อัลมูเนียเร้าเพื่อนกลับมาเป็นไอ้ปืนใหญ่ตัวจริง

มานูเอล อัลมูเนีย นายทวาร อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม ให้เรียกฟอร์มเก่ง เพื่อกลับมาเป็น ไอ้ปืนใหญ่ ตัวจริงเสียงจริงอีกครั้งให้ได้ หลังทีมประสบปัญหาฟอร์มหลุดจนโอกาสลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เริ่มเลือนราง ย้ำ ทีมต้องเรียกจิตใจของการเป็นผู้ชนะกลับมาให้ได้ เพื่อประสบความสำเร็จอีกครั้ง



มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ไอ้ปืนใหญ่ ให้เรียกฟอร์มการเล่นที่แท้จริงของทีมกลับมาให้ได้โดยเร็ว หลังยอมรับว่า เดอะ กันเนอร์ส มีปัญหาฟอร์มหลุดในระยะหลัง จนโอกาสลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เริ่มเลือนราง เนื่องจากในเวลานี้ ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว


นายด่านชาวสเปน ยอมรับว่าทีมต้องเรียกเอาจิตใจของการเป็นผู้ชนะกลับมาให้ได้ เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง หลัง ไอ้ปืนใหญ่ ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ มาครองได้เลยนับตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา โดยกล่าวว่า เราได้แสดงให้เห็นถึงลักษณะพิเศษอันยอดเยี่ยมออกมาให้เห็นแล้ว แต่เรายังคงต้องพยายามอีกนิด เพื่อทำให้เรากลับมาเป็น อาร์เซน่อล ตัวจริงอีกครั้ง


สิ่งสำคัญคือการเสาะหาความเป็นเอกลักษณ์, วิถีทาง และลักษณะพิเศษของเรา ที่ช่วยให้เราคว้าแชมป์และถ้วยรางวัลทั้งหมดที่ผ่านมาให้ได้ และไม่ว่าเราจะสูญเสียวิถีทาง, ลักษณะพิเศษ และแนวทางการเล่นในสนามไปด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เราก็จำเป็นจะต้องเรียกสปิริตและความปรารถนาในการคว้าชัยชนะกลับมาสู่ทีมให้ได้ จอมหนึบ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์