เวนเกอร์เซ็งขาดงบซื้อนักเตะเสริมทัพ

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล
 
ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้ง เมื่อสโมสรไม่สามารถสนับสนุนงบประมาณที่มากพอสำหรับซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสองในเดือนมกราคมนี้

เวนเกอร์ต้องการได้ผู้เล่นมากประสบการณ์มาช่วยประคองบรรดาแข้งดาวรุ่ง โดยมีข่าวสนใจอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนปีเตอร์สเบิร์ก และก๊อกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์อูดิเนเซ่ แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสซึ่งล่าสุดตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทีมรีล มาดริด ได้รับการบอกกล่าวจากบอร์ดบริหารว่ามีงบประมาณค่อนข้างจำกัดสำหรับซื้อนักเตะในเดือนนี้

"ผมไม่คิดว่าจะมีเงินจำนวนมากสำหรับซื้อนักเตะ เราต้องมองไปข้างหน้า ในอนาคตมีแนวโน้มว่ารายได้อาจลดลง แน่นอนว่าตอนนี้เรามีเงิน แต่เราต้องทำธุรกิจแบบรอบคอบ มันอาจดูน่าเบื่อ แต่เราจะไม่รีบร้อน และจ่ายเงินซื้อผู้เล่นที่อาจไม่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ อาร์เซนมีนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถหลายคนในสโมสร และผมคิดว่าเขาน่าจะให้โอกาสผู้เล่นเหล่านี้ได้ก้าวขึ้นมา" ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมรกล่าว

ทั้งนี้ ยังมีหนึ่งทางเลือกสำหรับเวนเกอร์ นั่นคือขายออกไปก่อน แต่ล่าสุดอาร์เซนอลเพิ่งปฏิเสธข้อเรียกร้องขอย้ายทีมของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่โคสต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์