ปืนแตก!เหี่ยวเกาเหลาบอร์ดเรื่องอาร์ชาวิน

ปืนแตก!เหี่ยวเกาเหลาบอร์ดเรื่องอาร์ชาวิน

       ความตึงเครียดระหว่างบอร์ดอาร์เซนอลกับผู้จัดการทีมเริ่มมีมากขึ้นแล้ว โดยคาดว่าประเด็นหลักน่าจะอยู่ที่ความเห็นที่ไม่ตรงกันเรื่องการซื้อขายเพลย์เมคเกอร์รัสเซียชื่อดัง

เรื่องวุ่นวายในแคมป์ปืนใหญ่อาร์เซนอลดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆเมื่อล่าสุดมีข่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือเลือดน้ำหอมไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารเรื่องงบประมาณเพื่อซื้ออังเดร อาร์ชาวินแข้งทีมชาติรัสเซียในเดือนมกราคมนี้

กุนซือเฟรนช์แมนกำลังเร่งความตัวอังเดร อาร์ชาวินมาจากเซนิตเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก แต่ทางยอดทีมแดนหมีข่าวเรียกค่าตัวสูงถึง 20 ล้านยูโร ซึ่งทางปืนโตคงจะไม่ยอมจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นแน่

โดยทีมผู้บริหารของยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือบอกเสมอว่าพวกเขาพร้อมจะสนับสนุนเวนเกอร์ด้านการซื้อขายเสมอ แต่ดูเหมือนว่าครั้งล่าสุดนี้ทางบอร์ดจะไม่ยอมปล่อยเงินก้อนโตให้กับกุนซือเฟรนช์แมนได้เพราะตลาดคราวนี้ไม่เหมือนคราวก่อนๆแล้ว

โดยอดีตกุนซือโมนาโกคาดว่าซัมเมอร์นี้จะได้เงินก้อนโตมาใช้เสียทีหลังจากประหยัดมานาน แต่บอร์ดของเอมิเรตส์เหมือนจะไม่ยอม ทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความไม่ลงรอยกันในการซื้อขายครั้งนี้ นอกจากนั้น กุนซือวัย 59 ปีคนนี้ยังตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะฉีกสัญญากับทางอาร์เซนอลเพื่อไปร่วมงานกับเรอัลมาดริดในซัมเมอร์หน้าอีกด้วย

ข่าวนี้ยิ่งจะเข้าใกล้ความจริงขึ้นไปอีกหากปืนโตไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นแชมเปียนส์ลีกได้เหมือนที่ผ่านๆมา โดยตอนนี้ยังนอนอยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก และกุนซือสมองเพชรคนนี้อาจจะหันกลับมามองอนาคตของตัวเองอีกครั้งแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์