจีบอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โอลิมปิค มาร์กเซย, ปารีสฯ และสโมสรลีลส์ นอจากนี้ยังมียักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างยูเวนตุส ตามจีบด้วยเช่นกัน

โดยมีหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฝรั่งเศสรายงายระบุว่า ฟิออเรนติน่าเตรียมยื่นเงิน 2 ล้านยูโร พร้อมพ่วงนักเตะ N'Diaye Papa Waigo เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อให้ทางล็องพิจารณาเพื่อปล่อยตัวกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ สำหรับอาร์เซน่อลก็ส่งแมวมองมาจับตาดูหัวหอกรายนี้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Kévin Monnet-Paquet  เป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรล็องในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 7 ประตูในลีก เป็นกำลังสำคัญของล็องในฤดูกาลนี้

แต่อย่างไรก็ตาม Kévin Monnet-Paquet ต้องการที่จะอยู่ช่วยล็องให้เลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกเอิงอีกครั้ง หลังจากอดีตทีมดังของฝรั่งเศสเพิ่งตกชั้นมาเมือฤดูกาลก่อน
. . . . . . . . .


กัปตันเพอร์ซี่ ฝันได้ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพที่เวลบลีย์

src=http://d.yimg.com/eur.yimg.com/ng/sp/p5/20090103/16/1716965035.jpg

โรบิน ฟาน เพอร์ซึ่ หัวหอกชาวดัตซ์ของอาร์เซน่อล ที่เพิ่งได้รับการบทเป้นกัปตันทีมในเอฟเอคัพนัดที่เอาชนะพลีมัธไป 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และประเดิมปลอกแขนกัปตันทีมด้วยการเหมาซัดคนเดียว 2 ประตูพาทีมทะลุผ่านรอบสามได้สำเร็จ เข้าชนกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ในรอบที่สี่ต่อไป

โดยกัปตันเพอร์ซี่ ฝันนำทีมไปชูถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพที่เวลบลีย์ในฤดูกาลนี้ สำหรับฟาน เพอร์ซี่ย้ายมาจากเฟเย่นูด์ ร็อตเตอร์ดัมตั้งแต่ปี 2004 และฤดูกาลแรกของเพอร์ซี่กับอาร์เซน่อล ก็ประเดิมด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งฟาน เพอร์ซี่ ก็เป็นหนึ่งในเพชรฆาตในการดวลจุดโทษนัดชิงอีกด้วย

สำหรับผมแล้วเอฟเอคัพเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นถ้วยที่มีประวัติศาสตร์มาร่วมหนึ่งร้อยปี ผมโชคดีมากที่มาเล่นกับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ก็คว้าแชมป์เอฟเอคัพได้เลย

ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมาก เพราะคุณอาจจะจับสลากไปเจอกับทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่หรือทีมเล็ก ทุกทีมจะเล่นด้วยศักดิ์ศรี ไม่มีแมตซ์ง่ายเลยสำหรับถ้วยใบนี้

ผมก็หวังว่าเราจะผ่านการทดสอบที่ยากอันนี้ไปได้ และอยากน้อยที่สุดเราต้องผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้

เมื่อตอนที่ผมลงสนามในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพต่อหน้าแฟนบอล 70,000 คนที่สนามมิเลเนียม สเตเดี้ยมเมื่อปี 2004 มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมากๆ แต่มันก็คงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าถ้าเราได้เข้าไปเล่นในนัดชิงเอฟเอ คัพที่สนามเวลบลีย์ในเดือนพฤษภาคมนี้

. . . . . . . . . . . .

ผี,ปืน,หงส์ว้าวพี่มาร์กบ๊ายบายเสือใต้

มาร์ก ฟาน บอมเมล จอมทัพดัตช์ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,อาร์เซนอล และ เชลซี ถึงกับหูผึ่ง เปรยพร้อมโยนปลอกแขนกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ทิ้ง เพราะไม่พอใจสัญญาฉบับใหม่

อดีตซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่ายืนกรานต้องการค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวนานกว่าระยะเวลาที่ขยายให้แค่ปีเดียวเท่านั้น

ใจจริงผมอยากจะอยู่ต่อนะ แต่ปีเดียวมันสั้นเกินไปสำหรับบางคนที่เพิ่งอายุ 32 ปีเอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์เปิดใจกับหนังสือพิมพ์ 'บิลด์ ไซตุง' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดังนั้นผมไม่พอใจเลยกับเงื่อนไขดังกล่าว มันยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผม

ผมขอเวลาจนกว่าจะจบเดือนมกราคมเพื่อทบทวนหลายสิ่งหลายอย่างประกอบการพิจารณา

ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนรู้ว่าผมกำลังจะกลายเป็นอิสระในไม่ช้า แต่พอผมหมดสัญญาเมื่อไหร่ล่ะก็ แน่นอนเลยว่าตอ้งมีสักสโมสรติดต่อทาบทาม


. . . . . . . . . . . .


ข่าวด่วนๆ อาร์เซน่อลไฟเขียวปืนซิวอาร์ชาวิน 20 ล้านปอนด์
 src=http://images.mirror.co.uk/upl/m4/dec2008/5/6/F81CF256-CA9F-7E15-CA7F55065FD272C0.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งสโมสรอาร์เซน่อลทีมดังแห่งลอนดอน ได้รับไฟเขียวเมื่อคืนนี้ให้เดินหน้าในการคว้าตัวอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ชาวรัสเซีย ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ โดยเวนเกอร์ก็ยอมรับได้ที่จะทุ่มเงินมหาศาลในการซื้อผู้เล่นที่ไม่สิทธิ์ที่จะเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม

เวนเกอร์ เข้าใจดีว่าการเสียเชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมและซูเปอร์สตาร์ประจำทีมไปนานกว่า 4 เดือน มันส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน ดังนั้นการซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทีพจะเป็นการช่วยให้กำลังใจของทั้งแฟนบอลและนักเตะภายในทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน

แต่ในขณะเดียวกันท่านประธาน ปีเตอร์ ฮิวส์-วู๊ด ก็ออกมาแนะว่าสโมสรไม่ไดมีเงินมากมาย ในการทุ่มซื้อนักเตะ แต่ทางอาร์แซน เวนเกอร์ ก็ใช้ลิ้นสาลิกากล่อมให้บอร์ดบริหารของทีมเห็นด้วยในการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อปคลาสในครั้งนี้

โดยเวนเกอร์กล่าวว่า
ผมรู้สึกว่า ถ้าพวกเราจะซื้อนักเตะคนใดเพิ่มเข้าในทีม นักเตะคนนั้นจะต้องเป็นนักเตะที่มีคลาสมากๆ

และผมคิดถึงผลในระยะยาว ไม่ได้คิดเพียงว่าผู้เล่นคนนั้นไม่สามารถเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกได้ในฤดูกาลนี้เท่านั้น


ข่าวจาก: หนังสิอพิมพ์เดอะมิเรอร์

. . . . . . . . .

ขอขอบคุณ

http://www.ohokid.com

http://www.lentee.com

ด้วยนะคับผม



 







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์