กลิชี่กระตุ้นแข้งปืนสื่อสารกันในสนามมากขึ้น

กลิชี่กระตุ้นแข้งปืนสื่อสารกันในสนามมากขึ้น




                   กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ปรับปรุงเรื่องสมาธิ และการสื่อสารกันระหว่างเกมให้ดีขึ้น หลัง เดอะ กันเนอร์ส มักโดนเจาะตาข่ายในช่วงท้ายเกมบ่อยครั้ง เชื่อหากทำได้ดีเหมือนนัดเฉือนหวิว พอร์ทสมัธ 1-0 ต้นสังกัดก็ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้แน่นอน 

                   กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ปรับปรุงเรื่องการรักษาสมาธิ รวมถึงการสื่อสารกันระหว่างเกมแต่ละนัดให้ดีขึ้น ภายหลัง เดอะ กันเนอร์ส มักจะเล่นผิดพลาด และเสียประตูในช่วงท้ายเกมแบบง่ายๆ บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ 

                   พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 23 กะรัต ยังเปิดเผยด้วยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อลบข้อผิดพลาดในแนวรับไปให้ได้ โดยระบุว่า ตอนที่เสียประตูในช่วงท้ายเกม มันไม่ได้หมายความว่า ทีมส่วนใหญ่จะเล่นได้ดีไปกว่าเรา แต่เป็นเพราะเราขาดสมาธิ และการสื่อสารกันมากกว่า 

                   เจ้านาย (อาร์แซน เวนเกอร์) ขอให้เราพูด และสื่อสารกันในสนามมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำในเกมที่พบ พอร์ทสมัธ (ชนะ 1-0) และเราก็รักษาสถิติไม่เสียประตูเอาไว้ได้ เราเล่นอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันในเกมพบกับ พอร์ทสมัธ และเราต้องใช้เกมแบบนี้เป็นตัวอย่างให้กับทีม และหากเราเล่นได้แบบนี้ ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่นั้น เรายังสามารถทำอะไรบางอย่างได้ ฟูลแบ็กเลือกน้ำหอม ทิ้งท้าย 



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์