แฟนปืนช็อกวัลค็อตมีค่าฉีกสัญญา 400K

หลังจากการเจรจาในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าหนู ธีโอ วัลค็อต กับทีมปืนใหญ อาร์เซน่อลยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ลงตัว ทำให้ตอนนี้มีกระแสข่าวคราวต่างๆเกี่ยวกับกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้มารายงาน

โดยสื่อในอังกฤษหลายๆสำนักต่างพากันรายงานข่าวตอนนี้ทางสโมสรปืนใหญ่
อาร์เซน่อลต้องร้อนๆหนาวๆไปตามๆกันเมื่อจู่ๆสื่อในอังกฤษอย่าง News Of The World
ได้ออกมาขุดคุ้ยหากว่าทางอาร์เซน่อลยังไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ได้ อาจจะโดนวัลค็อตจ่ายเงินฉีกสัญญาเพียงแค่ 400000 ปอด์น

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้ติดตามสถานะการณ์ของการเจรจากับทาง ธีโอ วัลค็อต
กองหน้าวัย 19 ปีชาวอังกฤษของทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อลในเรื่องของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากสัญญาในฉบับปัจจุบันของกองหน้าเลือดผู้ดีรายนี้กำลังจะหมดลงในปี 2010 ซึ่งทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนมีความต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ให้ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ ต่อไปในอนาคตแต่การเจรจาต้องชะงักเนื่องจากทางตัวนักเตะได้ออกมาเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยที่สูงถึง 80000 ปอด์นต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

สื่อในอังกฤษหลายๆสำนักยังได้ติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดซึ่งคาดว่าโอกาสที่ทางอาร์เซน่อลจะเสียกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมก็มีสูงเช่นกันหากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของทีมยังไม่มีความคืบหน้าออกมาและคาดว่าทาง ธีโอ วัลค็อต คงจะไม่ยอกที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาแน่นอน เนื่องจากบรรดาซุปเปอร์สตาร์ของทีมแต่ละคนได้รับค่าเหนื่อยที่สูงกว่าเขามากทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์