อาร์เซน่อลซิว อาร์ซาวิน ร่วมทัพ

ตกเป็นข่าวพัวพันกับทางปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับกองกลางตัวรุกเลือดหมีขาว ชาวรัสเซียวัย 27 ปี อังเดร อาร์ซาวิน ของทีม เซนิต ที่ทาง
สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนพยายามอย่างหนักที่จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้

ล่าสุดตอนนี้สื่อในอังกฤษหลายๆฉบับตีข่าว อาร์เซน่อลสโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอล
พรีเมียร์ลีกของอังกฤษบรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัดของ อังเดร อาร์ซาวิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองกลางรายนี้จะย้ายมาสวมเสื้อ เดอะกันเนอร์ ในช่วงเดือนมกราคม


โด่งดังเป็นผลุแตกเลยทีเดียวสำหรับกองกลางวัย 27 ปีรายนี้หลังจากที่ช่วยให้ เซนิต คว้าแชมป์ยูฟ่าคัพมาครองได้สำหรับในปีที่ผ่านมาและเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติรัสเซียมาโดยตลอดและช่วยให้ทีมทะลุเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2008 หนที่ผ่านมา
หนังสือพิมพ์ Daily Mail ได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของวงในทีมอาร์เซน่อล
โดยตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนได้ทำการบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร อาร์ซาวิน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางสโมสรจะทำการเปิดตัวนักเตะรายนี้ในช่วงเดือนมกราคมหลังตลาดซื้อขายเปิด

สื่อฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่ารายละเอียดในการย้ายตัวครั้งนี้ของกองกลางเลือดหมีขาวรายนี้ ก่อนหน้านี้ทาง เซนิต ได้ออกมาตั้งค่าหัวไว้ที่ 20 ล้านยูโร แต่ทางข้อเสนอที่ตกลงกันได้ของทั้งสองทีมเป็น ทางอาร์เซน่อลจะจ่ายเงินให้ก่อนจำนวน 50% หลังจากนั้นที่เหลือขึ้นอยู่กับผลงานของกองกลางรายนี้ล้วนๆ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์